David Beckham muốn "giải cứu" C.Ronaldo khỏi Man Utd

Sông Lam| 16/11/2022 21:00

Huyền thoại Man Utd David Beckham muốn giải cứu Cristiano Ronaldo sau khi mối quan hệ giữa ngôi sao người Bồ Đào Nha với "Quỷ đỏ" đang rạn nứt và khó thể hàn gắn.

Theo tiết lộ độc quyền của tờ TheSun, David Beckham đã có những động thái để lôi kéo C.Ronaldo chuyển sang khoác áo Inter Miami, đội bóng thuộc quyền sở hữu của cựu đội trưởng tuyển Anh. Beckham đã nói chuyện với người đại diện của C.Ronaldo và được thông báo rằng CR7 cũng quan tâm đến việc thi đấu ở Mỹ.

David Beckham muốn giải cứu C.Ronaldo khỏi Man Utd - 1

Tờ The Sun khẳng định David Beckham đang muốn "giải cứu" C.Ronaldo khỏi Man Utd (Ảnh: The Sun).

Siêu sao người Argentina Lionel Messi trước đây là mục tiêu số một cho CLB của Beckham, nhưng với việc C.Ronaldo muốn rời Man Utd đã khiến cựu đội trưởng tuyển Anh chuyển hướng quan tâm.

Về phía C.Ronaldo, chân sút 37 tuổi khẳng định đang tập trung tâm trí  tập luyện với đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha để đem lại màn trình diễn tốt nhất ở World Cup 2022 và là kỳ World Cup lần thứ năm trong sự nghiệp của mình.

"Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng và tôi tin rằng chúng tôi có đội hình để làm điều đó. Tất nhiên chúng tôi phải cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu và sở hữu những tài năng đẳng cấp thế giới, vì vậy chúng tôi phải tập trung, khiêm tốn, thể hiện tốt nhất những gì chúng tôi có thể làm", C.Ronaldo chia sẻ mục tiêu ở giải đấu trên đất Qatar.

Đáng chú ý, sau cuộc phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan, truyền thông cho rằng C.Ronaldo đang khó xử với đồng đội ở Man Utd là Bruno Fernandes, thậm chí có tin đồn về sự rạn nứt giữa cặp đôi.

David Beckham muốn giải cứu C.Ronaldo khỏi Man Utd - 2

Phản ứng của Fernandes trước tin đồn lạnh nhạt với C.Ronaldo (Ảnh: Twitter).

Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội hôm 15/11, Fernandes bước vào phòng thay đồ của tuyển Bồ Đào Nha và tỏ ra thân thiện với các đồng đội. Khi chạm mặt C.Ronaldo, tiền vệ này có ý muốn né tránh. Anh quay lưng về phía máy quay, nhanh chóng bắt tay CR7 trước khi quay mặt đi nơi khác.

Tuy nhiên, tiền vệ Bồ Đào Nha Joao Mario đã lên tiếng phủ nhận điều này: "Lúc đó tôi đang ở trong phòng thay đồ. Tôi đã xem những bức ảnh và thật buồn cười vì cách người ta đặt điều, bởi lúc đó họ chỉ đùa giỡn với nhau. Bruno là một trong những người cuối cùng đến và Cristiano đã hỏi liệu anh có đến bằng thuyền không. Không có vấn đề gì giữa họ cả".

Sau đó, đích thân Fernandes phá vỡ im lặng nhằm chấm dứt vụ ồn ào với C.Ronaldo. Anh đăng tải trên trang cá nhân đoạn video trả lời phỏng vấn của Mario kèm lời nhắn: "Mario ơi, anh làm vậy là hủy hoại các tờ báo rồi". Cựu sao Sporting Lisbon không quên để lại biểu tượng cảm xúc với khuôn mặt đang cười.

Trong khi đó, truyền thông Anh cho rằng HLV Ten Hag đã đoạn tuyệt với C.Ronaldo sau cuộc phỏng vấn gây sốc của ngôi sao người Bồ Đào Nha, và nhiều khả năng CR7 sẽ không chơi thêm một trận nào nữa cho Man Utd trước khi rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
David Beckham muốn "giải cứu" C.Ronaldo khỏi Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO