Showbiz 25/4: "Lật mặt 7" của Lý Hải vượt mặt Trấn Thành, Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu qua trend biến hình,

An Thanh (T/H MXH)| 25/04/2024 19:00

Showbiz ngày 25/4 rộn ràng với nhiều thông tin chú ý: Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu qua trend biến hình, Nam Thư giải thích lý do vắng mặt tại đám cưới TiTi

"Lật mặt 7" của Lý Hải vượt mặt Trấn Thành

Tại buổi công chiếu "Lật mặt 7: Một điều ước" diễn ra tối 24/4, Lý Hải thông báo và gửi cảm ơn đến khán giả, nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ mà dù phim chưa ra mắt đã lập thành tích số vé đặt trước trong 6 ngày đầu tiên cao nhất mọi thời đại với hơn 105.000 vé bán ra.

Diễn viên Lý Hải - Tin tức tổng hợp mới nhất về Lý Hải

Anh chia sẻ: "Kỷ lục mới của phim ghi nhận ngay trước khi suất chiếu sớm đầu tiên diễn ra, dù chỉ mới mở bán trước 6 ngày. Con số được tạo nên nhờ tình yêu thương và sự tin tưởng của quý vị khán giả. Lý Hải và ê kíp xin cảm ơn từ tận đáy lòng".

Với thành tích này, phim của Lý Hải vượt mặt phim "Mai" của Trấn Thành với hơn 40.000 vé bán ra trước ngày công chiếu.

Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu qua trend biến hình

Đu trend biến hình thành gái Ấn Độ, Võ Hạ Trâm khoe khéo bụng bầu, ngầm xác nhận chuyện mang thai lần hai.

Showbiz 25/4: Võ Hạ Trâm mang thai lần 2, Lệ Quyên khoe nhẫn kim cương tiền tỷ Ảnh 5

Lệ Quyên khoe nhẫn kim cương hàng tỷ đồng

Mới đây, trên Instagram của mình, Lệ Quyên khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi khoe "nhẹ" chiếc nhẫn kim cương có trị gia 2,6 tỷ đồng.

Showbiz 25/4: Võ Hạ Trâm mang thai lần 2, Lệ Quyên khoe nhẫn kim cương tiền tỷ Ảnh 4

Nam Thư giải thích lý do vắng mặt tại đám cưới TiTi

Được biết có mối quan hệ thân thiết với TiTi (HKT), việc Nam Thư vắng mặt trong đám cưới của nam ca sĩ làm dấy lên nghi vấn "cơm không lành canh không ngọt giữa hai người". 

Không để lời đồn đi quá xa, Nam Thư chính thức đưa ra lời lý giải thông qua hình ảnh thiệp mời cưới đính kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng em TiTi, chị đang đi quay xa không về quẩy được, hạnh phúc viên mãn nha 2 em".

HYBE kiện Min Hee Jin, ADOR mở họp báo

Sau thời gian điều tra và kiểm toán thu thập được nhiều bằng chứng quan trọng, HYBE quyết định khởi kiện Min Hee Jin và ADOR trong ngày 25/4 về hành vi vi phạm niềm tin.

Theo đó, trong quá trình điều tra, một trong các đối tượng kiểm toán đã gửi thông tin tài sản chứa kế hoạch chiếm quyền quản lý và liên hệ với các nhà đầu tư bên ngoài để làm bằng chứng, đồng thời thừa nhận đã viết tài liệu tấn công HYBE cho mục đích này.

z5381864557603_29dc273bf8c525018d05806ada0e4dd8(1).jpg

Thông qua điều tra trực tiếp và tin nhắn có trong tài sản thông tin được gửi, CEO Min Hee Jin chỉ thị cho các giám đốc điều hành chuẩn bị cách gây áp lực buộc HYBE phải bán cổ phần của mình trong ADOR. Các phương pháp để chấm dứt hợp đồng với HYBE cũng được lên kế hoạch chi tiết.

Đáp trả lại động thái này của HYBE, chiều ngày 25/4, ADOR mở cuộc họp báo khẩn cấp để công bố quan điểm chính thức của công ty.

Trong cuộc họp báo, Min Hee Jin lên tiếng về việc đạo nhái của ILLIT (nhóm nhạc nữ Gen 5 vừa ra mắt từ một công ty con của HYBE). Bên cạnh đó, nữ CEO khẳng định quan hệ giữa mình và NewJeans rất tốt, "các con" đã gọi điện và khóc với cô khi vụ việc xảy ra.

Không chỉ vậy, cô còn tung ra loạt tin nhắn giữa mình và chủ tịch của HYBE về việc "giẫm đạp" Aespa. Kết thúc họp báo, nữ CEO mỉn cười ra về.

Xem thêm: HYBE và ADOR bước vào cuộc chiến pháp lý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 25/4: "Lật mặt 7" của Lý Hải vượt mặt Trấn Thành, Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu qua trend biến hình,
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO