Showbiz 23/4: Hoài Linh tái xuất màn ảnh rộng, Đám cưới TiTi (HKT), Bảo Anh công khai con gái

An Thanh (T/H MXH)| 23/04/2024 19:00

Showbiz 23/4 có nhiều tin tức đáng chú ý: Hoài Linh tái xuất màn ảnh rộng, Hôn lễ của TiTi (HKT), Bảo Anh công khai con gái,...

Hoài Linh tái xuất màn ảnh rộng

Dự ánh phim "Làm giàu với ma" thu hút sự chú ý của công chúng khi có sự tham gia của nam diễn viên trẻ Tuấn Trần - người thành công với dự án phim hàng trăm tỷ đồng của Trấn Thành. Đồng thời, sự xuất hiện của Hoài Linh sau thời gian dài ở ẩn càng khiến người hâm mộ đổ dồn sự chú ý.

Showbiz 23/4: Hoài Linh tái xuất màn ảnh, Bảo Anh lỡ tay đăng video bé gái giữa tin đồn sinh con? Ảnh 1

Đây là lần hiếm hoi nam danh hài trở lại màn ảnh rộng sau vướng loạt ồn ào đời tư. Lần này, Hoài Linh hoá thân vào tạo hình già nua, da mặt nhiều nếp nhăn khiến khán giả lại càng thêm phần tò mò.

Bảo Anh công khai con gái

Chiều 23/4, ca sĩ Bảo Anh chính thức xác nhận đã có nhóc tỳ đầu lòng là một bé gái 13 tháng tuổi. Nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn hệt "bản sao" của mẹ. Bảo Anh cho biết định giấu con đến năm bé 18 tuổi nhưng sau khi "trượt tay" thì quyết định công khai bé.

Xem thêm: Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!

Đám cưới TiTi (HKT)

Sau lễ cưới tại Cần Thơ vào ngày 20/4, ngày 23/4 hôn lễ của cặp đôi  TiTi và Tuyết Nhung sẽ tiếp tục diễn ra tại TP.HCM. Trên trang cá nhân, cựu thành viên HKT đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự hạnh phúc đồng thời mong muốn được đón tiếp bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến chung vui tại sự kiện trọng đại.

Có thể là hình ảnh về 2 người, đám cưới và văn bản cho biết 'ေ Eo AII'

Bomi (Apink) xác nhận hẹn hò

Sau khi tin đồn hẹn hò được lan truyền không lâu, sáng 23/4, Bomi - thành viên nhóm nhạc Apink đăng tải tâm thư tay lên trang cá nhân gửi người hâm mộ xác nhận hẹn hò với nhà sản xuất Rado của Black Eyed Pilsung.

Trong bức thư, Bomi xác nhận nữ ca sĩ và Rado hẹn hò trong 8 năm, cả hai có cảm tình với nhau trong thời gian hợp tác. Cô nàng cẩn thẩn từng câu chữ để tránh làm người hâm mộ tổn thương, đồng thời, cô cũng mong có thể nhận được lời chúc phúc từ các fan.

Xem thêm: Bomi (Apink) xác nhận hẹn hò

Nhật Kim Anh không dự đám cưới TiTi (HKT)

Hôn lễ của TiTi sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 23/4. Sự vắng mặt của Nhật Kim Anh khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang cười

Trước nhiều tin đồn thất thiệt, Nhật Kim Anh lên tiếng làm rõ lý do vắng mặt trong đám cưới TiTi (HKT). Nữ ca sĩ cho biết cựu trưởng nhóm HKT có gửi lời mời, tuy nhiên vì cô đang có chuyến công tác ở nước ngoài cùng thời gian trên nên không thể đến dự.

Khi nhiều người nhắc đến cô dâu và chú rể, Nhật Kim Anh thoải mái chia sẻ: "Tôi cũng tiếc lắm vì không thể đến chúc mừng 2 bạn được".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 23/4: Hoài Linh tái xuất màn ảnh rộng, Đám cưới TiTi (HKT), Bảo Anh công khai con gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO