Phút thật lòng – ‘Nói không biết Rangnick là ai chứng tỏ Ronaldo không hiểu biết bóng đá’

Bình An (tổng hợp)| 16/11/2022 12:08

Sau màn phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan, trong đó có có phần chỉ trích gay gắt Man United và cá nhân HLV Rangnick, Ronaldo đã nhận lại vô số chỉ trích từ các đồng nghiệp và đàn anh:

Cựu tuyển thủ Anh Danny Mills: "Việc C.Ronaldo nói cậu ta không biết Rangnick là vô lễ và kiêu ngạo. Nếu cậu ta chưa bao giờ nghe nói về Rangnick, rõ ràng cậu ta chẳng biết gì về bóng đá cả. Ronaldo đang nghĩ rằng mình lớn hơn CLB. Tôi thật tiếc cho Man United và Ten Hag vì mọi thứ cứ phải xuay quanh một gã như vậy, rất tốn thời gian, thay vì tập trung vào màn trình diễn xuất sắc của một đội hàng đầu”.

16387258728632.jpg
Ronaldo đã ngạo mạn và thiếu tôn trọng HLV Rald Rangnick.

HLV Ralf Rangnick: "Hiện tại tôi đang là HLV trưởng tuyển Áo. Tôi không có nhiệm vụ phán xét điều gì nữa, đó là công việc hiện tại của Man United và các nhà báo thể thao. Tôi rời CLB đó rồi mà”.

Tiền vệ Xaver Schlager (RB Leipzig): "Tôi không biết cá nhân Cristiano Ronaldo. Tôi cũng chẳng rõ chuyện gì xảy ra với anh ta. Mọi người đều biết tầm ảnh hưởng của Rangnick ở Áo, Leipzig và ở Salzburg. Ông ấy thành công ở nhiều nơi và là một chuyên gia xuất sắc, ít nhiều làm thay đổi bóng đá. Vậy mà có người lại bảo không biết ông ấy là ai?”

telemmglpict000276861883-trans-6165-1648-1637915427.jpg
'Thật tiếc cho Man United và Ten Hag vì mọi thứ cứ phải xoay quanh một gã như Ronaldo" - Danny Mills.

Tiền vệ Christoph Baumgartner (Hoffenheim): "Ông ấy đã chứng minh rằng ông ấy không chỉ có thể xây dựng CLB, như ông ấy đã làm với chúng tôi ở Hoffenheim, Leipzig, Salzburg hay Red Bull nói chung. Ông ấy cũng đã có thành công lớn với tư cách là một HLV. Đó là lý do bắt nguồn cho sự thất vọng của Cristiano".

Theo Sky Sport, Mirror
Copy Link
Bài liên quan
  • Toni Kroos, vị thần của Real Madrid
    Toni Kroos được ví như một vị thần, kết hợp với những người trẻ giúp Real Madrid vô địch La Liga và hướng đến chung kết Cúp C1.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phút thật lòng – ‘Nói không biết Rangnick là ai chứng tỏ Ronaldo không hiểu biết bóng đá’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO