Sân Mỹ Đình sửa khung thành chuẩn bị cho trận tuyển Việt Nam - Malaysia

AN NGUYÊN - HOÀNG HUÊ| 24/12/2022 19:43

Sân vận động Mỹ Đình đang hoàn tất việc sửa chữa, bảo dưỡng cơ sở vật chất trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup 2022.

 
 
  Ngày 24.12, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đại diện ban quản lý sân Mỹ Đình đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất hướng đến trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup 2022. 
 
  Khung thành sân Mỹ Đình đã hoàn tất việc sửa chữa và được kiểm tra kỹ càng. Trước đó, khung thành sân Mỹ Đình gặp sự cố khi bị bật ra trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Dortmund (30.11). Ngay sau trận đấu, các khung thành đã được tiến hành sửa chữa và hoàn tất ngay trước thềm trận đấu AFF Cup diễn ra.
 
Theo một cán bộ ban quản lý sân vận động Mỹ Đình, khung thành bị bật ra do vít không chắc chắn. Tuy nhiên đã được khắc phục và hoàn toàn đảm bảo yêu cầu để phục vụ cho các trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam trên sân nhà. 
 
  Ngoài khung thành, mặt cỏ sân Mỹ Đình cũng đang được bảo dưỡng và chăm sóc kỹ lưỡng nhằm tránh bị bong tróc cỏ trong lúc thi đấu. Trước đó, sân Mỹ Đình tổ chức Đại hội Thể thao toàn quốc nên thời gian chăm sóc cỏ cũng khá gấp rút.
 
 Cabin kỹ thuật được gia cố lại và dán bộ nhận diện của AFF Cup trước khi đưa vào sử dụng.
 
 
  Còn lại, các hạng mục cơ sở vật chất tại sân Mỹ Đình như ghế ngồi, nhà vệ sinh,.... vẫn đảm bảo yêu cầu cho trận đấu sắp tới.

Công tác chuẩn bị tại sân vận động Mỹ Đình trước trận gặp Malaysia ở AFF Cup 2022. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sân Mỹ Đình sửa khung thành chuẩn bị cho trận tuyển Việt Nam - Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO