Nam Em livestream 'bóc phốt' ám chỉ người nổi tiếng nên xử lý thế nào?

21/02/2024 11:13

Việc Nam Em liên tiếp phát livestream gợi lại chuyện tình cảm ồn ào, tiết lộ góc khuất trong giới showbiz và “bóc phốt” ám chỉ người nổi tiếng đang khiến dư luận xôn xao và có nhiều ý kiến trái chiều.

Đề nghị cơ quan quản lý xử phạt thật nặng 

Về vụ việc này, bạn Khánh Trang nêu quan điểm: “Trong bối cảnh này, cơ quan chức năng cần xử lý sớm các hiện tượng phát ngôn linh tinh trên mạng xã hội và có biện pháp xử phạt thích đáng để đảm bảo trách nhiệm và giữ cho không khí trên mạng xã hội trở nên tích cực hơn, đồng thời bảo vệ danh dự và uy tín của các nghệ sĩ trong showbiz”.

Độc giả Trần Hùng Huy bình luận: “Giọng điệu và sự thiếu bằng chứng xác thực cho những tuyên bố gây sốc này chỉ làm tăng thêm nghi ngờ về tư cách của người chia sẻ. Mọi hành động không suy xét của Nam Em có thể gây tổn thương nặng nề đến danh dự và tâm hồn của người liên quan dù không được nhắc tên. Thái độ này rất thiếu ý thức”.

Bạn Hòa Mi cùng quan điểm: “Phát ngôn của Nam Em về việc 'khui hết showbiz' và tuyên bố của chồng sắp cưới muốn 'phá nát showbiz này' không chỉ là ngôn ngữ ngạo mạn mà còn là động thái thiếu trách nhiệm, tạo ra một bức tranh tiêu cực và không chấp nhận được đối với người xem, khiến cho cả hai trở nên không kiểm soát và đi quá giới hạn”.

Theo bạn Văn Nhựt: “Đúng - sai, ai cũng có, tùy cách nhìn nhận của mỗi người thôi. Riêng mình cứ vu khống làm nhục người khác đáng để cho chính quyền vào cuộc như những ai đã từng yêng hùng trên mạng và đang ở trong 'hộp' kìa”. 

untitled 1.jpg
Nam Em

Bạn Hoàng Trần đề cập đến tâm lý bất ổn của Nam Em nhưng vẫn yêu cầu xử lý mạnh tay: “Cứ mang cái mác có vấn đề về tâm lý rồi livestream xúc phạm người khác bất chấp sao? Đề nghị cơ quan quản lý xử phạt thật nặng". 

Trong khi đó, một số người liên hệ đến vụ việc tương tự vì những phát ngôn bạt mạng mà nhân vật bị xử lý: “Bài học của vụ Phương Hằng các cô cậu trẻ này chưa thuộc, học phí sẽ đắt đây” - bạn Vũ Quang Tuệ; “Nhìn Phương Hằng, Hàn Ni... mà rút kinh nghiệm kẻo hối không kịp” - AQ…

'Nam Em nói không sai'?!

Bên cạnh nhận xét vụ việc của Nam Em là “rác mạng”, cần giải quyết dứt điểm cũng có một số người tỏ ý bênh vực khi cho rằng người đẹp nói không sai, chỉ là cho “quá tay” gia vị để câu khách.

Bạn Lan Vương bày tỏ: “Nam Em nói cường điệu và pha tí mắm muối thôi chứ thật ra cô ấy nói cũng không sai. Kiểu như sự việc chỉ có 8 mà cô ấy thổi nó thành 10. Việc cả showbiz cặp đại gia thì không đúng nhưng sự thật là có rất nhiều.

Còn việc tố ‘chị đẹp’ L.N chơi đồ thì tôi không biết có đúng hay không nhưng có một sự thật ai cũng biết rằng giới nghệ sĩ có nhiều sự thác loạn hư hỏng mà chỉ đến khi bị công an phanh phui thì mới lộ. Ví dụ vụ diễn viên trẻ Hữu Tín chơi ma túy rồi bị công an ập vào bắt giữ trong khi ngoài mặt thì Hữu Tín luôn xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ trẻ tài năng và trong sạch”.

Độc giả Dũng Trần còn liên hệ với showbiz thế giới: “Bài học của Ngô Diệc Phàm còn đó. Tôi tin là Nam Em nói sự thật mặc dù có thể là thêm mắm thêm muối. Thậm chí câu nói ‘không có bông tuyết nào trong sạch’ của Ngô Phàm đã trở thành câu nói kinh điển trong showbiz thế giới”. 

Ở một góc nhìn khác, bạn đọc KIMTUYEN HONG cho rằng: “Nói chung những diễn biến này chỉ là cuộc chiến của giàu và nghèo, được và mất, yếu và mạnh. Không nói về đúng và sai...”.

Bên cạnh đó, cũng có người đưa ra đánh giá khách quan hơn. Độc giả tên Bích nêu ý kiến mang tính xây dựng: “Cần điều chỉnh showbiz sao cho phù hợp thuần phong mỹ tục. Không để quá đà, nhiều nghệ sĩ quá khứ ồn ào, lợi dụng chức năng giám khảo, MC len lỏi vào tình tay 3 phá vỡ tình yêu, hạnh phúc người khác mà giờ cứ hở ra là giáo huấn về các giá trị đạo đức...”.

Thiên Di

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Em livestream 'bóc phốt' ám chỉ người nổi tiếng nên xử lý thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO