TWICE nhá hàng thêm giai điệu và vũ đạo cho ca khúc mới 'SCIENTIST': Cảm giác mới mẻ và độc đáo chưa từng thấy trước đây!

Snowie,| 10/11/2021 16:45

Nhiều netizen tiếp tục đánh giá cao ca khúc chủ đề 'SCIENTIST' của TWICE dù họ chỉ mới được xem một đoạn teaser ngắn ngủi nhá hàng giai điệu và vũ đạo.

TWICE đã sẵn sàng cho màn comeback lần thứ 2 trong năm 2021 với một full album đang nhận được rất nhiều sự kì vọng. Nhóm nhạc nữ nhà JYP sẽ phát hành full album 'Formula of Love: O+T=<> vào lúc 14h ngày 12/11 (giờ Hàn, tức 0h ngày 12/11 theo giờ Mỹ). Vào sáng hôm nay, JYP cũng xác nhận album này đã đạt đến 630.000 bản pre-order - là album có lượng pre-order cao nhất của TWICE. 

Yếu tố chủ chốt làm nên thành công cho một màn comeback vẫn là bài hát chủ đề, vì vậy các fan và netizen đều đặt rất nhiều kì vọng vào ca khúc 'SCIENTIST' sắp phát hành của nhóm. Được biết ca khúc chủ đề 'SCIENTIST' có sự tham gia sáng tác và sản xuất bởi đội ngũ hùng hậu bao gồm Anne-Marie, Melanie Joy Fontana, Michel 'Lindgren' Schulz, Tommy Brown, Steven Franks, 72. Bài hát được viết lời bởi Shim Eunji, người từng tham gia viết lời nhiều bài hát khác của TWICE như 'I CAN'T STOP ME', 'Feel Special', 'Alcohol-Free', 'Yes or Yes', 'KNOCK KNOCK' v...v... 

Trước đó JYP từng đăng một video nhá hàng 15 giây ca khúc chủ đề 'SCIENTIST' trên nền tảng Tik Tok. Mặc dù đoạn giai điệu được hé lộ không quá dài nhưng cũng đã khiến nhiều netizen phấn khích vì họ cảm nhận được sự khác biệt đối với bài hát chủ đề lần này của nhóm. Sau đó vào ngày 9/11, JYP mới chính thức đăng tải đoạn MV Teaser đầu tiên cho bài hát, tuy nhiên trong video này chỉ cho thấy tạo hình của 9 thành viên TWICE trong vai các nhà nghiên cứu về tình yêu và đoạn nhạc nền không có lyrics.

TWICE “SCIENTIST” M/V Teaser 1

Và vào hôm nay (10/11), JYP đăng tải thêm đoạn teaser thứ 2 cho MV 'SCIENTIST' - hé lộ thêm một đoạn giai điệu mới cũng như một phần vũ đạo của bài hát. Mở đầu đoạn video là hình ảnh thành viên Jeongyeon rút một sợi dây trong hệ thống máy móc phức tạp của điều gì đó.

Ngay lúc này, tiếng chuông báo động vang lên và TWICE xuất hiện trong tạo hình cá tính hơn với những kiểu tóc độc đáo và trang phục được thiết kế ấn tượng. Trong phần vũ đạo chỉ có 8 thành viên thực hiện do tình trạng sức khỏe của Jeongyeon, tuy nhiên nữ idol vẫn sẽ xuất hiện trong MV như các đoạn teaser đã hé lộ từ trước. 

TWICE “SCIENTIST” M/V Teaser 2

Một đoạn lyrics mới của bài hát cũng được tiết lộ như sau:

Mina: Love ain't a science uhm-uhm (Tình yêu không phải là một môn khoa học)
Mina: Need no license uhm-uhm (Cũng không cần phải có bằng cấp phép) 
Nayeon: 연구해 About me ‘bout me (Nếu nghiên cứu về em) 
Nayeon: 충분히 You know ‘bout me (Anh sẽ hiểu rõ về em hơn nữa) 

Teaser mới này của TWICE tiếp tục gây chú ý với netizen Hàn. Theo đó, nhiều người đánh giá từ đoạn teaser Tik Tok khi trước cho đến đoạn teaser mới lần này, cảm nhận chung của họ vẫn là rất thích thú với bầu không khí độc đáo mà TWICE mang đến. Nhiều Knet cho rằng đây là một bài hát mang màu sắc mới lạ và khác biệt hoàn toàn so với các bài hát trước đây của TWICE, vậy nên họ rất kì vọng rằng các cô gái sẽ có thể làm tốt và có thêm được bản hit mới trong sự nghiệp. Đặc biệt, không ít người cũng khen ngợi giọng hát của Nayeon với hai câu hát được hé lộ trong teaser. 

Một số bình luận của Knet: 

- Ôi hay quá ㅠㅠ Tôi thực sự mong chờ bản full.

- Mình cảm thấy bài này rất ổn.

- Hình như bài này do LACHICA biên đạo đó. 

- Mới nghe vài đoạn thôi nhưng đã thấy rất phấn khích rồi!!

- Lyrics có vẻ rất bắt tai và vibe cũng rất khác biệt so với các bài hát trước đây của TWICE. 

- Không hiểu sao vừa nghe tôi cảm thấy nó rất hay, tôi thực sự thích bài hát này ... Tôi muốn nghe toàn bộ bài hát ngay lập tức.

- Giọng Nayeon thật sự rất hay đó!!

- Tất nhiên phải nghe cả bài mới biết được nhưng cảm giác là bài hát này rất hay.

- TWICE làm việc rất chăm chỉ, tôi thực sự thích concept này.

- Tắt video rồi mà giọng Nayeon vẫn văng vẳng bên tai tôi luôn ấy. 

- Wow, tôi nghĩ bài hát sẽ hay lắm!! Tôi rất mong chờ nó!!!

- Vũ đạo của team LACHICA này!! 

- Giọng của Nayeon rất hợp với các bài hát girlgroup như thế này. Thật sự rất cuốn hút!!

- Bầu không khí và màu sắc bài hát rất lạ, có vẻ như chưa từng thấy điều này ở TWICE bao giờ. 

- Cảm giác bài này vẫn giống như TWICE, nhưng là một TWICE hoàn toàn mới mà chúng ta chưa từng thấy trước đây.

Bạn đánh giá như thế nào về teaser ca khúc 'SCIENTIST'? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TWICE nhá hàng thêm giai điệu và vũ đạo cho ca khúc mới 'SCIENTIST': Cảm giác mới mẻ và độc đáo chưa từng thấy trước đây!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO