'Tiểu tiên cá' Ánh Viên chiêu mộ thành viên đi tìm kho báu, nhưng điều kiện khiến fan hơi... đuối

An Thanh (T/H MXH)| 16/04/2024 18:28

Ánh Viên đăng thông báo tuyển thành viên lên tàu ra khơi tìm kho báu, dân tình nhiệt liệt hưởng ứng.

Những ngày gần đây, trào lưu ra khơi truy tìm kho báu của Trương Mỹ Lan rần rần khắp cõi mạng xã hội, người người nhà nhà đòi "ra khơi", vượt đại hải trình để chinh phục kho báu 673 nghìn tỷ.

(Ảnh: Beatvn).
(Ảnh: Thúy Hiền).

Xem thêm: Quần đảo ở Hà Tiên từng là sào huyệt khét tiếng của hải tặc

Để tạo dựng "băng hải tặc" hùng mạnh, tăng sức cạnh tranh trên mọi vùng biển, dân mạng ra sức réo tên, kêu gọi cựu vận động viên bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên nhập cuộc.

Chiều lòng người hâm mộ, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ánh Viên đăng "thông báo" chiêu mộ anh em gia nhập "băng" của mình để khởi hành ra biển.

"Tiểu tiên ca" cho biết: "Hôm qua tới giờ nhiều người nhắn tin hỏi Viên quá nên giờ đang phân vân không biết có nên đi tìm kho báu không? Mà đi một mình thì sợ khiêng không hết. Nhân tiện đây thì Viên cần tuyển thêm 500 anh em lên đường cùng Viên. Ưu tiên các bạn biết bơi 4 kiểu ạ".

z5353760447395_3a785a46b9753c346013012fbf157fe6.jpg
(Ảnh: Nguyễn Thị Ánh Viên).

Xem thêm: Tây Nam ký sự: Quần đảo Hải Tặc

Dẫu điều kiện gia nhập băng có hơi ...khó. Song, vẫn không thể làm lung lay ý chí của các "hải tặc mạng" trước lời mời gọi đầy sức hấp dẫn của "thuyền trưởng" Ánh Viên.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều "anh hùng hào kiệt" khắp cõi mạng tề tựu dưới bài đăng, ra sức phô bày tài năng của mình, mong có thể thuyết phục thuyền trưởng chấp nhận cho tham gia vào băng.

Trào lưu truy tìm kho báu Trương Mỹ Lan

Được biết, trào lưu này xuất hiện sau bà Trương Mỹ Lan bị tuyên án tử hình. Nhiều bài viết cho rằng số tiền 673 nghìn tỷ được bà Lan giấu ở... một hòn đảo ngoài biển.

Thông tin này làm dậy sóng "giới hải tặc". Ngay lập tức, mọi người đều căng buồm, đổ xô ra biển để truy tìm kho báu mà Trương Mỹ Lan để lại.

(Ảnh: Sin).

Ngoài bà Lan, chẳng ai biết vị trí cụ thể của kho báu là ở đâu. Tuy nhiên họ vẫn nôn nóng tập hợp nhau để bắt đầu chuyến hành trình vượt "Đại Hải Trình" cùng nhau đến "Tân Thế Giới" - nơi chứa chấp những kẻ có thực lực vô cùng mạnh, sở hữu những trái ác quỷ bá đạo, thông thạo các loại haki.

(Ảnh: Nguyễn Tri Thức).

Trào lưu này nở rộ, không chỉ có sự tham gia của các bạn trẻ mà còn thu hút sự tham gia của "lực lượng chống lại hải tặc" 

Nhiều clip TikTok của lực lượng này cho biết, họ sẵn sàng đối đầu với các "băng hải tặc" ngoài biển.

(Ảnh: Lê Anh Tú).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Tiểu tiên cá' Ánh Viên chiêu mộ thành viên đi tìm kho báu, nhưng điều kiện khiến fan hơi... đuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO