Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương tạm quyền dẫn dắt TPHCM

Thanh Vũ| 24/11/2023 15:53

Sáng 24.11, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương đã có mặt ở đại bản doanh của câu lạc bộ TPHCM để tiếp quản công việc ở đội bóng này.

Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương tạm quyền dẫn dắt TPHCM
Ông Phùng Thanh Phương trở thành huấn luyện viên tạm quyền câu lạc bộ TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Theo ghi nhận của Lao Động, đúng 10h00 ngày 24.11, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương cùng các ông Đinh Hồng Vinh, Nguyễn Liêm Thanh đã có mặt ở đại bản doanh của câu lạc bộ TPHCM và có cuộc họp nội bộ cùng ban lãnh đạo đội bóng.

Sau hơn 1 giờ làm việc, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương đã mặc áo của câu lạc bộ TPHCM và ra sân chụp ảnh. Theo đó, ông Phương sẽ trở thành huấn luyện viên tạm quyền của đội TPHCM.Dự kiến, câu lạc bộ TPHCM sẽ công bố ban huấn luyện mới trong chiều 24.11 với ông Phùng Thanh Phương là huấn luyện viên cùng 2 trợ lý Nguyễn Liêm Thanh và Đinh Hồng Vinh. Hai cộng sự cũ của ông Vũ Tiến Thành là Lê Quang Trãi và Châu Trí Cương vẫn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng.

Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương chụp ảnh ra mắt câu lạc bộ TPHCM. Video: Thanh Vũ

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng cựu trợ lý tuyển Việt Nam - Lee Young-jin sẽ dẫn dắt câu lạc bộ TPHCM. Trong khi đó, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc kĩ thuật. Tuy nhiên, hiện tại thông tin này chỉ dừng ở mức tin đồn, phía công ty đại diện của 2 vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng phủ nhận thông tin này.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, bức tâm thư có chữ kí của 24 thành viên gồm trợ lý và cầu thủ câu lạc bộ TPHCM đã được lan truyền với nội dung câu lạc bộ TPHCM đang nợ họ tổng số tiền lên đến 30 tỉ đồng.

Sau giai đoạn tạm nghỉ nhường chỗ cho dịp FIFA Days, V.League 2023-2024 sẽ chính thức trở lại với vòng 4 từ ngày 2.12. Ở vòng đấu này, câu lạc bộ TPHCM được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Thể Công - Viettel vào ngày 3.12.Trước đó, TPHCM sẽ có trận đấu gặp Bình Dương vào ngày 28.11 ở lượt trận vòng loại Cúp Quốc gia 2023-2024.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương tạm quyền dẫn dắt TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO