Ánh Viên gây sốt với tạo hình mới xinh đẹp, năng động

25/12/2023 15:00

Nàng "tiểu tiên cá" Ánh Viên xuất hiện với hình ảnh mới, diện mạo mới gây bất ngờ cho người hâm mộ vì ngoại hình ngày càng xinh đẹp.

Mới đây, cô gái 27 tuổi khiến cộng đồng mạng "sốt rần rần" với hình ảnh diện chiếc áo croptop khoe eo đầy năng động và tự tin.

Ánh Viên gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh tự tin khoe eo, mặc áo croptop khỏe khoắn, năng động.

Sau khoảng thời gian giải nghệ, cựu kình ngư số 1 Việt Nam hoạt động tích cực và cởi mở hơn trên MXH. Ánh Viên cho thấy bản thân đang tận hưởng một cuộc sống rất thoải mái, không áp lực, được là chính mình và theo đuổi những niềm vui mới.

Hình ảnh xinh đẹp này của Ánh Viên từng gây sốt mạng xã hội (Ảnh: FBNV)
anh vien 9.jpg
Hình ảnh tươi mới, tích cực của nàng "tiểu tiên cá" khiến người hâm mộ thích thú và ủng hộ (Ảnh: FBNV)

Nàng "tiểu tiên cá" lột xác về ngoại hình cũng như phong cách thường ngày. Cô nàng ngày càng xinh đẹp, tự tin khác xa so với hình ảnh VĐV Ánh Viên của ngày xưa. Những thay đổi tích cực này khiến người hâm mộ thích thú và ủng hộ. 

Hiện tại, Ánh Viên đã thực hiện những dự định mà bản thân đã ấp ủ từ lâu như mở CLB dạy bơi mang tên mình và dạy bơi qua mạng xã hội.

Cô nàng cũng góp mặt ở nhiều chương trình liên quan đến việc phổ cập bơi cho người dân, đặc biệt là đối tượng trẻ em với mong muốn giảm tỷ lệ tử vong do đuối nước.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ánh Viên gây sốt với tạo hình mới xinh đẹp, năng động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO