Ca Sĩ Mặt Nạ: Sau 1 thập kỷ 'ngủ đông', Bố Gấu lộ diện là thanh xuân của bao người

11/11/2023 06:00

Trong tập 14 "Ca sĩ mặt nạ", mascot tiếp theo bị loại là Bố Gấu. Hội đồng cố vấn đoán trúng 100%.

The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2 tập 14 vừa lên sóng tối 10/11 gây nhiều tiếc nuối cho khán giả khi mascot Bố Gấu là cái tên tiếp theo phải ra về.

Trải qua nhiều vòng thi đấu, mascot Bố Gấu đã chinh phục người xem không chỉ bằng giọng ca đầy thổn thức mỗi khi hát nhạc tình ballad, mà còn bởi những màn giao đãi nhẹ nhàng đầy tình cảm. Tuy nhiên với kết quả bình chọn chung cuộc tại tập 14, Bố Gấu dừng chân cởi mặt nạ lộ diện, đó là ca sĩ Hoàng Hải.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Sau 1 thập kỷ ngủ đông, Bố Gấu lộ diện là thanh xuân của bao người-1

Đã lâu rồi khi cả 3 vị Cố vấn mới có cùng một đáp án về thân phận của mascot chính xác sau rất nhiều thử thách trước về khả năng ẩn thân tài tình của Bố Gấu. Sau màn lộ diện, Trấn Thành tin rằng đáp án không thể khác được, anh chia sẻ: "Giọng hát của Bố Gấu quá hiếm hoi, quá đặc trưng, những nốt cao đó không phải ai cũng có được, đây là anh Hoàng Hải nó rành rành không thể nào chối cãi được".

Ca Sĩ Mặt Nạ: Sau 1 thập kỷ ngủ đông, Bố Gấu lộ diện là thanh xuân của bao người-2

Màn lộ diện của Bố Gấu không chỉ giúp giải đáp được các câu chuyện tình cảm đầy rối trí của Bố Gấu và Tí Nâu, mà còn khiến người xem phải nghẹn ngào qua câu chuyện được Hoàng Hải chia sẻ về khoảng thời gian khó quên khi quyết định lắng lại để cân bằng bản thân, nhưng khi "chớp mắt" đã là 1 thập kỷ vắng bóng.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Sau 1 thập kỷ ngủ đông, Bố Gấu lộ diện là thanh xuân của bao người-3

Nói về sự thôi thúc Hoàng Hải đến với The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2, anh chia sẻ: "Mình quay trở lại sân khấu cũng như có mặt tại chương trình sau chừng ấy năm thì chính là vì âm nhạc. Khi Hải được xem được nghe từ mùa 1 thì mình rất xúc động với những tiết mục mãnh liệt, đặc biệt là mọi người nhắc tên mình rất nhiều và điều đó làm cho mình hạnh phúc. Đó chính là lý do mình đứng đây".

Ca Sĩ Mặt Nạ: Sau 1 thập kỷ ngủ đông, Bố Gấu lộ diện là thanh xuân của bao người-4

Bên cạnh đó, Bố Gấu cũng có chia sẻ về kỷ niệm khó quên khi đi hát, anh đã từng ở mức cân nặng báo động và lúc lấy hơi để hát nốt cao thì bắn cả cúc áo vào khán giả. Tình huống thật 100% này khiến Trấn Thành tự nhiên thấy "nhột lây" khi ngó qua body của mình.

Và đó là lý do ở thời điểm hiện tại, Hoàng Hải sở hữu body "6 múi" đáng mơ ước của nhiều người. Ngoài ra, Hoàng Hải còn tiết lộ câu chuyện có cơ hội song ca với Phượng Hoàng Lửa - ca sĩ Hà Trần tại đài truyền hình.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Sau 1 thập kỷ ngủ đông, Bố Gấu lộ diện là thanh xuân của bao người-5

Ngay tại màn lộ diện của Bố Gấu, theo yêu cầu từ sự yêu mến của Hội đồng cố vấn, Hoàng Hải đã thể hiện đoạn ngắn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh qua bao thế hệ: Hoa nắng, Em sẽ là giấc mơ, Đã sai từ lúc đầu... Giọng hát đầy hoài niệm không chỉ khiến Hội đồng cố vấn đong đầy cảm xúc mà còn chạm đến trái tim vô số những ai đã yêu mến và dõi theo anh trong suốt hành trình dài.

Quay trở lại thế mạnh của mình, Hoàng Hải đã mang đến bài hát với lyrics vô cùng quen thuộc từng được nhiều người yêu thương - Nhắn gió mây rằng anh yêu em.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Sau 1 thập kỷ ngủ đông, Bố Gấu lộ diện là thanh xuân của bao người-6

Như vậy, sau một chặng đường dài với nhiều phần trình diễn đã đem tới vô vàn cảm xúc cho khán giả, Top 4 gồm: Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc, HippoHappy và Ong Bây Bi sẽ chính thức bước vào vòng bán kết và đến gần hơn với ngôi vị quán quân của chương trình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca Sĩ Mặt Nạ: Sau 1 thập kỷ 'ngủ đông', Bố Gấu lộ diện là thanh xuân của bao người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO