Phớt lờ mọi hoài nghi, HLV Ten Hag vẫn bênh vực Antony

Hạo Minh| 13/04/2023 17:43
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Antony chưa đáp ứng được kỳ vọng so với số tiền 85,51 triệu bảng phí chuyển nhượng Man Utd bỏ ra hè trước để chiêu mộ anh từ Ajax. Dẫu vậy HLV Ten Hag vẫn tin tưởng và bênh vực tiền vệ người Brazil.

Antony thất thường trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford. Dù anh chứng minh được tiềm năng, nhưng tiền vệ người Brazil mới chỉ ghi được 3 bàn sau 17 lần ra sân ở Premier League .

Cầu thủ 23 tuổi tỏ ra hiệu quả hơn ở các giải đấu cúp, anh ghi hai bàn giúp Man Utd tiến vào tứ kết Europa League và một bàn để cùng "Quỷ đỏ" có mặt ở bán kết FA Cup.

Bản hợp đồng trị giá 85,51 triệu bảng ghi 7 bàn cho "Quỷ đỏ" trong mùa giải này, nhưng bàn thắng gần nhất tại Premier League của anh là vào lưới Everton vào tháng 10 năm trước.

Phớt lờ mọi hoài nghi, HLV Ten Hag vẫn bênh vực Antony - 1

Antony được cho là chưa xứng đáng với mức phí 85,51 triệu bảng mà Man Utd đã trả cho Ajax (Ảnh: GI).

Antony xuất sắc khi đối đầu với hậu vệ trái Ben Godfrey trong trận Man Utd thắng 2-0 trước Everton tại Old Trafford vào cuối tuần vừa qua. Tiền vệ người Brazil khiến Godfrey khổ sở suốt một hiệp và cầu thủ đội khách bị thay ra ngay sau giờ nghỉ.

Tuy nhiên, Antony cũng nhường chỗ cho Anthony Martial ở phút 60 và cầu thủ người Brazil có vẻ không hài lòng với việc anh bị rút khỏi sân chỉ sau 1 giờ thi đấu, giống như ở trận Man Utd thua 0-1 trước Newcastle hồi đầu tháng.

Một số chuyên gia đặt câu hỏi về khả năng ra sân của Antony trong mùa giải này, nhưng Ten Hag nói rằng ông "không quan tâm" và khẳng định ủng hộ ngôi sao trẻ người Brazil trở thành một cầu thủ ổn định hơn cho "Quỷ đỏ".

"Tất nhiên, chúng tôi mong đợi từ những người chơi tuyến đầu rằng họ không chỉ là mối đe dọa mà còn có ảnh hưởng gây áp lực ở khoảng 1/3 cuối sân", Ten Hag nói. "Nhưng Antony là một cầu thủ trẻ".

"Khi bạn nhìn vào thành tích của Antony, bạn đề cập đến việc anh ấy không ghi bàn ở Premier League, nhưng anh ấy đã ghi một bàn thắng thực sự quan trọng vào lưới Betis. Anh ấy ghi bàn vào lưới Barcelona và đội bóng giành chiến thắng, bạn không thể nói đó không phải là những trận đấu lớn. Anh ấy cũng ghi bàn trong các trận đấu cúp. Nếu bạn có thể làm điều đó trong những trận đấu như vậy, bạn cũng có thể làm điều đó trong các trận đấu ở Premier League, vì vậy tôi không lo lắng về Antony".

"Tuy nhiên giống như nhiều cầu thủ khác, anh ấy phải tiến lên. Chúng tôi phải cùng nhau giành chiến thắng trong các trận đấu. Đó là kinh nghiệm của tôi với Antony. Anh ấy là một chiến binh ưa thích thử thách và cùng toàn đội giành chiến thắng. Đó là lý do anh được khoác áo Selecao (đội tuyển quốc gia Brazil) và cũng là lý do anh thường xuyên được chọn đá chính".

"Antony vẫn còn là một cầu thủ rất trẻ, anh ấy có thể kết liễu đối thủ. Chúng ta thấy vào thứ Bảy, huấn luyện viên của Everton tung một cầu thủ khác vào sân sau giờ nghỉ vì anh ấy đã làm tê liệt hậu vệ cánh trái của họ. Antony có thể làm được điều đó".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phớt lờ mọi hoài nghi, HLV Ten Hag vẫn bênh vực Antony
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO