HLV Kim Sang-sik tự tin tuyển Việt Nam thắng Ấn Độ

HOÀNG HUÊ| 11/10/2024 18:51

Huấn luyện viên Kim Sang-sik tin tuyển Việt Nam thắng tuyển Ấn Độ dịp FIFA Days tháng 10.2024.

HLV Kim Sang-sik tự tin tuyển Việt Nam thắng Ấn Độ
Huấn luyện viên Kim Sang-sik tự tin tuyển Việt Nam thắng tuyển Ấn Độ. Ảnh: Minh Dân

"Bùi Hoàng Việt Anh và Tiến Linh có chút vấn đề về chấn thương. Dù họ không thể tham gia tập luyện 100% cùng đội nhưng điều này không ảnh hưởng đến chuyện thi đấu ngày mai. Tôi tin là tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước tuyển Ấn Độ", huấn luyện viên Kim Sang-sik mở đầu buổi họp báo chiều 11.10 trước trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Ấn Độ dịp FIFA Days tháng 10.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, ở trận đấu tới, ông sẽ không có quá nhiều sự thay đổi nơi hàng phòng ngự.

"Ở hàng công, đội vẫn còn nhiều cầu thủ tài năng. Nếu toàn đội thi đấu đoàn kết, cùng hướng tới chiến thắng, mọi thứ sẽ vẫn ổn và tôi tin vào một kết quả tốt. Trước đó tôi đã xem những màn thể hiện của các cầu thủ như Nguyễn Văn Quyết, Châu Ngọc Quang ở các giải trong nước.

Đội tuyển Việt Nam cần thêm kinh nghiệm thi đấu và nguồn năng lượng mới. Tất cả cầu thủ đang có sự kết nối tốt. Điều này rất có ích cho tương lai. Tôi đang làm hết mình để tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho toàn đội. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến niềm vui dành cho người hâm mộ, khán giả sau mỗi trận đấu", ông Kim Sang-sik khẳng định.

Huấn luyện viên Kim Sang-sik và tiền đạo Nguyễn Đình Bắc ở buổi họp báo. Ảnh: Minh Dân
Huấn luyện viên Kim Sang-sik và tiền đạo Nguyễn Đình Bắc (lần lượt thứ 2 và thứ 3 từ trái vào) ở buổi họp báo. Ảnh: Minh Dân

Thuyền trưởng của tuyển Việt Nam bày tỏ, ông không quá lo lắng khi trận mai cũng là trận cuối để chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024. Thời gian qua, cầu thủ có thể trạng tốt nên toàn đội đang rất tự tin hướng tới màn so tài ngày mai.

Cũng trong buổi họp báo, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc cho biết, bản thân đang có tinh thần, thể trạng tốt nhất cho trận đấu ngày mai.

"Đây là lần đầu tôi được chính thức làm việc với huấn luyện viên Kim Sang-sik. Tôi nghĩ mọi người đều phải đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn vì lối chơi của từng huấn luyện viên có sự khác nhau.

Tôi nghĩ bản thân đáp ứng được những gì huấn luyện viên Kim Sang-sik đề ra. Dù được ra sân hay không, tôi vẫn giữ tinh thần cống hiến tốt nhất. Nếu được ra sân tôi sẽ thi đấu hết mình", Đình Bắc nói.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ sẽ diễn lúc 18h00 ngày 12.10 trên sân Thiên Trường, Nam Định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Kim Sang-sik tự tin tuyển Việt Nam thắng Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO