Rộ bảng điểm Chi Pu mất hút trong top 20 khi thi hát ở Trung Quốc

04/04/2023 19:00

Danh tính của thí sinh nhất bảng được đồn đoán là nữ nghệ sĩ vô cùng quen mặt, xuất thân từ một nhóm nhạc đình đám. Trong khi đó, cái tên Chi Pu hoàn toàn không được tìm thấy.

Những ngày qua, Tỷ tỷ đạp sóng rẽ gió là chương trình thực tế của Trung Quốc đang nhận được sự chú ý đặc biệt của netizen Việt khi Chi Pu được cho là một trong những thí sinh góp mặt tại sân chơi này. Nhất cử nhất động liên quan đến đại diện Việt Nam khi thi đấu ở Trung Quốc được khán giả quê nhà vô cùng quan tâm.

Ngày 4/4, trang Yahoo Trung Quốc đăng tải bảng điểm vòng thi đầu của Tỷ tỷ đạp sóng rẽ gió mùa 4 hiện được lan truyền trên MXH. Theo đó, vị trí cao nhất bảng đang thuộc về Ella (S.H.E) với điểm số 91. Trong khi đó, Chi Pu hoàn toàn "vắng mặt" trong bảng điểm top 20.

Rộ bảng điểm Chi Pu mất hút trong top 20 khi thi hát ở Trung Quốc-1
Ella (S.H.E) được đồn đoán dẫn đầu BXH vòng 1
Rộ bảng điểm Chi Pu mất hút trong top 20 khi thi hát ở Trung Quốc-2
Chi Pu lại không có mặt trong bảng thứ hạng top 20

Dù bảng điểm chưa được xác thực nhưng cư dân mạng Trung Quốc hiện đang dành nhiều lời khen cho Ella, ca ngợi nữ ca sĩ "xứng danh là thành viên của S.H.E - một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của nền âm nhạc Hoa ngữ".

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Trung Quốc, dành cho các ngôi sao nữ từ tuổi 30 trở lên. Được biết, năm nay, show mở rộng phạm vi tổ chức với nhiều thí sinh quốc tế. Trong 33 nghệ sĩ tham dự mùa 4, Chi Pu được giới thiệu là ca sĩ đến từ Việt Nam. Theo format, dàn nghệ sĩ sẽ tham gia huấn luyện và thi đấu, cuối cùng chọn ra 7 cái tên để lập nhóm nhạc mới.

Nguồn: Yahoo Trung Quốc

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
  • Hồ sơ bệnh án của Ủy viên Bộ Chính trị là tối mật
    Bí mật nhà nước độ Tối mật gồm: Hồ sơ bệnh án, thông tin, kết quả khám bệnh, chữa bệnh, kiểm tra sức khỏe của Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng.
  • Giá cà phê trong nước tăng trở lại
    Ghi nhận ngày 22-5, sau thời gian ngắn đứng giá, giá cà phê thu mua tại các địa phương tăng trở lại gần 5.000 đồng/kg.
  • 8 hành vi ở nhà của bố ảnh hưởng tiêu cực đến con
    Tưởng vô hại nhưng 5 hành vi này của người bố nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến sự hình thành tính cách của trẻ.
  • Người dân Tehran xuống đường đưa tiễn cố Tổng thống Iran Ebrahim Raisi
    Trong ngày 22/5 tại Tehran, Lãnh tụ tối cao Iran Ayatollah Ali Khamenei đã chủ trì tang lễ cho cố Tổng thống Ebrahim Raisi và các quan chức thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng.
  • Ải Chi Lăng - bức tường thành phía Bắc Tổ quốc
    Ải Chi Lăng vùng đất địa linh nhân kiệt và rực rỡ chiến công ở miền biên ải phía Bắc của Tổ quốc. Nơi mà ai đi qua dường như cũng thấy những câu thơ trong Bình ngô đại cáo của Nguyễn Trãi vang lên hào sảng: " Ngày mười tám, trận Chi Lăng, Liễu Thăng thất thế Ngày hai mươi, trận Mã Yên, Liễu Thăng cụt đầu..." Chi Lăng vẫn đó, Mã Yên vẫn đây và mảnh đất này qua bao nhiêu triều đại vẫn là phên dậu đầu tiên trấn giữ Kinh thành Thăng Long, gắn liền với những chiến công hào hùng của dân tộc Việt Nam..
Đừng bỏ lỡ
Rộ bảng điểm Chi Pu mất hút trong top 20 khi thi hát ở Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO