Linh Rin nhắn Phillip Nguyễn: ‘May mắn của em là đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em’

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 22/03/2023 06:00

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Linh Rin cũng tung ảnh cưới cùng Phillip Nguyễn. Cô chia sẻ những lời mật ngọt cho chồng sắp cưới: “May mắn của em chính là khi em đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em”.

Trên trang cá nhân, người đẹp viết những lời ngôn tình: “Từ ngày đầu tiên gặp anh, chặng đường của chúng ta đi tới đây khiến em thật bất ngờ. Niềm hân hoan của em chính là kiên trì đợi được anh đến. May mắn của em chính là khi em đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em”.

linhrin1.jpeg
linhrin2.jpeg
Ảnh cưới của Linh Rin - Phillip Nguyễn

Linh Rin đồng thời cũng tung ảnh cưới đẹp lung linh bên Phillip Nguyễn. Trong ảnh, cặp đôi ngồi đối diện trên bàn ăn được trang trí lộng lẫy, xa hoa và ảnh sau họ xích lại gần, Phillip Nguyễn nhìn Linh Rin đầy tình tứ, yêu thương.

Bạn bè và người hâm mộ đều chúc phúc cho cặp đôi và khen ngợi khoảnh khắc hạnh phúc này. Họ mong mỏi Linh Rin - Phillip Nguyễn sẽ có một hành trình mới, ngọt ngào và viên mãn.

linhrin4.jpeg
Những lời ngôn tình của cô dâu, chú rể trên thiệp cưới

Hôn lễ của cặp đôi có những yêu cầu nghiêm ngặt như khách mời nam được yêu cầu mặc áo Barongs, quốc phục của Philippines hoặc vest. Còn nữ giới được yêu cầu mặc lễ phục hoặc áo dài. Chưa hết, khách mời dự cưới không được chia sẻ bất kỳ ảnh nào lên mạng xã hội trước khi cô dâu, chú rể đăng ảnh chính thức.

linhrin5.jpeg
linhrin3.jpeg
Cặp đôi thường xuyên trao nhau những lời ngôn tình

Trước đó, cô dâu chú rể nhắn nhủ tới đối phương trên tấm thiệp cưới bằng những lời lẽ ngôn tình: “Tôi yêu bạn hôm qua, hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Tôi sẽ yêu bạn theo mọi cách. Tôi sẽ làm hài lòng bạn cho dù phải mất bao lâu. Nếu ngày mai là tận thế và chúng ta chỉ còn hôm nay để bên nhau, vậy tôi sẽ yêu bạn bằng tất cả cuộc sống này”.

Cặp đôi đính hôn vào 24/5/2022. Linh Rin - Phillip Nguyễn công khai yêu nhau vào năm 2019. Cặp đôi cũng gặp trục trặc tình cảm nhưng hàn gắn lại ngay sau đó. Đầu năm 2020, em chồng Tăng Thanh Hà cầu hôn bạn gái. Họ tổ chức hôn lễ ở Philippines, quê hương của Phillip Nguyễn và sau đó làm nghi lễ cưới tại TP.HCM có sự tham dự của Chi Pu, Milan.

linhrin6.jpeg
Không gian cưới của Linh Rin - Phillip Nguyễn ngập trong hoa tươi

Linh Rin sinh năm 1993, là hot girl đời đầu tại Hà Nội, nổi lên cùng thời Chi Pu, Quỳnh Shyn… Cô từng làm mẫu ảnh, tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, thử sức làm MC, ca hát, đóng phim. Sau đó, người đẹp sang Anh du học. Cô hiện làm trong công ty gia đình của Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn sinh năm 1985, là một trong những người thừa kế của tập đoàn gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Trong suốt thời gian yêu, cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh. Linh Rin tâm sự về bạn trai:Tôi luôn ngưỡng mộ anh về sự hiểu biết, nhiệt huyết trong công việc, cũng như sự tôn trọng mà anh dành cho phụ nữ. Anh luôn cố gắng trở thành người đàn ông tốt, nói rằng "để xứng đáng với em". Anh cũng lắng nghe, chịu chia sẻ với người đồng hành nhiều hơn”.

Phillip Nguyễn cũng không kém cạnh khi viết: “Gửi đến người vợ sắp cưới của anh - Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ. Anh xin hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, nuông chiều và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng mình. Hơn 10 năm rồi, anh luôn được mọi người hỏi bao giờ mới kết hôn. Hôm nay, có lẽ anh sẽ nói: Cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy ”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Linh Rin nhắn Phillip Nguyễn: ‘May mắn của em là đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO