Bắc Ninh: Khởi tố vụ án, tạm giữ nghi phạm truy sát người yêu cũ và tình địch

25/10/2022 14:40

Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự nghi phạm gây ra vụ án mạng ở Bắc Ninh khiến 2 người thương vong để làm rõ tội "Giết người".

Chiều 25/10, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự vừa ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự và đang làm thủ tục khởi tố bị can đối với Phan Thanh Hoàng (SN 2003, trú tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để làm rõ tội “Giết người”.

Bắc Ninh: Khởi tố vụ án, tạm giữ nghi phạm truy sát người yêu cũ và tình địch - 1

Lực lượng chức năng lấy lời khai của nghi phạm Phan Thanh Hoàng.

Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận trước đó có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị B. (SN 2003, trú ở TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang). Tuy nhiên khoảng 3 tháng gần đây, do mâu thuẫn nên chị B. chia tay Hoàng và xuống Bắc Ninh làm việc. Tại đây, chị quen và có tình cảm với anh Hoàng Xuân D. (21 tuổi, ở huyện Cẩm Khê, Phú Thọ).

Không chấp nhận người yêu có bạn trai mới, Hoàng ghen tuông rồi nhắn tin chửi bới chị B. nên hai người nhắn tin qua lại cãi nhau. Đặc biệt, do khoản vay 1 triệu đồng trước đó, chị B. và Hoàng đã có những lời lẽ xúc phạm danh dự nhau, chị B. đã nói Hoàng không được bố mẹ dạy bảo và không có ăn có học.

Ngày 24/10, Hoàng bắt xe từ Tuyên Quang xuống Bắc Ninh và chuẩn bị sẵn hung khí để gây án. Đến tối 24/10, biết chị B. và anh D. đang ở trong quán cắt tóc trên phố Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, Hoàng đã xông vào truy sát hai người. Trước khi gây án, Hoàng đã viết “thư tuyệt mệnh” đăng lên Facebook.

Vụ việc khiến các nạn nhận đổ gục, nằm bất động trong nhà và ngoài đường. Chị B. thiệt mạng, còn nam thanh niên nguy kịch. Ngay khi gây án, hung thủ ngồi xuống đợi lực lượng chức năng bắt giữ.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh điều tra, làm rõ.

Văn Chương
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Khởi tố vụ án, tạm giữ nghi phạm truy sát người yêu cũ và tình địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO