"Quay xe" với Barcelona, sao Bồ Đào Nha tới Saudi Arabia với lương "khủng"

H. Long| 19/06/2023 11:31

Ruben Neves đã bất ngờ "quay xe" với Barcelona để chuyển sang khoác áo CLB Al Hilal ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Tại đây, anh sẽ nhận mức lương rất cao.

Ruben Neves chỉ còn một năm hợp đồng với Wolves. Trong thời gian qua, Barcelona đã tiếp cận cầu thủ này để thay thế Sergio Busquets. Theo vài nguồn tin, hai bên đã đạt thỏa thuận cá nhân vào tháng trước.

Quay xe với Barcelona, sao Bồ Đào Nha tới Saudi Arabia với lương khủng - 1

Ruben Neves đã từ chối Barcelona để chuyển sang khoác áo Al Hilal (Ảnh: Getty).

Thế nhưng, ngôi sao người Bồ Đào Nha lại bất ngờ "quay xe" với Barcelona để chuyển sang Saudi Arabia thi đấu cho CLB Al Hilal. Nguyên nhân bởi CLB Saudi Arabia trả mức đãi ngộ cao khủng khiếp với Ruben Neves.

Theo đó, Al Hilal sẽ trả mức lương lên tới 50 triệu euro mỗi năm cho Ruben Neves. Mức lương này cao gấp 10 lần những gì anh nhận được ở Wolves. Bên cạnh đó, Al Hilal cũng phá kỷ lục chuyển nhượng ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia khi trả 55 triệu euro cho Wolves để đổi lấy chữ ký của Ruben Neves.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Wolves rất hài lòng với mức phí này vì hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ còn thời hạn một năm. Họ thậm chí còn thu về hơn cả số vốn bỏ ra để chiêu mộ Ruben Neves.

Quay xe với Barcelona, sao Bồ Đào Nha tới Saudi Arabia với lương khủng - 2

Với mức giá 55 triệu euro, Ruben Neves trở thành cầu thủ đắt giá nhất giải vô địch Saudi Arabia (Ảnh: Getty).

Ở mùa giải vừa qua, Ruben Neves đã thi đấu khá hay trong màu áo Wolves. Cầu thủ này ra sân 35 trận đấu và ghi 6 bàn thắng. Nhờ đó, "Bầy sói" đã trụ hạng thành công ở Premier League. Bên cạnh đó, Ruben Neves có 39 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Sự xuất hiện của C.Ronaldo đang giúp các CLB Saudi Arabia thu hút được những ngôi sao lớn. CLB Al Ittihad đã chiêu mộ thành công Karim Benzema và sắp đón N'Golo Kante. Trong khi đó, Al Hilal từng ở rất gần Messi và giờ đây, họ sắp phá kỷ chuyển nhượng ở giải Saudi Arabia để chiêu mộ Ruben Neves.

Dự kiến, trong thời gian tới, nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới như Riyadh Mahrez, Ziyech, Mendy, Aubameyang, Umtiti… sẽ tới Saudi Arabia để thi đấu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Quay xe" với Barcelona, sao Bồ Đào Nha tới Saudi Arabia với lương "khủng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO