Tiền đạo Văn Toàn có thể ra sân trận tuyển Việt Nam gặp Iraq

MINH PHONG| 17/11/2023 15:37

Theo kết quả kiểm tra, tiền đạo Văn Toàn chỉ bị đau phần mềm và có thể tiếp tục thi đấu trong trận gặp tuyển Iraq sắp tới.

Tiền đạo Văn Toàn có thể ra sân trận tuyển Việt Nam gặp Iraq
Văn Toàn có thể ra sân trận gặp Iraq. Ảnh: VFF

Tối 16.11, đội tuyển Việt Nam có trận ra quân gặp Philippines trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Thầy trò huấn luyện viên Troussier giành chiến thắng 2-0 với các pha lập công của Văn Toàn và Đình Bắc.

Kết thúc trận đấu, Văn Toàn cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Dù vậy, niềm vui của chân sút sinh năm 1996 không trọn vẹn khi anh gặp chấn thương ở phút 80.

Theo đó, cú phá bóng mạnh của hậu vệ Tabinas đã đạp trúng người Văn Toàn, khiến tiền đạo Việt Nam bị đau phần mạn sườn và rời sân bằng cáng.

Việc Văn Toàn gặp chấn thương khiến người hâm mộ lo lắng, phần nào cũng ảnh hưởng đến lối chơi của tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp Iraq sắp tới.

Tuy nhiên, ngày 17.11, sau khi được đưa đi kiểm tra tại bệnh viện, Văn Toàn được xác định chỉ bị chấn thương phần mềm, tình hình không nghiêm trọng.

Chân sút người Hải Dương vẫn có thể ra sân ở trận tiếp đón Iraq vào ngày 21.11 tới. Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng và đặt mục tiêu giành điểm khi trở về thi đấu trên sân vận động Mỹ Đình.Trước đó, trong buổi họp báo sau trận đấu, Văn Toàn cho biết, trong 8 tháng qua đội đã thi đấu với triết lí của huấn luyện viên mới. Các cầu thủ đều cố gắng để theo được triết lí ấy và trận thắng trước Philippines là kết quả ban đầu cho hành trình tập luyện của thầy trò ông Troussier.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo Văn Toàn có thể ra sân trận tuyển Việt Nam gặp Iraq
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO