Hotboy Tuấn Duy bị vợ tố làm trai bao, 'ăn bám còn nhiều lời'

An Thanh (T/H MXH)| 06/03/2024 20:15

Vợ chồng hotboy Tuấn Duy đăng bài tố cáo nhau, tự nhận "Vợ đi làm gái, chồng đi làm trai bao mà cứ nghĩ mình trong sạch?".

Vợ chồng hotboy Tuấn Duy đăng bài tố cáo nhau Việt Báo.
Vợ chồng hotboy Tuấn Duy đăng bài tố cáo nhau. (Ảnh: FBNV).

Tối ngày 5/3, hotboy Tuấn Duy từng gây sốt khi tham gia chương trình "Người Ấy Là Ai" bất ngờ đăng bài trên trang cá nhân tuyến bố ly hôn và tố vợ ngoại tình. Cụ thể, anh viết: “Hiện tại tôi và Nguyễn Hà Linh (tức Nguyễn Thị Trang) đã chính thức đường ai nấy đi. Sau thông báo này tôi và chị ta không còn liên quan đến nhau nữa. Chúng tôi sẽ sớm giải quyết nốt chuyện giấy tờ sau".

Tuấn Duy cũng cho biết lý do ly hôn là do vợ anh ngoại tình và hiện đang sinh sống như vợ chồng cùng với một người đàn ông khác. Con gái của cả hai sẽ đang do gia đình anh nuôi dưỡng.

Bài đăng của Tuấn Duy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Dưới bài đăng, bên cạnh các bình luận an ủi anh thì còn nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho cuộc tình đẹp của hai vợ chồng.

Khán giả chưa hết hoang mang về bài viết của Tuấn Duy thì ngay sau đó, vợ của Tuấn Duy cũng lên tiếng phản dame, tố cáo chồng là người ăn bám, tự nhận "vợ làm gái, chồng làm trai bao" nên anh không đủ tư cách lên án cô.

Hà Linh - vợ của Tuấn Duy Việt Báo.
Hà Linh - vợ của Tuấn Duy. (Ảnh: FBNV).

Trong bài viết bóc trần sự thật về chồng, Hà Linh cho biết cô phải vừa chữa bệnh, vừa đi làm để gửi tiền về cho chồng con chi tiêu, thế nhưng chồng Tuấn Duy lại sống buông thả, ăn chơi, đi ngược với đạo làm chồng.

Dù tự nhận mình cũng chẳng kém tuy nhiên, Hà Linh cũng cho biết, bản thân đi làm có sự chấp thuận của chồng chứ mình không tự ý đi. "Chồng em chấp nhận cho em đi làm, sang đến nơi giây phút cuối em vẫn lo tiền, em nhận là giờ em có người khác nhưng bởi vì em ngày nào ở bên này cũng phải đến bệnh viện, tối đi làm ở club để có tiền gửi về cho 2 bố con và chữa bệnh, tiền chữa bệnh bên này không hề rẻ. Chồng ở nhà mỗi lần gọi điện cho vợ đều vì tiền và kêu trầm cảm vì trông con", cô vợ chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hà Linh cũng nhấn mạnh, cô không hề bỏ con mà bởi vì nhà chồng không cho nuôi con, tất cả bằng chứng cô đều có và sẵn sàn tung ra nếu cần. Cô vợ còn không ngại tố chồng: "Ăn bám còn nhiều lời, loại đàn ông như vậy mà còn bắt vợ phải chung thủy, lạy chúa!".

Sau pha "bẻ lái" từ người vợ, cộng đồng mạng cũng không biết nên "quay xe" theo hướng nào. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, vợ chồng có chuyện thì nên "đóng cửa bảo nhau" chứ không nên mang lên mạng xã hội "vạch áo cho người xem lưng làm gì".

Trần Tuấn Duy (sinh năm 1991) được biết đến nhiều qua chương trình "Người Ấy Là Ai". Sau chương trình, Tuấn Duy có cơ hội hợp tác với nhiều sao Việt như : Sĩ Thanh, Phương Anh Đào, Hoàng Yến Chibi,...

Tuấn Duy từng tham gia chương trình
Tuấn Duy từng tham gia chương trình "Người Ấy Là Ai". (Ảnh: FPCT).

Năm 2022, anh từng gây bão mạng xã hội với màn cầu hôn lãn mạn. Nhiều người còn cho rằng Tuấn Duy là chàng trai ngọt ngào, chuẩn soái ca ngôn tình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hotboy Tuấn Duy bị vợ tố làm trai bao, 'ăn bám còn nhiều lời'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO