Bị đòi tẩy chay, BTC đêm nhạc Westlife giải thích 'chỉ làm theo yêu cầu của fan'

18/11/2023 08:30

Nhận phản ứng dữ dội của khán giả vì mở thêm hạng mục vé đứng với mức giá 600.000 đồng, đơn vị tổ chức concert của Westlife phải lên tiếng giải thích.

Chỉ còn vài ngày nữa, khán giả Việt Nam sẽ được tái ngộ Westlife với 2 đêm diễn thuộc khuôn khổ The Wild Dreams Tour.

Tuy nhiên hiện tại việc BTC đêm nhạc Westlife ở TP.HCM mở bán thêm hạng vé CAT 7 với giá 600.000 đồng ngay sát khu vực có giá 3,1 triệu đồng đang khiến khán giả bức xúc. Trên trang fanpage của đơn vị tổ chức, nhiều khán giả đang bất bình và đòi tẩy chay đêm nhạc.

Trước sức ép của dư luận, bà Đỗ Thu Giang - đại diện đơn vị tổ chức đêm nhạc vừa có những chia sẻ với truyền thông. Theo đó, bà cho biết việc mở thêm hạng vé CAT 7 với mức giá rẻ hoàn toàn là theo yêu cầu của nhiều khán giả.

"Thời gian qua, chúng tôi nhận được nhiều yêu cầu về việc mở thêm hạng vé với mức kinh phí phù hợp hơn. Tuy nhiên tất cả hạng vé có mức giá trung bình đều đã hết ngay sau 4 tiếng mở bán trong cả 2 đêm diễn. Ngoài ra, nhiều người cũng lợi dụng việc này để lừa đào bán vé qua mạng. 

Việc mở thêm hạng vé này là ngoài dự tính. Chúng tôi đã trao đổi ý kiến với nhóm nhạc cùng các đơn vị đồng tổ chức để đồng nhất mở thêm hạng vé này. Đây sẽ là một khu vực đứng riêng để dành cho những khán giả muốn trải nghiệm theo hình thức thoải mái với mức giá hợp lý", bà nói.

Bị đòi tẩy chay, BTC đêm nhạc Westlife giải thích chỉ làm theo yêu cầu của fan-1
Nhóm Westlife sẽ có 2 đêm diễn tại Việt Nam.

Ngoài ra, đại diện BTC cũng khẳng định khu vực CAT 7 sẽ không ảnh hưởng gì tới những hạng vé khác. Số lượng vé ở khu vực này cũng được giới hạn nên không có chuyện bán tràn lan.

Nói về việc giá vé chỉ ở mức 600.000 đồng, bà Giang cho biết mức thấp nhất ở khu vực ngồi đã có giá 850.000 đồng. Vì vậy nên khu vực đứng chắc sẽ phải có giá thấp hơn.

"Chúng tôi khẳng định là không dồn khu vực của các hạng vé khác để bán thêm khu vực này. Diện tích và trải nghiệm của khán giả không có gì thay đổi", bà nói.

Bị đòi tẩy chay, BTC đêm nhạc Westlife giải thích chỉ làm theo yêu cầu của fan-2
Westlife nhận được nhiều tình cảm của fan Việt.

Bà Giang cũng cho biết do lịch trình dày đặc nên dự kiến nhóm Westlife sẽ đến Việt Nam vào ngày 20/11. Sau khi diễn xong 2 đêm, họ sẽ bay ngay sang Ấn Độ và biểu diễn trong 3 đêm liên tiếp.

"Quản lý của Westlife rất quan tâm đến thị trường âm nhạc Việt Nam. Lần này họ cũng sẽ đích thân sang để trải nghiệm đêm nhạc này. Chính vì vậy chúng tôi cũng đã đầu tư rất nhiều cho việc tu sửa lại SVĐ Thống Nhất. 

Những ngày qua, ê-kíp của Westlife cũng liên tục sang khảo sát tình hình tiến độ. Tôi hy vọng họ sẽ cảm thấy Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho các nhóm nhạc quốc tế", bà nói thêm.

Trước đó, chỉ sau khoảng 4 tiếng đồng hồ mở cổng bán vé, đơn vị tổ chức chương trình đã xác nhận toàn bộ 15.000 vé của đêm đầu tiên đều đã được bán hết. Các hạng vé trong 2 đêm nhạc Westlife được bán với giá từ 850.000 đồng đến 4 triệu đồng.

Sân khấu đêm nhạc của Westlife tại TP.HCM dự kiến có dạng chữ T để 4 nghệ sĩ có thể kết nối đến gần khán giả. Hai đêm nhạc của Westlife sẽ được diễn ra vào ngày 21-22/11 tại SVĐ Thống Nhất, dự kiến thu hút hơn 30 nghìn khán giả.

Theo VTC News

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị đòi tẩy chay, BTC đêm nhạc Westlife giải thích 'chỉ làm theo yêu cầu của fan'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO