Clip: Nam sinh Bắc Giang bị trai làng tấn công, truy sát vì cuồng ghen

01/11/2022 07:11

Trên đường chở một nữ sinh về nhà, nam sinh này bất ngờ bị nhóm thanh niên chặn đánh tới tấp, gây thương tích ở vùng tay, phải nhập viện điều trị.

Mới đây, theo Gia đình Việt Nam cho biết, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh hai học sinh đèo nhau bằng xe máy bị một đối tượng xăm trổ chặn đường đánh đập dã man.

Danh tính nam sinh bị tấn công được xác định là em H.D.H. (17 tuổi) và nữ sinh tên O. - cùng học trường THPT Phương Sơn (Lục Nam, Bắc Giang).

Nội dung đoạn clip thể hiện, đối tượng xăm trổ sau khi đấm đá, dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục em H. đã bóp cổ, tát tới tấp nữ sinh. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng này còn mở cốp xe và lấy một vật nghi là dao nhọn đuổi theo tấn công nam sinh.

Quá trình này cháu H. đã bỏ chạy và bị đối tượng gây thương tích ở vùng tay, phải nhập viện điều trị.

Trong đoạn clip, nam thanh niên lạ mặt còn có nhiều lời lẽ đe dọa đến tính mạng của cháu H. và bạn nữ đi cùng. Quá trình tấn công H. và nữ sinh đều có sự chứng kiến của nhiều người dân xung quanh.

Clip: Nam sinh Bắc Giang bị trai làng tấn công, truy sát vì cuồng ghen-1

Nam sinh bị đối tượng cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp

Liên quan đến vụ việc, chiều 31/10, anh Hoàng Văn Sơn (40 tuổi, trú huyện Lục Nam, Bắc Giang) trao đổi với Vietnamnet cho biết, cháu ruột anh là em H. bị một nam thanh niên đánh đập, đe dọa tính mạng.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 29/10, trong lúc chở một bạn nữ học cùng trường đi học về thì bị Nguyễn Văn Hùng, trú tại thôn Hà Mỹ, xã Chu Điện (huyện Lục Nam) và 1 người khác đến chặn đường, dùng vũ lực tấn công.

Trong đơn gửi Công an huyện Lục Nam, anh Sơn cho biết: Nguyên nhân đối tượng đánh cháu tôi là do nghi ngờ cháu H. tán tỉnh, có quan hệ yêu đương với nữ sinh cùng trường.

Clip: Nam sinh Bắc Giang bị trai làng tấn công, truy sát vì cuồng ghen-2

Đối tượng còn rút vật lạ từ trong cốp xe máy để tấn công nam sinh

Anh Sơn cũng khẳng định, việc nữ sinh ngồi trên xe của cháu H. hoàn toàn là tình cờ, giữa hai cháu không hề có quan hệ tình cảm.

"Cháu H đã được phẫu thuật, không còn ảnh hưởng đến tính mạng nhưng sức khỏe đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đến nay, tinh thần cháu vẫn đang hoảng loạn, gia đình cháu đang rất hoang mang, lo lắng trước lời đe dọa giết người của đối tượng trên...", gia đình em H. thông tin với Giáo dục Thủ đô.

Clip: Nam sinh Bắc Giang bị trai làng tấn công, truy sát vì cuồng ghen-3

Sau khi nam sinh lên xe rời đi, đối tượng còn đuổi theo truy sát

Chiều cùng ngày, thầy Phạm Hùng - Hiệu trưởng trường THPT Phương Sơn (huyện Lục Nam) xác nhận, đang phối hợp với cơ quan công an để xác minh làm rõ sự việc một nam sinh bị hành hung trên đường đi học về.

"Cháu H. là học sinh của trường chúng tôi, hiện nay chúng tôi đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần em H. và tích cực phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan để làm sáng tỏ sự việc", thầy Hùng thông tin.

Hiện, gia đình đã gửi đơn trình báo tố giác tội phạm đến Công an huyện Lục Nam để đề nghị xác minh, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Nam sinh Bắc Giang bị trai làng tấn công, truy sát vì cuồng ghen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO