Concert Westlife có đêm diễn thứ 2, hơn 3 tiếng vẫn chưa bán hết 10.000 vé như kỳ vọng

23/10/2023 19:30

Sau 3 tiếng mở bán, các hạng vé giá cao nhất với góc chính giữa sân khấu vẫn còn rất nhiều.

Sau khi nhóm nhạc Westlife công bố lịch trình tổ chức concert tại Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Bằng chứng rõ ràng nhất là vào ngày mở bán vé cho đêm diễn 22/11 ở TPHCM, nền tảng bán vé liên tục quá tải và 15.000 vé đã hết sạch trong vài giờ đồng hồ.

Không những thế, nếu như theo dõi các hội nhóm mua bán vé concert thì dễ dàng nhận ra tình trạng "cung không đủ cầu". Những bài đăng tìm vé luôn áp đảo bài đăng bán vé, kể cả giá vé được hét lên gấp 2, gấp 3, vẫn có người hỏi mua.

Cứ ngỡ tình hình khan hiếm vé xem concert sẽ kéo dài cho tới tận hôm Westlife xuất hiện thì mới đây, ban tổ chức đã thông báo sẽ có thêm một buổi concert vào ngày 21/11 và mở bán 10.000 vé. 12h giờ trưa ngày 23/10, trang bán vé một lần nữa được mở ra để mọi người săn vé gặp thần tượng âm nhạc một thời.

Sau 3 tiếng mở bán vẫn còn 2 hạng vé chưa bán hết

Tuy nhiên, trái với tình hình của ngày mua vé hôm trước, lần này có phần trầm lắng hơn. Theo như những người đã truy cập vào trang mua đúng 12 giờ thì họ không hề phải xếp hàng. Những người vào sau đó 5-10 phút cũng chỉ phải ở phòng chờ chốc lát là được chuyển tới trang mua vé.

Concert Westlife có đêm diễn thứ 2, hơn 3 tiếng vẫn chưa bán hết 10.000 vé như kỳ vọng-1

Thế nhưng, không ít khán giả tỏ ra ngạc nhiên bởi số lượng vé ở các hạng CAT 6, 5, 4, 3 được mở bán rất ít. Chưa kể, các ghế còn nằm rải rác, nhiều vị trí bị khuất so với sân khấu chính.

"Dẫu biết nhà tài trợ đã lấy trước 5.000 vé nhưng còn 10.000 vé bán nên mình vẫn ôm hy vọng mua được CAT 5. 12 giờ vào mình được chuyển tới trang mua vé luôn nhưng chọn ghế nào ở hạng CAT 5 cũng báo đã hết chỗ. May sao chuyển sang lấy CAT 3 thì mua được 2 vé", một tài khoản bình luận.

Theo ghi nhận của chúng tôi, sau 3 tiếng mở bán, hiện tại, các hạng ở khán đài xung quanh là CAT 6, 5, 4, 3 đã được mua hết. Trong khi đó, 2 hạng vé ở 4 vị trí chính giữa sân khấu là CAT 1 và 2 vẫn còn mua được và chưa hề có dấu hiệu "cháy vé" như nhiều người dự đoán.

Concert Westlife có đêm diễn thứ 2, hơn 3 tiếng vẫn chưa bán hết 10.000 vé như kỳ vọng-2

Cùng lúc đó, trên nhóm mua bán, các hạng CAT 4 và CAT 3 vẫn được rao bán. Người bán công khai với giá gốc và thêm 300.000đ tiền công.

Hụt hẫng vì lỡ mua vé giá cao từ đầu nhưng lại thành xem ngày 2

Thêm một nguyên nhân lý giải vì sao đợt bán vé lần này có phần chậm hơn so với ngày đầu. Là bởi trước đó không ít người đã chi số tiền chênh lệch lớn để có được vé xem ngày 22/11. Đến thời điểm này, chỉ còn cách ngày biểu diễn chính 1 tháng nữa, hầu hết mọi người đều đã đặt vé máy bay và khách sạn xong xuôi.

Concert Westlife có đêm diễn thứ 2, hơn 3 tiếng vẫn chưa bán hết 10.000 vé như kỳ vọng-3

"Tôi đã trả phí thêm 500.000đ/vé để có được 2 cặp vé xem Westlife. Trong khi đó, dù là buổi biểu diễn bổ sung nhưng lại được tổ chức vào ngày 21/11. Và những người đã mua vé từ đầu như tôi vô tình lại trở thành khán giả của đêm diễn thứ hai. Có chút hụt hẫng vì xem lần đầu lúc nào cảm giác cũng khác hơn. Nhưng dù sao tôi cũng sẵn sàng để hát cùng thần tượng rồi", chị Hoàng Ngân chia sẻ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Concert Westlife có đêm diễn thứ 2, hơn 3 tiếng vẫn chưa bán hết 10.000 vé như kỳ vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO