Showbiz 24/4: HKT hội tụ đủ thành viên tại đám cưới TiTi, Ngọc Trinh block bạn thân

An Thanh (T/H MXH)| 24/04/2024 19:00

Showbiz ngày 24/4 rộn ràng với những tin tức nóng hổi: HKT hội tụ đủ thành viên tại đám cưới TiTi, Ngọc Trinh block bạn thân,...

HKT hội tụ đủ thành viên tại đám cưới TiTi

Hồ Gia Hùng, Lý Tuấn Kiệt hội tụ đông đủ trong  đám cưới của trưởng nhóm TiTi T và DJ Nhung Babie diễn ra vào tối 23/4 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

Đây là lần hội ngộ hiếm hoi của cả ba thành viên HKT trên cùng một sân khấu sau thời gian tan rã cùng nhiều xích mích, tin đồn cạch mặt nhau.

Cả ba hát tặng quan khách những bài hát từng hot một thời của nhóm như: Nàng Kiều Lỡ Bước, Người Anh Em,... Đồng thời, tạo dáng tái hiện bức ảnh huyền thoại của HKT.

Xem thêm: HKT hội tụ đủ thành viên tại đám cưới TiTi

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won "phim giả tình thật"?

Cư dân mạng rần rần khi phát hiện hai bức hình của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được chụp gần nhà thờ lớn Berliner thơ mộng bên dòng Spree (nước Đức), nhưng được chính chủ đăng tải ở hai thời điểm khác nhau.

Đáng chú ý, cả hai đều diện quần jeans, áo sơ mi trắng và chụp chung góc. Điều này làm cho bức ảnh của hai người lập tức gây sốt trên các diễn đàn và cộng đồng trực tuyến.

Dù biết rằng, đây là một trong số các địa điểm quay của phim, song, sự trùng hợp này đủ khiến khán giả, đặc biệt là fan couple của cả hai có thêm sức mạnh để tiếp tục đẩy thuyền. Thậm chí, sự đẹp đôi của cả hai khiến nhiều người mong muốn "phim giả tình thật" vì diễn quá hợp nhau.

Xem thêm: Cặp đôi chính phim Nữ Hoàng Nước Mắt check-in cùng địa điểm, fan 'đẩy thuyền' ầm ầm

Ngọc Trinh huỷ theo dõi người anh thân thiết

Các "thánh soi" mạng bất ngờ phát hiện Ngọc Trinh huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên trang Instagram sở hữu tích xanh và gần 6 triệu lượt theo dõi.

(Ảnh: SaoStar).

Chi tiết này làm dấy lên tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt" giữa hai người từng được xem là đôi bạn thân trong showbiz.

Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ trạng thái theo dõi "gà cưng", còn khán giả thì đang xôn xao bàn tán về mối quan hệ của cả hai.

Số dư tài khoản của Nam Em sắp chạm đáy?

Sau khi gây ra loạt ồn ào, rùm băng khắp cõi mạng suốt mấy tháng liền, Nam Em gặp không ít khó khăn tài chính khi các nhãn hàng đồng loạt quay lưng, đồng thời phải bồi thường hàng trăm triệu đồng.

(Ảnh: SaoStar).

Mới đây, người đẹp Tiền Giang hé lộ cô chỉ còn 700 nghìn đồng trong tài khoản. "Tôi nói thiệt giờ không dám ra đường. Bởi ra đường phải có tiền. Trong tài khoản còn có 700 cành thôi (700.000 đồng - PV) nên tôi phải ở nhà", Nam Em nói.

Dương Mịch bị chê diễn xuất thua Triệu Lệ Dĩnh

Sự trở lại của Dương Mịch qua màn ảnh nhỏ với bộ phim "Cáp Nhĩ Tân 1944" sau một thời gian dài vắng bóng thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng.

Ảnh:

Song, sau mấy tập đầu của "Cáp" được lên sóng, Dương Mịch thu về phản hồi không mấy khả quan từ phía khán giả. Không chỉ bị nhận xét diễn xuất giả trân, lố lắng, thiếu kỹ năng mà nhan sắc của cô nàng cũng bị chê "trung tu" quá đà.

Mỹ nhân bị đặt lên bàn cân So sánh với Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều người cho rằng, cả diễn xuất và nhan sắc của cô điều thua xa diễn viên họ Triệu. Vị trí dẫn đầu lứa Tiểu Hoa 85 cũng nên nhường lại cho Triệu Lệ Dĩnh.

Xem thêm: Tái xuất trong phim mới, Dương Mịnh bị chê diễn xuất thua Triệu Lệ Dĩnh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 24/4: HKT hội tụ đủ thành viên tại đám cưới TiTi, Ngọc Trinh block bạn thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO