Bỏ vợ con chạy theo nhân tình, 11 năm sau người đàn ông quay về đưa ra yêu cầu quá đáng

22/12/2023 07:36

Để giải quyết vấn đề, người đàn ông đã tìm tới người hòa giải nhờ giúp đỡ.

Có người nói, tình yêu mù quáng giống như một bông hoa anh túc, đẹp nhưng khiến người ta bị nghiện. Tới khi tỉnh ngộ rồi thì mình mẩy đã đầy thương tích, thậm chí hối hận cũng muộn rồi.

Anh Tô Chí Cường (46 tuổi, sống ở Trung Quốc) từng có vợ và một cô con gái dễ thương. Gia đình vô cùng hạnh phúc nhưng rồi anh đã từ bỏ tất cả để chạy theo tiếng gọi tình yêu. Đúng vậy, anh ta ngoại tình.

Ngày đó, mặc cho vợ con cầu xin thế nào anh vẫn nhất quyết ly hôn để đến với nhân tình. Nhưng bây giờ sau 11 năm, anh lại hối hận đến cùng cực, quay về tìm vợ cũ và con gái.

Hóa ra, hiện anh bị nhồi máu cơ tim, cần phải làm phẫu thuật và ca phẫu thuật này tiêu tốn khoảng 260.000 tệ (khoảng 885 triệu đồng). Nhưng anh không có tiền làm phẫu thuật, nhân tình sợ liên lụy nên dứt khoát đòi chia tay. Số tiền trước đây anh vay chưa trả được nên bây giờ không thể vay thêm được nữa.

Đúng lúc này anh nghe nói việc kinh doanh thịt lợn của vợ cũ rất tốt, một năm kiếm được rất nhiều tiền nên anh đã chạy tới đây bấu víu. Anh tin, giữa hai người vẫn còn có một cô con gái chung, dù hết tình cũng không thể cạn nghĩa được, vợ cũ sẽ giúp anh chữa bệnh thôi. Nhưng anh Cường đã nhầm, vợ cũ anh là chị Lý Hồng Hạ chẳng thèm đếm xỉa tới anh, thậm chí thẳng thừng đuổi anh đi.

Bỏ vợ con chạy theo nhân tình, 11 năm sau người đàn ông quay về đưa ra yêu cầu quá đáng-1

Anh Tô Chí Cường.

Thấy vợ cũ cạn tình cạn nghĩa như vậy, anh Cường lại quay sang đòi bán nhà chia tiền mỗi người một nữa. Bởi ngày trước, căn nhà này là do anh và chị Hạ cùng nhau góp tiền mua. Ngày đó ly hôn chị vẫn ở lại đây cùng con, anh rời đi nên bây giờ anh đòi chia đôi tài sản chung là điều hợp tình hợp lý.

Để giải quyết vấn đề, anh Cường đã tìm tới người hòa giải nhờ giúp đỡ. Khi thấy chồng cũ mặt dày đòi bán nhà, chia tiền, chị Hạ bức xúc mắng chửi: “Anh là đồ không biết xấu hổ. Ngày đó chính anh đòi ly hôn để đến với nhân tình, bất chấp lời van xin của con gái. Vậy mà giờ còn mặt mũi tới đây?

Căn nhà này đúng là được mua bằng tiền của anh và tôi, nhưng anh là người có lỗi. Lúc ly hôn, căn nhà này cũng được chyển nhượng cho con gái rồi. Còn anh từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ chăm sóc cho con gái, nên anh không có tư cách bán nhà của con đi”.

Rồi chị Hạ bắt đầu kể về cuộc hôn nhân với chồng cũ. Chị cho biết ngày đó anh Cường là một kẻ ăn không ngồi rồi, chỉ biết tiêu tiền chứ không biết kiếm tiền. Anh luôn vòi tiền chị, chỉ cần chị không đưa tiền, anh Cường sẽ làm ầm ĩ lên. Không muốn con gái bị tổn thương khi có một người bố như vậy, chị Hạ đành phải âm thầm chịu đựng.

Nhưng càng nín nhịn anh ta càng được nước lấn tới. Thậm chí, anh ta còn ngoại tình với mối tình đầu và đòi đưa cô ta về nhà sống chung. Khi chị Hạ không đồng ý, khuyên anh vì gia đình mà quay đầu thì anh lại ly hôn. Không thể chấp nhận được người chồng vừa bất tài vừa ngoại tình, chị Hạ đã ký đơn.

Tuy nhiên, theo quan điểm của anh Cường, ban đầu anh đồng ý để căn nhà cho con gái. Nhưng bây giờ tính mạng anh đang bị đe đọa, con gái không thể thấy bố chết mà không cứu.

Dù gì đó cũng là người sinh ra mình, vì vậy con gái chị Hạ cuối cùng vẫn đồng ý bán nhà để cứu bố. Tuy nhiên, chị Hạ có 2 điều kiện. Một là căn nhà này nếu không được giá 300.000 tệ (hơn 1 tỷ đồng) thì không bán. Hai là anh Cường phải ký một thỏa thuận, sau này anh không được nhờ con gái chăm sóc khi về già, bởi bây giờ con bán nhà cứu ông coi như đã trả hết công ơn sinh thành rồi.

Mặc dù không vui vẻ lắm nhưng anh Cường vẫn đồng ý với yêu cầu này của vợ cũ. Tuy nhiên tương lai như thế nào, liệu anh có tới làm phiền vợ cũ và con gái không thì không ai dám khẳng định.

Về câu chuyện này, đa số mọi người đều chỉ trích anh Cường là kẻ bạc tình bạc nghĩa, không biết xấu hổ là gì. Vì khi còn trẻ khỏe anh đã bỏ rơi vợ con để chạy theo nhân tình, bây giờ đổ bệnh bị nhân tình bỏ lại quay về tìm vợ cũ và con gái. Thậm chí có người còn cho rằng, anh bị bệnh đúng là quả báo, gieo nhân nào gặt quá nấy thôi.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bỏ vợ con chạy theo nhân tình, 11 năm sau người đàn ông quay về đưa ra yêu cầu quá đáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO