HLV Ten Hag báo tin dữ cho Man Utd trước trận chiến quyết định

H. Long| 20/05/2023 10:00

Trước thềm trận đấu với Bournemouth ở vòng 37 Premier League, HLV Ten Hag thừa nhận Marcus Rashford chưa chắc ra sân vì bị ốm.

*Trận đấu giữa Bournemouth và Man Utd ở vòng 37 Premier League diễn ra vào lúc 21h00 ngày 20/5 trên sân Vitality.

Man Utd đang chạy hết tốc lực trong cuộc đua giành vị trí trong top 4 Premier League. Họ đang có 66 điểm sau 35 trận đấu, nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool 1 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Dù sao, Quỷ đỏ vẫn nắm trong tay quyền tự quyết. Họ chỉ cần giành chiến thắng trong 2/3 trận còn lại là sẽ có tấm vé dự Champions League.

HLV Ten Hag báo tin dữ cho Man Utd trước trận chiến quyết định - 1

Rashford chưa chắc ra sân cho Man Utd trong trận đấu quyết định với Bournemouth.

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu với Bournemouth ở vòng 37 Premier League, HLV Ten Hag báo tin không vui khi Marcus Rashford chưa chắc ra sân vì bị ốm. Ông thầy người Hà Lan cho biết: "Rashford đã tập luyện tốt trong cả tuần qua. Tuy nhiên, tới hôm nay, cậu ấy không được khỏe. Chúng tôi cần phải theo dõi sát sao tình trạng của Rashford. Tôi phải đợi xem tình hình hồi phục của cậu ấy ra sao trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

Trước đó, Rashford cũng vắng mặt trong trận đấu với Wolves ở vòng đấu trước vì gặp vấn đề ở bắp chân. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã trở lại và tập luyện trong cả tuần này.

Dù sao, Man Utd cũng nhận tin vui khi Varane và McTominay đã bình phục và trở lại tập luyện. Họ sẽ là nguồn bổ sung tốt cho Quỷ đỏ trong giai đoạn cuối mùa giải.

HLV Ten Hag báo tin dữ cho Man Utd trước trận chiến quyết định - 2

Phil Jones chia tay Man Utd sau 12 năm gắn bó (Ảnh: Man Utd).

Trước trận đấu với Bournemouth, Phil Jones đã nói lời chia tay với Man Utd sau 12 năm gắn bó. HLV Ten Hag cũng nói về trường hợp của trung vệ người Anh. Anh chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi mới nhìn thấy cậu ấy tập luyện trong đúng 20 phút. Đó là buổi tập đầu tiên trong mùa giải.

Dù sao, tôi nghĩ Phil Jones có sự nghiệp tuyệt vời. Cậu ấy có gia tài đồ sộ với chức vô địch Premier League, FA Cup, Europa League và có mặt ở hai kỳ World Cup. Đó là sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ".

Nói về đối thủ Bournemouth, HLV Ten Hag cho biết: "Đó là đội bóng tuyệt vời. Họ đã sớm trụ lại giải Premier League. Tôi nghĩ rằng Man Utd không có trận đấu dễ dàng. Có quá nhiều ví dụ chứng minh Bournemouth là đội bóng tốt".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag báo tin dữ cho Man Utd trước trận chiến quyết định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO