Vì sao Voi Bản Đôn gây sốt 'Ca sĩ mặt nạ' với tiết mục 3 triệu lượt xem?

21/08/2023 08:13

Gần đây, tiết mục "Ngày mai người ta lấy chồng" của Voi Bản Đôn trong tập 2 "Ca sĩ mặt nạ" thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Tính đến hiện tại, tiết mục này là bài hát gây "sốt" nhất từ đầu mùa, đạt gần 3 triệu lượt xem, 6.300 bình luận trên YouTube sau 7 ngày đăng tải.

Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho phần thể hiện của Voi Bản Đôn. Nam ca sĩ có chất giọng cảm xúc, kỹ thuật vững, hát rõ chữ và xử lý mượt mà nhiều đoạn cao trào, khiến người nghe "thổn thức", "nổi da gà".

Vì sao Voi Bản Đôn gây sốt Ca sĩ mặt nạ với tiết mục 3 triệu lượt xem? - 1

Voi Bản Đôn gây "sốt" với tiết mục "Ngày mai người ta lấy chồng" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Đặc biệt, dân mạng nhận xét điểm cộng của tiết mục còn đến từ bản phối mới của nhạc sĩ Hoài Sa. So với bản gốc, tiết mục Ngày mai người ta lấy chồng trong Ca sĩ mặt nạ có thêm phần sang trọng, da diết khi có sự kết hợp với saxophone, guitar cùng giọng bè của nhóm Cadillac.

Một số bình luận: "Nghe nức nở từng câu từng chữ, lên cao trào cũng rất tuyệt, tâm trạng hòa vào bài hát, cảm ơn bạn đã mang đến cho người nghe có nhiều cảm xúc như vậy"; "Bản hòa âm phối khí này hay quá, nâng bài hát lên tầm cao mới"...

Có khán giả còn để lại lời nhắn: "Voi Bản Đôn xử lý bài hát thật sự đỉnh, nhấn nhá cao trào, bỏ nhỏ từng câu chữ rất hay không chê vào đâu được. Cũng phải cảm ơn ban nhạc của Hoài Sa. Thành công của chương trình một phần nhờ có anh"...

Vì sao Voi Bản Đôn gây sốt Ca sĩ mặt nạ với tiết mục 3 triệu lượt xem? - 2

Dân mạng để lại nhiều lời khen cho tiết mục của Voi Bản Đôn (Ảnh: Chụp màn hình).

Danh tính của mặt nạ Voi Bản Đôn cũng đang là chủ đề được dân mạng "truy tìm". Dựa vào chất giọng, vóc dáng của nhân vật này, hai cái tên đang được réo gọi nhiều trên mạng xã hội là Quốc Thiên và Anh Tú "The Voice".

Nhạc sĩ Đông Thiên Đức - tác giả bài hát - chia sẻ video về tiết mục và gửi lời cảm ơn Voi Bản Đôn cũng như chương trình vì đã "mang đến một bản phối đầy cảm xúc". Anh đưa ra dự đoán Voi Bản Đôn là ca sĩ Quốc Thiên.

Trước đó trong tập 2 Ca sĩ mặt nạ, Hội đồng cố vấn gồm Tóc Tiên, Trấn Thành, Bích Phương... cũng nhắc đến Quốc Thiên như là một trong những nhân vật vào vòng "nghi vấn".

Trong khi đó, một bộ phận khán giả lại khẳng định Voi Bản Đôn là Anh Tú "The Voice" bởi sự tương đồng về giọng hát khi xử lý những nốt cao. Thậm chí, dân mạng tràn vào trang cá nhân của Anh Tú, để lại nhiều bình luận, gọi tên anh là Voi Bản Đôn.

Vì sao Voi Bản Đôn gây sốt Ca sĩ mặt nạ với tiết mục 3 triệu lượt xem? - 3

Quốc Thiên (trái) và Anh Tú là 2 ca sĩ được dự đoán có thể đứng sau mặt nạ Voi Bản Đôn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tuy nhiên, xuất hiện tại một sự kiện hôm 18/8, Anh Tú đã phủ nhận anh là Voi Bản Đôn. Nam ca sĩ dự đoán nhân vật bí ẩn này là Quốc Thiên vì "anh ấy giỏi kỹ thuật, có thể bẻ giọng như thế nào cũng được".

Một số ca sĩ khác cũng được dân mạng đồn đoán là nhân vật đứng sau lớp mặt nạ Voi Bản Đôn như: Bùi Anh Tuấn, Hoài Lâm, Bạch Công Khanh...

Ngày mai người ta lấy chồng được Đông Thiên Đức sáng tác hồi tháng 9/2022, có nội dung là lời tự sự của người đàn ông về mối tình xưa. Lời bài hát có nhiều hình ảnh đầy chất thơ như "lá diêu bông", "khế ước trăm năm", "cơn mưa ngâu", "bầy chim lạc cánh"...

Hồi tháng 5, ca sĩ Thành Đạt (SN 2000) phát hành độc quyền ca khúc. Ngay sau khi ra mắt, MV Ngày mai người ta lấy chồng nhanh chóng trở thành hit, đến nay đạt được 13 triệu lượt xem trên YouTube.

Nhiều ca sĩ cũng gây chú ý khi cover bài hát này như Trung Quân, Hoài Lâm, Quốc Thiên, Bạch Công Khanh, Khánh Phương...

'Ngày mai người ta lấy chồng' - Voi Bản Đôn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Voi Bản Đôn gây sốt 'Ca sĩ mặt nạ' với tiết mục 3 triệu lượt xem?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO