Hà Tăng có động thái gì trong ngày trọng đại của Thanh Hằng?

23/10/2023 15:33

Hà Tăng và Thanh Hằng có mối quan hệ thân thiết lên đến một thập kỷ, tuy nhiên, trong ngày trọng đại của Thanh Hằng, Hà Tăng lại không thể tham dự được.

Sau nhiều ngày chờ đợi, hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã chính thức diễn ra vào lúc 18h tối 22/10 tại một khách sạn sang trọng bậc nhất trong trung tâm TP.HCM.

Từ khi Thanh Hằng thông báo nhận lời cầu hôn, rất nhiều sao Việt và cư dân mạng đã mong chờ khoảnh khắc chứng kiến "chị đại" bước lên lễ đường.

Theo đó, cư dân mạng cũng quan tâm đến động thái của "ngọc nữ" Hà Tăng trong ngày diễn ra tiệc cưới của Thanh Hằng. Cụ thể, bài đăng gần nhất của Hà Tăng trên trang cá nhân là vào khoảng 13-14 giờ ngày 22/10.

Bà xã Louis Nguyễn khoe tham dự một phiên chợ tổ chức tại khu Thảo Điền, Quận 2 cùng với Diễm My 9X. Đến khi hôn lễ của Thanh Hằng kết thúc, Hà Tăng cũng không cập nhật thông tin nào nên cư dân mạng dự đoán do thể cô có công việc cá nhân. Hiện tại, Hà Tăng chưa chia sẻ nguyên nhân không thể dự hôn lễ của người chị quen biết 1 thập kỷ.

Hà Tăng có động thái gì trong ngày trọng đại của Thanh Hằng?-1
Hà Tăng tham dự một hoạt động cùng Diễm My vào trưa 22/10

Truớc đó, Hà Tăng từng gây xôn xao khi viết thư tay cho Thanh Hằng: "Tỷ yêu dấu của em. Mặc dù mình không thường gặp nhau nhưng em vẫn luôn dõi theo tỷ trên từng chặng đường. Ngày tỷ chia sẻ tin vui đầu tiên em cũng vui lây, rộn ràng trong lòng luôn đó tỷ. Không đến tham dự ngày trọng đại được, em thấy tệ quá. Tỷ đừng buồn em nhé". Thậm chí, cô còn tự tay chuẩn bị quà cưới khiến Thanh Hằng xúc động.

Ngay sau đó, Thanh Hằng đã đăng tải bức ảnh hộp quà màu đỏ lấp lánh cùng bức thư dài của Hà Tăng với dòng trạng thái: "Cảm ơn muội nhiều lắm. Luôn tình cảm và chu đáo hiếm ai bằng".

Hà Tăng có động thái gì trong ngày trọng đại của Thanh Hằng?-2
Bức thư tay Hà Tăng gửi Thanh Hằng vì không dự lễ cưới

Trái với kỳ vọng, dù có mối quan hệ thân thiết, xem nhau như tỷ - muội suốt nhiều năm, nhưng Hà Tăng không góp mặt tại đám cưới của Thanh Hằng. Động thái này của bà xã Louis Nguyễn khiến dân tình không khỏi xôn xao. Chính bản thân Hà Tăng cũng chia sẻ cảm thấy mình tệ và hy vọng Thanh Hằng đừng buồn lòng.

Hà Tăng có động thái gì trong ngày trọng đại của Thanh Hằng?-3
Hà Tăng và Thanh Hằng đã có nhiều năm gắn bó trong công việc. 

Hà Tăng có động thái gì trong ngày trọng đại của Thanh Hằng?-4
Dù không thường xuyên gặp gỡ, thế nhưng cả hai vẫn luôn âm thầm theo dõi và ủng hộ đối phương

Hà Tăng có động thái gì trong ngày trọng đại của Thanh Hằng?-5

Trước việc người em là Hà Tăng không thể tham gia hôn lễ, Thanh Hằng cho biết vẫn luôn dành sự yêu thương, hết lời khen ngợi vì sự chu đáo của Hà Tăng. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai vẫn đang bình thường và tốt đẹp.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Tăng có động thái gì trong ngày trọng đại của Thanh Hằng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO