Cá Ngựa Đôi lộ diện tại 'Ca sĩ mặt nạ', danh tính đúng như đồn đoán

17/08/2023 06:00

Chỉ duy nhất Trấn Thành có đáp án chính xác về danh tính 2 nghệ sĩ giấu mặt đằng sau lớp mascot Cá Ngựa Đôi.

Tối 16/8, kết quả trận đối đầu giữa Cừu Bông và Cá Ngựa Đôi trong tập 2 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 cuối cùng đã lên sóng. Sau màn hòa giọng với Tận cùng nỗi nhớ, Cừu Bông giành chiến thắng với tỷ lệ bình chọn 62,59%, Cá Ngựa Đôi phải dừng chân tại chương trình khi chỉ đạt 37,41%.

Cá Ngựa Đôi lộ diện tại Ca sĩ mặt nạ, danh tính đúng như đồn đoán-1

Thất bại trước đối thủ, Cá Ngựa Đôi đã bị "lột mặt nạ" và danh tính đúng như khán giả dự đoán. 2 nghệ sĩ giấu mặt sau lớp mascot chính là Phạm Đình Thái Ngân và Trương Thảo Nhi. Trong số 4 cố vấn chương trình, chỉ duy nhất Trấn Thành là người đưa ra đáp án đúng.

Phạm Đình Thái Ngân và Trương Thảo Nhi thật thà cho biết cả hai không nghĩ mình bị loại sớm như vậy. "Chàng trai Mắt Biếc" còn tiết lộ đã vòi vĩnh nhà thiết kế làm cho mình đôi cánh khi tiến sâu vào những vòng sau.

Cá Ngựa Đôi lộ diện tại Ca sĩ mặt nạ, danh tính đúng như đồn đoán-2

Nói về lý do tham gia Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Trương Thảo Nhi chia sẻ nữ ca sĩ nhận lời thi thố trong chương trình vì muốn xem có ai nhận ra giọng mình hay không. Phạm Đình Thái Ngân lại thật thà: "Em cũng đắn đo làm cho khác một chút, ai ngờ khác qua không ai nhận ra". Nam ca sĩ cho biết: "Mẹ em là nghệ sĩ cải lương, vì ngày xưa cũng lo cho gia đình nên không theo nghề. Tới đời em, em sẽ đi hát lo cho cả nhà".

Trong khi đó, Bảo Anh tiếc nuối khi không nghe ra được giọng Phạm Đình Thái Ngân dù cả hai từng diễn chung trước đó. Cô dành nhiều lời khen cho Cá Ngựa Trai: "Chị nhớ giọng em mỏng, hôm nay em hát dày hơn nhiều, có lẽ chăm chỉ học thanh nhạc".

Trước khi rời chương trình, Phạm Đình Thái Ngân và Trương Thảo Nhi dành tặng cho khán giả bản mash-up 2 sáng tác mới Em là lý do - Chạy qua bao con phố.

Cá Ngựa Đôi lộ diện tại Ca sĩ mặt nạ, danh tính đúng như đồn đoán-3

Phạm Đình Thái Ngân bước ra từ cuộc thi truyền hình thực tế X Factor 2014. Mãi đến khi phong trào nghe nhạc indie nở rộ vào năm 2018, ca khúc Lạ - một sáng tác từ rất lâu của Phạm Đình Thái Ngân bỗng dưng nổi trở lại. Kể từ sau đó, tên anh mới được khán giả biết đến nhiều hơn. Nam ca sĩ cũng chính là người đã lồng giọng cho nam chính - Ngạn trong phim chiếu rạp nổi tiếng - Mắt biếc.

Cá Ngựa Đôi lộ diện tại Ca sĩ mặt nạ, danh tính đúng như đồn đoán-4

Trương Thảo Nhi là một trong những ca sĩ trẻ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Sau chương trình, cô tiếp tục tham gia Sing my song 2016 và giành được giải Á quân. Cô được giới trẻ yêu mến nhiều hơn sau khi song ca cùng ca sĩ Trúc Nhân trong ca khúc Bốn chữ lắm.

Cá Ngựa Đôi lộ diện tại Ca sĩ mặt nạ, danh tính đúng như đồn đoán-5

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cá Ngựa Đôi lộ diện tại 'Ca sĩ mặt nạ', danh tính đúng như đồn đoán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO