HLV Ten Hag chê bai Chelsea trước trận cầu giành suất dự Champions League

Sông Lam| 25/05/2023 13:02

HLV Erik Ten Hag cho rằng việc Chelsea vung tiền vô tội vạ ở mùa hè vừa qua nhưng nhận lại kết quả thất vọng ở Premier League, chính là bài học kinh nghiệm cho Man Utd.

"Bạn phải làm những điều đúng đắn. Bạn có thể có tiền nhưng phải tiêu nó một cách thông minh và bạn cần phải có một chiến lược đằng sau nó, nếu không tiền chỉ vất qua cửa sổ", HLV Ten Hag chia sẻ trước thềm trận đấu giữa Man Utd và Chelsea tại Premier League vào rạng sáng mai (02h00 ngày 26/5).

HLV Ten Hag chê bai Chelsea trước trận cầu giành suất dự Champions League - 1

HLV Ten Hag cho rằng việc Chelsea mua sắm vô tội vạ nhưng nhận kết quả bết bát trên bảng xếp hạng Premier League là bài học kinh nghiệm quý báu với Man Utd (Ảnh: Getty)

Kể từ khi tiếp quản Chelsea hồi tháng 5 năm ngoái, Chủ tịch Todd Boehly đã chi tới 600 triệu bảng để mang về nhiều ngôi sao cho CLB, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge gây thất vọng khi chỉ xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League khi mùa giải chỉ còn một vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Không những vậy, nội bộ của Chelsea liên tục bất ổn khi đã trải qua 3 HLV khác nhau ở mùa giải này. Sau khi gây sốc bằng việc sa thải HLV Thomas Tuchel, các HLV khác như Graham Potter hay Frank Lampard đều gây thất vọng lớn. Nhiều khả năng Chelsea tiếp tục sa thải HLV Lampard và thay thế bằng HLV Mauricio Pochettino vào mùa hè này.

"Trong khi đó Man Utd của chúng tôi hiện đang đi đúng hướng. Nhưng rõ ràng chúng tôi cũng có thể học hỏi họ từ mùa giải này. Chúng tôi phải đánh giá điều đó sau mùa giải và đưa ra kết luận đúng đắn cho tương lai", HLV Ten Hag tiếp tục xát muối với Chelsea.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng từ chối trả lời tin đồn Neymar sẽ gia nhập Man Utd vào mùa hè này của các phóng viên trong buổi họp báo trước trận đấu. "Khi nào có tin tức, chúng tôi sẽ báo cho bạn biết", HLV Ten Hag nói.

Ở trận đấu bù với Chelsea vào ngày mai, Man Utd đứng trước cơ hội giành suất tham dự Champions League khi chỉ cần ít nhất một điểm trên sân nhà Old Trafford. Tin vui là tiền đạo Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ ra sân đá chính khi đã bình phục chấn thương.

"Chúng tôi đã tiến lên nhưng còn một chặng đường dài phía trước", chiến lược gia người Hà Lan thận trọng bày tỏ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag chê bai Chelsea trước trận cầu giành suất dự Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO