HLV Shin Tae-yong đăng tải video Văn Hậu "chơi xấu" trên trang cá nhân

HOÀNG HUÊ| 08/01/2023 18:57

Huấn luyện viên Shin Tae-yong bên phía đội tuyển Indonesia đăng tải loạt video ghi lại những pha tranh chấp quyết liệt của hậu vệ Đoàn Văn Hậu của tuyển Việt Nam.

HLV Shin Tae-yong đăng tải video Văn Hậu
Huấn luyện viên Shin Tae-yong chỉ đích danh Văn Hậu chơi xấu. Ảnh: PSSI

Sau khi kết thúc cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về với tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Shin Tae-yong của Indonesia có động thái gây bất ngờ.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân có hơn 1,3 triệu người theo dõi của mình, huấn luyện viên Shin Tae-yong đăng tải 3 video ghi lại những pha bóng tranh chấp quyết liệt của hậu vệ Đoàn Văn Hậu của tuyển Việt Nam ở những trận đấu trước đó.

Video đầu tiên là tình huống Văn Hậu vào bóng bằng hai chân với tiền đạo Dendy Sulistyawan của Indonesia ở phút 55 trận bán kết lượt đi. Video thứ 2 là tình huống tiền đạo Ricky bị Văn Hậu đá vào chân trong vòng cấm ở phút bù giờ thứ hai và video thứ 3 là pha giật cùi chỏ của số 5 tuyển Việt Nam đối với cầu thủ Malaysia ở vòng bảng.

Huấn luyện viên Shin Tae-yong viết: "Nỗ lực của các cầu thủ không nên bị trọng tài 'chôn vùi'. Tôi nghĩ trọng tài và các cầu thủ nên chơi công bằng. Hy vọng những tình huống này sẽ không xảy ra nữa".

Huấn luyện viên Shin Tae-yong đăng tải video ghi lại những pha tranh chấp quyết liệt của hậu vệ Văn Hậu lên trang Instagram cá nhân. Ảnh: chụp màn hình
Huấn luyện viên Shin Tae-yong đăng tải video ghi lại những pha tranh chấp quyết liệt của hậu vệ Văn Hậu lên trang Instagram cá nhân. Ảnh: chụp màn hình

Bài viết của nhà cầm quân người Hàn Quốc sau 4 giờ đăng tải đã nhận về gần 150.000 lượt thích và gần 12.000 bình luận. Phía dưới bài đăng, các cổ động viên Indonesia cũng để lại những bình luận chỉ trích về lối chơi của hậu vệ bên phía tuyển Việt Nam và đồng tình với ý kiến của vị thuyền trưởng 52 tuổi.

Trước đó, ở phần họp báo sau trận bán kết lượt đi, huấn luyện viên Shin Tae-yong đã từ chối đưa ra bình luận về tình huống tranh chấp của học trò mình với hậu vệ Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam. Nhưng với động thái mới nhất, dường như huấn luyện viên trưởng của Indonesia đang muốn tạo ra áp lực cho Văn Hậu nói riêng và đội tuyển Việt Nam nói chung trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup.

Trận bán kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9.1 trên sân vận động Mỹ Đình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Shin Tae-yong đăng tải video Văn Hậu "chơi xấu" trên trang cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO