Tuyển Việt Nam sẽ ra sân tập luyện ngay sau khi về nước

MINH PHONG| 18/11/2023 12:36

Dù mới về đến Hà Nội rạng sáng 18.11, nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân tập luyện trong chiều cùng ngày để chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Iraq sắp tới.

Tuyển Việt Nam sẽ ra sân tập luyện ngay sau khi về nước
Huấn luyện viên Troussier và các cầu thủ sẽ ra sân tập luyện chiều 18.11. Ảnh: VFF

Rạng sáng 18.11, đội tuyển Việt Nam đã về đến Hà Nội sau hơn 4 tiếng di chuyển từ Manila (Philippines). Do chuyến bay khởi hành trễ hơn so với kế hoạch nên toàn đội mất nhiều thời gian hơn.

Sau khi nghỉ ngơi, chiều cùng ngày, đội tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện hướng tới trận đấu gặp tuyển Iraq vào ngày 21.11 trên sân vận động Mỹ Đình.

Cụ thể, nhóm các cầu thủ thi đấu ít, không vào sân hoặc không có tên trong danh sách đăng kí trận gặp Philippines trước đó, sẽ ra sân tập luyện. Nhóm các cầu thủ còn lại nghỉ ngơi để có sự hồi phục tốt nhất.

Các cầu thủ không thi đấu ở trận trước sẽ ra sân tập luyện chiều nay (18.11). Ảnh: VFF
Các cầu thủ không thi đấu ở trận trước sẽ ra sân tập luyện chiều nay (18.11). Ảnh: VFF

Huấn luyện viên Philippe Troussier có quỹ thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Sau chiến thắng 2-0 trước Philippines, nhà cầm quân người Pháp hài lòng về tinh thần quyết tâm, kỷ luật, tuân thủ chiến thuật của các học trò.

"Đấu pháp trước trận là kiểm soát thời lượng tối đa, tận dụng khoảng trống và đưa ra quyết định hợp lý. Đội phần nào đã làm được điều đó. Vào ngày 21.11 tới, đội tuyển sẽ còn trận đấu quan trọng hơn gặp Iraq. Vì vậy, chiến thắng này sẽ củng cố tinh thần cho toàn đội trước khi tiếp đón đối thủ này", ông Troussier cho hay.

Trong khi đó, đội tuyển Iraq đã có mặt tại Việt Nam hôm qua (17.11) và đặt quyết tâm cao để có được kết quả thuận lợi ở lượt trận thứ 2 vòng loại 2 World Cup 2026 - khu vực châu Á.

Xét về tương quan lực lượng và chuyên môn, tuyển Iraq được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng F. Trước đó, họ đã thể hiện sức mạnh vượt trội bằng chiến thắng 5-1 trước Indonesia.

Tuy vậy, với lợi thế sân nhà và điểm tựa từ sự cổ vũ của người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam được kì vọng sẽ tạo được bất ngờ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam sẽ ra sân tập luyện ngay sau khi về nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO