Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM phản hồi về những tranh cãi liên quan đến nghi vấn Ban Tổ chức đêm nhạc Westlife quảng cáo các sản phẩm trái phép.
Đơn vị bán vé show ca nhạc của Westlife là Ticketbox và đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Amo có câu trả lời có phần mâu thuẫn nhau khi được hỏi về việc xuất hóa đơn cho người mua vé.
Westlife đã khép lại 2 đêm diễn tại TPHCM với nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng khán giả. Tuy nhiên, chương trình chưa trọn vẹn vì những vấn đề xung quanh khâu tổ chức của đơn vị vận hành tại Việt Nam.
Ban tổ chức (BTC) show Westlife tại Việt Nam cho biết họ làm việc với cơ quan chức năng về việc đơn vị cá độ phát ấn phẩm tại sân vận động (SVĐ) Thống Nhất tối 22/11.
Đại diện đơn vị tổ chức đêm nhạc Westlife tại TPHCM phản hồi với phóng viên về phản ánh của khán giả xoay quanh việc xuất hiện quảng cáo sàn tiền ảo, trang web cá độ tại show diễn này.
Ban tổ chức cho biết họ rút kinh nghiệm, không để xảy ra tình trạng khán giả bị che chắn tầm nhìn trong đêm diễn thứ hai của Westlife tại Việt Nam tối 22/11.
Đêm diễn đầu tiên của Westlife tại TPHCM vướng nhiều tranh cãi về khâu tổ chức. Sau chương trình, nhiều khán giả nói "không trọn vẹn cảm xúc" vì những bất cập tại sân vận động.
Westlife, Boyzone, 911 là những ban nhạc nam của Anh và Ireland ra mắt cùng thời điểm, theo một công thức chung. Họ gắn liền thanh xuân của bao thế hệ yêu nhạc Việt Nam nhờ những bản tình ca lãng mạn.