Phát hiện chồng ngoại tình nhưng lý do anh đưa ra khiến tôi khóc nức nở

MINH AN (t/h)| 10/07/2023 09:47

Khi tôi biết chuyện và trách móc chồng ngoại tình, anh ta tàn nhẫn bảo: "Già, xấu nhưng cô ấy không nói nhiều và biết chiều chuộng tôi". 

Vợ chồng tôi xuất thân từ tỉnh lẻ. Khi mới kết hôn, tôi làm thợ may, chồng làm thợ xây túc tắc kiếm tiền nuôi con. Sau 5 năm vất vả, hai vợ chồng dùng toàn bộ số tiền tích cóp mua gian ki ốt tại chợ, mở quán bia hơi, vịt nướng phục vụ bà con.

Hai vợ chồng kiêm tất cả đầu việc từ nấu nướng, bưng bê, rửa bát. Tôi đặt tiêu chí đồ ăn nấu nướng sạch sẽ, giá cả phải chăng nên quán nhà tôi khá đông khách.

Bán quán ăn được 3 năm, vợ chồng tôi quyết định bỏ hàng ăn, vay mượn anh em họ hàng đầu tư cửa hàng quần áo vì tôi có sẵn tay nghề may vá. Cửa hàng nhà tôi to đẹp nhất chợ, hàng hóa phong phú, có nhiều hàng khuyến mãi đính kèm, hơn nữa tôi cũng thuộc tuyp phụ nữ xinh xắn, khéo léo nên công việc làm ăn tiếp tục thuận lợi.

chong2.jpeg
Công việc làm ăn thuận lợi cũng là lúc tôi phát hiện chồng mình ngoại tình.

Chỉ sau 2 năm mở cửa hàng quần áo, vợ chồng tôi đã trả hết số nợ 200 triệu. Gia đình có của ăn của để.

Tôi cũng bàn với chồng, tiết kiệm được khoản kha khá chúng tôi sẽ mua miếng đất ngoại thành để đó coi như của để dành cho các con. Chồng tôi cũng thuộc tuyp đàn ông chịu khó, yêu thương vợ con lại chẳng nề hà việc nhà cửa nên tôi cũng hài lòng với cuộc sống gia đình, dù còn nhiều vất vả.

Xem thêm: Phát hiện chồng ngoại tình nhưng phản ứng của bố mẹ chồng lại khiến tôi uất nghẹn

Khi việc làm ăn khấm khá, chồng tôi bắt đầu có thói quen nhậu nhẹt cùng đám bạn hàng trong chợ, rồi chơi đá bóng, thậm chí là đi hát karaoke “tay vịn”. Nhiều khi tôi cũng động viên mình cho qua, vì cuộc sống bao năm vất vả, giờ anh hưởng thụ chút cũng là bình thường.

Thế nhưng cuộc đời không ai biết được chữ ngờ. Đó là khi tôi phát hiện chồng tôi cặp bồ với bà chủ quán ăn hơn anh 9 tuổi. Điều khiến tôi không thể hiểu là người phụ nữ đó vừa béo vừa xấu vừa thô lỗ, sặc mùi dầu mỡ.

Xem thêm: 5 cách khiến chồng ngoại tình phải 'tâm phục, khẩu phục'

Khi tôi biết chuyện và trách móc chồng, anh ta tàn nhẫn bảo: "Già, xấu nhưng cô ấy không nói nhiều và biết chiều chuộng tôi".

Lời nói như cứa vào gan ruột tôi. Tuy nhiên, sau đó, anh cũng hứa hẹn không cặp bồ nữa, với điều kiện tôi phải thay đổi cho "mềm mại" hơn. Tôi tiếc cho mối tình nửa đời người của mình, cũng sợ con không có bố, còn nhiều tình cảm với chồng nên đã cố thay đổi.

Tôi gạt bỏ nỗi xấu hổ, chịu khó tham khảo phim ảnh nóng, sách báo để thay đổi bản thân mình. Cũng cố gắng miễn cưỡng mình hùa theo các sở thích ân ái lạ lùng của chồng.

Nhưng sau đó, tôi lại phát hiện chồng cặp bồ với cô bán nước kiêm ghi đề ở đầu chợ. Chồng tôi và tôi cuộc sống không sang chảnh gì nhưng cũng thuộc hàng khá giả, biết cư xử. Vậy mà, "gu" bồ bịch của chồng tôi lại luôn rớt thảm hại như vậy.

Lần thứ 3 chồng tôi cặp bồ với cô y tá chăm sóc khi anh ta tai nạn. Lần thứ 4 với cô tiếp viên quán karaoke... Tóm lại đi đến đâu, chồng tôi "thả thính" đến đó, không phân biệt cá lớn hay cá bé, cá chép hay mài mại. Tôi thực sự đã nản nhưng nghĩ đến các con lại không nỡ ly hôn để các con lâm cảnh không có bố.

Lý do khiến đàn ông ngoại tình với người xấu hơn vợ

Cô ta không nói nhiều

Những người vợ luôn muốn chia sẻ về mọi chuyện với chồng và đó cũng là cách họ nghĩ sẽ giúp xây dựng mối quan hệ. Tuy nhiên, người đàn ông của họ có thể lại mong có những lúc yên lặng để chỉ tận hưởng sex hoặc chẳng phải bận tâm gì chứ không muốn nghe về một ngày của vợ ra sao, gia đình bên ngoại đang có chuyện gì và đủ các vấn đề khác.

Cô ta tán tỉnh anh ấy

Đôi khi, tất cả những gì người đàn ông cần chỉ là được vuốt ve cái tôi, yêu chiều, tán tụng và người thứ ba thì có sẵn. Họ không xinh đẹp hay tuyệt vời nhưng biết nói những điều khiến người đàn ông cảm thấy mình là người quan trọng, hấp dẫn.

Cô ta khiến anh ấy phải theo đuổi

Thật không may, một số đàn ông cảm thấy việc theo đuổi chấm hết khi họ kết hôn. Vợ ở sẵn đó và chẳng cần phải cố gắng gì nữa để có được, vậy là họ có thể lại hào hứng cho những cuộc săn khác. Và khi có một người phụ nữ dù xấu hơn vợ nhưng tạo cho anh ta cảm giác cần chinh phục, anh ta sẽ tiến tới. Sau đó, khi có được người phụ nữ ấy, anh ta sẽ cảm thấy thỏa mãn và có thể lại đi tìm mục tiêu mới. Với những người này, chẳng ai có thể giữ chân anh ta được.

Dù vì lý do gì, với ai, ngoại tình luôn là điều không thể chấp nhận được và đôi khi việc lý giải tại sao vụng trộm với ai đó chỉ là một cái cớ cho những người không kiểm soát được bản thân và chẳng quý trọng sự chung thủy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện chồng ngoại tình nhưng lý do anh đưa ra khiến tôi khóc nức nở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO