Chi Pu diễn mở đầu chương trình truyền hình thực tế Trung Quốc

Ngọc Lý| 08/04/2023 12:18

Mới đây, thông tin danh sách phân nhóm của chương trình “Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4” được công bố trên mạng xã hội Weibo. Trong đó, Chi Pu (芝芙) nằm trong nhóm trình diễn đầu tiên cùng các ngôi sao đình đám khác. Thời gian phát sóng dự kiến vào đầu tháng 5, mỗi thứ 6 hàng tuần.

“Đạp gió rẽ sóng” là show truyền hình tuyển chọn nhóm nhạc dành cho các thí sinh từ 30 tuổi trở lên. Chương trình nhận được nhiều sự yêu thích tại Trung Quốc, với thành công vang dội ở 3 mùa trước, đây được xem như nơi khởi nghiệp hàng đầu của các sao quốc tế.  

Theo đó, chương trình năm nay có sự góp mặt của 33 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau, trong đó 17 thí sinh đến từ Trung Quốc, 5 thí sinh Đài Loan, 4 thí sinh Hồng Kông và 7 thí sinh còn lại từ Việt Nam, Nhật Bản, Nga, Đức. 

1aa9274e0dbe48999a29227ba4ef6367.jpeg
Danh sách công bố đội hình và các bài hát trình diễn.

Nhóm đầu tiên gồm 7 người, bao gồm: Đội trưởng Trần Gia Hoa, Chi Pu, Trương Gia Nghê, Triệu Lệ Na, Ngô Thiến, Mai Mizuhashi, Cung Lâm Na. Bài hát họ chọn là "MOONLIGHT SUNRISE". Đây là một bài hát được TWICE phát hành cách đây không lâu, đối với bảy thí sinh thử thách hát tiếng Anh thì không nghi ngờ gì nữa, họ rất táo bạo và dũng cảm, tuy khó nhưng cũng rất thú vị.”, đạo diễn “Đạp gió rẽ sóng mùa 4” chia sẻ. 

Được biết, chương trình năm nay sẽ phân thành 5 đội thi đấu và có tất cả 5 bài hát cho màn mở đầu. Đạo diễn nhấn mạnh việc sử dụng tiếng Anh trong các ca khúc tạo nên sự công bằng cho các thí sinh và làm nổi bật tiêu chí hội nhập toàn cầu của chương trình. 

 

 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu diễn mở đầu chương trình truyền hình thực tế Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO