Tuyển Việt Nam tập duy trì thể lực trước khi về nước

HOÀNG HUÊ| 17/11/2023 17:01

Đội tuyển Việt Nam tập duy trì thể lực sau trận đấu với tuyển Philippines trước khi trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Iraq.

Tuyển Việt Nam tập duy trì thể lực trước khi về nước
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc. Ảnh: VFF

Ngày 17.11, sau đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập duy trì thể lực trong phòng gym và hồi phục tại bể bơi khách sạn nơi đóng quân.

Các cầu thủ được chia vào 3 nhóm căn cứ vào tần suất hoạt động trong trận đấu với đội tuyển Philippines để tập luyện theo các khối lượng phù hợp.

Đối với tiền đạo Văn Toàn, cầu thủ này bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương trong trận đấu với Philippines và được phép nghỉ ngơi trong buổi tập sáng nay nhưng anh vẫn có mặt tại phòng gym để giao lưu cùng các đồng đội.

Văn Toàn chỉ bị đau phần mềm, không ảnh hưởng đến khả năng ra sân ở trận đấu tới.

Trong lời chia sẻ với các học trò sau chiến thắng 2-0 trước Philippines, huấn luyện viên Philippe Troussier chia sẻ: "Chúng ta đều biết rằng, trong tháng 10 vừa qua, đội đã thi đấu 3 trận, dù có những điểm tốt về chuyên môn nhưng kết quả chưa được như mong muốn nên toàn đội đều có áp lực.

Kết quả vừa qua không đơn thuần là chiến thắng, mà quan trọng hơn là phải làm thế nào để các bạn tự tin hơn. Từ chiến thắng này, có thể nhận ra rằng, những gì toàn đội đã nỗ lực trên sân tập đã giúp chúng ta thành công. Các bạn cần nhận ra điều đó".

Tuyển Việt Nam tập duy trì thể lực sau trận gặp tuyển Philippines. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam tập duy trì thể lực sau trận gặp tuyển Philippines. Ảnh: VFF

Tối nay, đội tuyển sẽ di chuyển ra sân bay để trở về Hà Nội, chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ Iraq, diễn ra vào ngày 21.11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Iraq đang được đánh giá vào đội bóng mạnh nhất bảng F. Đại diện đến từ Tây Á cũng đã phô diễn sự vượt trội của mình bằng chiến thắng 5-1 trước Indonesia.

Do vậy, bên cạnh sự chuẩn bị về chuyên môn, đội tuyển Việt Nam rất cần từ đồng hành, tiếp lửa của người hâm mộ, qua đó biến lợi thế sân nhà trở thành điểm tựa để giành được kết quả khả quan nhất.

Một số hình ảnh về buổi tập của tuyển Việt Nam:

cs
Cầu thủ tuyển Việt Nam tập duy trì thể lực trong phòng gym và hồi phục tại bể bơi khách sạn. Ảnh: VFF
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam tập duy trì thể lực trước khi về nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO