Nạn nhân kể vụ cháy quán karaoke 12 người chết: Lúc đó ngạt không thở được

07/09/2022 11:43

Bình Dương - Có 12 người chết trong vụ cháy quán karaoke ở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Khói vẫn âm ỉ bốc lên trong quán karaoke, lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm thêm các nạn nhân.

Nạn nhân kể vụ cháy quán karaoke 12 người chết: Lúc đó ngạt không thở được

12 người chết

Đến 10 giờ sáng 7.9,  lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương cho biết, có tất cả 12 người tử vong trong vụ cháy quán karaoke xảy ra tối 6.9. Lãnh đạo thành phố Thuận An đã đến thăm các nạn nhân đang được cấp cứu tại một bệnh viện cách hiện trường khoảng 500m.

Trước đó, 9 giờ sáng 7.9, xác nhận với phóng viên Báo Lao Động, ông Nguyễn Thanh Tâm - Chủ tịch UBND thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương - cho biết, lực lượng chức năng đang triển khai cứu hộ, thu thập thông tin người thân nạn nhân bị tử vong. Bên cạnh đó, các bệnh viện trong tỉnh hiện tích cực cứu chữa cho các nạn nhân bị thương.

Bác sĩ bệnh viện ở An Phú thông tin số người đến nhập viện trong vụ cháy. Video: Đình Trọng

Tại bệnh viện, bác sĩ cho hay, thời điểm khoảng 21h30 ngày 6.9, có khoảng 30 người nhập viện cấp cứu. Sau đó phân loại, sơ cứu thì có khoảng 20 người được về nhà theo dõi, 1 người bị chấn thương sọ não chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Còn khoảng 10 người đang được điều trị tại bệnh viện ở phường An Phú, trong đó 3 người gãy xương bị nặng, 7 người bị nhẹ hơn.

Chui vào nhà vệ sinh chờ kêu cứu

Đang được theo dõi điều trị ở bệnh viện tại phường An Phú, một nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy đang ở trong quán karaoke. "Cháy từ tầng 1 cháy lên, trên tầng có 4 nhân viên phục vụ, có 1 người biết cháy nhưng chạy xuống. Em chạy xuống nhưng thấy khói lửa bốc lên nên lại phải chạy lên trần nhà. Em chờ thang cứu hộ tới leo xuống dần rồi nhảy" - nam thanh niên 25 tuổi kể lại sự việc.

Nhân chứng kể lại thời khắc chạy thoát khỏi đám cháy quán karaoke. Video: Đình Trọng

Một nạn nhân nữ khác bị thương đang điều trị cho biết thêm, lúc xảy ra cháy chỉ biết kêu cứu. "Lúc đó, em lo và khóc dữ lắm. Chỉ biết la lên kêu cứu, không biết bạn bè thế nào. Em chạy lên trên trần nhà, khói nhiều lắm, chỉ biết đứng đó kêu cứu. Em được thang cứu hộ đưa lên và leo ra"- chị N.T.A chia sẻ.

Một nạn nhân khác chạy lên tầng trên cùng vào phòng vệ sinh trốn, tuy nhiên khói nhiều quá, phải chạy ra ngoài kêu cứu. "Lửa cháy sắp tới chỗ tụi em thì cứu hỏa đến, lúc đó nắm tay vào đâu cũng thấy nóng. Ngạt không thở được, lúc đó tụi em sợ lắm rồi. Em vào nhà vệ sinh ở tầng trên nhưng khói cũng ập vào. Sau đó, tụi em lại chạy ra, được mọi người trấn an bình tĩnh. Em được cứu hỏa đưa xuống, chứ nhảy lầu là chết rồi''-  chị N.Q chia sẻ giây phút sinh tử.

Hai cô gái kể lại thời khắc sinh tử trong vụ cháy. Video: Đình Trọng
 
 
 
Thời khắc cứu các nạn nhân. Ảnh: T.H 
 
 Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện ở phường An Phú, thành phố Thuận An. Ảnh: Đình Trọng
Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện ở phường An Phú, thành phố Thuận An. Ảnh: Đình Trọng
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân kể vụ cháy quán karaoke 12 người chết: Lúc đó ngạt không thở được
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO