Thủ môn Đặng Văn Lâm: "Tôi rất vui mừng khi được trở về nhà"

Minh Dân| 16/08/2022 07:09

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ đầu tiên khi trở về Việt Nam khoác áo câu lạc bộ Bình Định.

Thủ môn Đặng Văn Lâm:
Trở về khoác áo Topenland Bình Định là cơ hội để Đặng Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022. Ảnh: Minh Dân

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập câu lạc bộ Topenland Bình Định và thi đấu từ giai đoạn lượt về của V.League 2022. Thủ môn mang 2 dòng máu Nga - Việt trở lại Việt Nam gần 4 năm ra nước ngoài thi đấu.

Đặng Văn Lâm cho biết: "Tôi rất vui mừng khi được trở về nhà, quay lại Việt Nam thi đấu môi trường V.League sau gần 4 năm chơi bóng ở nước ngoài. Tôi rất khao khát có được một danh hiệu ở cấp câu lạc bộ.

Đó cũng là lý do chọn Bình Định để đầu quân và cống hiến những gì tốt nhất trong khả năng của mình. Tôi rất mong muốn ban huấn luyện và toàn thể các đồng đội có thể gặt hái được thành tích tốt nhất, đạt mục tiêu cao nhất, đáp ứng sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ".

Đặng Văn Lâm sẽ tái hợp người đồng đội và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí Vũ Tuyên Quang tại Bình Định. Ảnh: Minh Dân
Đặng Văn Lâm sẽ tái hợp với nhiều đồng đội ở đội tuyển Việt Nam, trong đó có thủ môn Vũ Tuyên Quang tại Bình Định. Ảnh: Minh Dân

Việc trở lại Việt Nam thi đấu có thể coi là "bước lùi" của Văn Lâm nhằm mục đích được ra sân thi đấu nhiều hơn. Điều này cũng xuất phát từ việc anh không thể cạnh tranh suất thi đấu với hai thủ thành Kim Jin-hyeon và Shimizu Keisuke.

Trong đội hình của Cerezo Osaka hiện tại còn có hai thủ thành trẻ rất tiềm năng là Maki Kohei và Haruna Ryusei. Tuy nhiên, nếu trở về Việt Nam thi đấu, anh cũng hoàn toàn có thể được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập thi đấu tại AFF Cup 2022.

Sau khi cân nhắc các lời đề nghị và khả năng được thi đấu, Văn Lâm đã quyết định chọn Bình Định để có thể được ra sân nhiều nhất. Đây là điều rất quan trọng đối với các thủ môn đang ở giai đoạn chín của sự nghiệp như Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm đã ký hợp đồng thi đấu cho Bình Định với bản hợp đồng kéo dài 3,5 năm. Mức lương và lót tay không được tiết lộ. Đội bóng đất Võ sẽ hoàn tất các thủ tục trước khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa khép lại vào hôm 17.8, để Văn Lâm có thể sớm ra sân cho đội bóng mới. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Đặng Văn Lâm: "Tôi rất vui mừng khi được trở về nhà"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO