Linh Rin gợi ý 6 set đồ sang chảnh, sáng bừng style công sở dịp cuối năm

29/12/2022 10:54

Không cần ''đụng'' đến những items cầu kỳ, Linh Rin chỉ cần những món đồ công sở cơ bản cũng cho ra loạt outfit đẹp chuẩn tinh tế.

Không hoạt động showbiz quá nhiều nhưng Linh Rin luôn được lòng công chúng mến mộ bởi sự tinh tế khéo léo và từ tốn của mình. Nhất là từ khi công khai hẹn hò cùng thiếu gia Phillip Nguyễn, nhan sắc cũng như phong cách thời trang và cuộc sống của Linh Rin càng được quan tâm hơn cả.

Xuất phát điểm là một mẫu ảnh, một hot girl đời đầu, Linh Rin ghi điểm tuyệt đối với gu thời trang thanh lịch, chỉn chu và sang trọng đúng chuẩn tiểu thư đài các. Và giờ đây khi chuẩn bị bước chân vào gia đình hào môn, sự thanh lịch và tinh tế của Linh Rin cũng không hề thay đổi.

Linh Rin gợi ý 6 set đồ sang chảnh, sáng bừng style công sở dịp cuối năm-1Linh Rin gợi ý 6 set đồ sang chảnh, sáng bừng style công sở dịp cuối năm-2

Set 1: Diện đồ cả cây. Set đồ hợp từ chốn văn phòng đến những sự kiện cuối năm nhờ sự kín đáo, trẻ trung giúp Linh Rin cũng như các nàng khoe khéo đôi chân thon dài và nổi bật sự chuyên nghiệp, tinh tế trong phong cách công sở ngày cuối năm.

Nhiều năm trở lại đây, Linh Rin lùi xa showbiz, hoạt động nhiều trong lĩnh vực kinh doanh kết hợp nghệ thuật, vị hôn thê của thiếu gia Phillip Nguyễn trở thành hình mẫu phong cách cho phái đẹp hiện đại. Những bộ trang phục cô chọn thiên về sự chỉn chu, trang nhã nhưng không kém phần gợi cảm, tôn lên lợi thế vóc dáng.

Linh Rin gợi ý 6 set đồ sang chảnh, sáng bừng style công sở dịp cuối năm-3

Set 2: Áo cách điệu mix xuyệt tông cùng chân váy midi. Một công thức đẹp đủ đường cho nàng công sở tuổi 30 với nét thanh lịch của chân váy midi và sự kín đáo sang chảnh của thiết kế áo cách điệu đi kèm.

Linh Rin gợi ý 6 set đồ sang chảnh, sáng bừng style công sở dịp cuối năm-4

Thêm nét thời thượng cho set đồ đến công sở ngày cuối năm. Linh Rin mix cùng đôi boots da cao đến gối. Một set đồ mà bất kỳ nàng nào diện lên cũng sang chảnh ngút ngàn mà vẫn rất chỉn nhu đến công sở.

Sự tinh tế trong phong cách thời trang của Linh Rin thể hiện chính ở những item đơn giản nhất. Đôi khi chỉ cần một thiết kế váy liền mix cùng áo khoác dáng dài là các nàng đã có ngay một set đồ chuẩn chỉnh đến công sở nhưng vẫn đậm nét rực rỡ mùa lễ hội cuối năm.

Linh Rin gợi ý 6 set đồ sang chảnh, sáng bừng style công sở dịp cuối năm-5Linh Rin gợi ý 6 set đồ sang chảnh, sáng bừng style công sở dịp cuối năm-6

Set 3: Váy liền + áo khoác dáng dài. Tâm điểm thu hút sự chú ý chính là thiết kế áo khoác với gam màu đỏ đô mix cùng đôi cao gót xuyệt tông. Khi đó Linh Rin chỉ cần diện một thiết kế váy liền nhẹ nhàng trang nhã là đủ sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Linh Rin gợi ý 6 set đồ sang chảnh, sáng bừng style công sở dịp cuối năm-7

Set 4: Mix đồ xuyệt tông. Với bất kỳ sắc độ nào thì cả cây match đồng điệu đầu mang đến cho nàng công sở những nét thanh lịch chỉn chu mà chẳng phải đắn đo quá nhiều khi mix đồ. Nhất là với những set đồ mùa lạnh.

Nếu như áo khoác dáng dài thể hiện sự tinh tế và cũng là item basic trong tủ đồ thì dáng áo lửng lại là thiết kế hack dáng cực khéo dành cho nàng công sở.

Linh Rin gợi ý 6 set đồ sang chảnh, sáng bừng style công sở dịp cuối năm-8

Linh Rin gợi ý 6 set đồ sang chảnh, sáng bừng style công sở dịp cuối năm-9

Set 5: Áo khoác lửng + chân váy midi. Không cần ''đụng'' đến những items rườm rà, Linh Rin chỉ mix áo dáng lửng cùng chân váy midi đã cho ra đời loạt outfit đẹp chuẩn tinh tế. Những gam màu trẻ trung, tươi mới đủ sức làm sáng bừng style công sở những ngày cuối năm.

Linh Rin gợi ý 6 set đồ sang chảnh, sáng bừng style công sở dịp cuối năm-10

Linh Rin gợi ý 6 set đồ sang chảnh, sáng bừng style công sở dịp cuối năm-11

Set 6: Áo khoác lửng + quần âu ống rộng. Thêm một công thức mix đồ sang chảnh, thời thượng mà vẫn chuẩn chỉnh phong cách công sở. Thậm chí đây còn là cặp đôi hack chân dài triệt để cho các nàng. Chị em có thể biến hóa phong cách của mình bằng việc lựa chọn những mẫu áo khoác lửng điệu đà giống Linh Rin để outfit thêm độc đáo và sành điệu hơn.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Linh Rin gợi ý 6 set đồ sang chảnh, sáng bừng style công sở dịp cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO