Thỏ Xỏ Khuyên 'Ca sĩ mặt nạ' vừa cất giọng đã lộ ngay là 'hoàng tử tình ca'?

19/08/2023 09:01

Những gợi ý ở "Ca sĩ mặt nạ" cùng với giọng hát đặc trưng của Thỏ Xỏ Khuyên khiến khán giả "chốt" ngay đáp án.

Tối 18/8, tập 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 lên sóng với màn trình diễn live của 4 mascot mới toanh. Một trong những mascot nhận được số phiếu bình chọn cao, tiếp tục vào vòng trong tuần này chính là Thỏ Xỏ Khuyên. Đây cũng chính là mascot khiến khán giả liên tục réo gọi tên Hoàng Dũng.

Thỏ Xỏ Khuyên Ca sĩ mặt nạ vừa cất giọng đã lộ ngay là hoàng tử tình ca?-1Thỏ Xỏ Khuyên Ca sĩ mặt nạ vừa cất giọng đã lộ ngay là hoàng tử tình ca?-2
Hoàng Dũng được réo gọi là Thỏ Xỏ Khuyên.

Trong tập phát sóng tuần này, Thỏ Xỏ Khuyên vừa ngân nga vài câu từ đầu của ca khúc Khi người mình yêu khóc, khán giả đã chắc nịch tên Hoàng Dũng vì giọng hát quá đỗi đặc trưng của nam ca sĩ.

Một tài khoản bình luận dưới tập phát sóng: "Nốt trầm thế này chỉ có thể là Hoàng Dũng mà thôi". Dù sau đó, Thỏ Xỏ Khuyên đã cố gắng bẻ giọng nhưng tên của Á quân Giọng hát Việt 2015 vẫn được khán giả nhắc đến.

Ở đoạn clip gợi ý, nhiều bằng chứng cũng hướng về Hoàng Dũng. Theo đó, Thỏ Xỏ Khuyên ôm đàn, chia sẻ: "Lâu lâu tôi cũng bay lên những đám mây để hát tại nơi cao 1500m so với mực nước biển" khiến khán giả liên tưởng ngay đến những đêm diễn tại Đà Lạt của học trò Thu Phương. Đặc biệt, hint "Cao thủ thả thính" cũng gợi nhớ đến biệt danh "Hoàng tử tình ca" của Hoàng Dũng.

Thỏ Xỏ Khuyên Ca sĩ mặt nạ vừa cất giọng đã lộ ngay là hoàng tử tình ca?-3
Gợi ý Thỏ Xỏ Khuyên hay hát ở các đêm diễn tại Đà Lạt.

Thỏ Xỏ Khuyên Ca sĩ mặt nạ vừa cất giọng đã lộ ngay là hoàng tử tình ca?-4
Nhiều gợi ý hướng về Hoàng Dũng.

Hoàng Dũng sinh năm 1995, được nhiều người biết đến sau khi giành ngôi Á quân Giọng hát Việt 2015. Nam ca sĩ gắn với những ca khúc chủ đề tình yêu như Nàng thơ, Đôi lời tình ca, Chẳng nói nên lời, Nép vào anh và nghe anh hát...

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thỏ Xỏ Khuyên 'Ca sĩ mặt nạ' vừa cất giọng đã lộ ngay là 'hoàng tử tình ca'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO