Netizen có quá khắt khe khi Chi Pu tham gia 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng'?

03/04/2023 19:00

Chi Pu có thực sự không phù hợp với format chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng"?

Việc Chi Pu tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng gần như đã là sự thật khi mới đây, host Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ tấm bảng chào mừng Chi Pu đến với chương trình.

Theo thông tin chưa chính thức từ MXH xứ Trung, bên cạnh Chi Pu đại diện Việt Nam thì mùa mới của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng còn quy tụ Trương Gia Nghê, Giả Tịnh Văn, Ella (S.H.E), Thái Thiếu Phân, Cung Lâm Na... và 1 số nghệ sĩ nữ đến từ các nước khác như Avril Lavigne (Canada), Ailee (Hàn Quốc), Risa Oribe (Nhật Bản)...

Netizen có quá khắt khe khi Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng?-1Netizen có quá khắt khe khi Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng?-2
Huỳnh Hiểu Minh cầm bảng chào đón Chi Pu.

Ngay từ lúc “râm ran” những tin đồn đầu tiên cho đến ngày hôm nay, netizen Việt Nam đã lao vào cuộc tranh cãi nảy lửa với đa phần các ý kiến phản đối, nghi hoặc về khả năng của Chi Pu nếu cô thực sự xuất hiện ở show sống còn này.

Trải qua 1 năm “bết bát” khi loạt dự án lớn Chi Pu tham gia đều có cái kết hẩm hiu, tên tuổi của Chi Pu đã xuống rất thấp trong lòng rất nhiều khán giả tại Việt Nam.

Nhiều chỉ trích đã hướng về Chi Pu, đặc biệt là vấn đề về giọng hát. Nhiều người cho rằng giọng hát của Chi Pu không thể đại diện Việt Nam để so tài với những tên tuổi lẫy lừng ở châu Á được.

Tất nhiên, vẫn tồn tại một bộ phận không ít những bình luận bênh vực Chi Pu. Các ý kiến này chỉ ra chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng không tập trung 100% vào chất lượng giọng hát mà còn suy xét đến khả năng trình diễn, sự sáng tạo trên sân khấu, vũ đạo,...

Các ý kiến này cũng chỉ ra ngoại trừ giọng hát nhiều năm vẫn chưa cải thiện thì khả năng vũ đạo, kỹ năng trình diễn trên sân khấu, các concept dàn dựng của Chi Pu vẫn tốt.

- Ủa nhưng Chi Pu tham gia show này mọi người sợ cái gì nhỉ? Từ đầu tới giờ tiêu chí hát nhảy đều là tạm ổn chứ đâu cần giỏi. Chê cái gì thì chê chứ tìm hiểu chương trình trước khi nói đi!

- Chương trình này mọi người chỉ xem với tâm thế giải trí, xem vì đẹp v…v…. Nên sẽ không yêu cầu cao, xem xét tài năng cao. Với Chi Pu có học thanh nhạc, nên có khi lại hát ổn hơn vài người trong show cơ, dance thì tốt. Nên mình chả hiểu nhục cái gì. 

- Bên đấy cũng có đầy idol hát tàm tạm nhưng visual, dance tốt cơ.

Netizen có quá khắt khe khi Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng?-3
Nhóm nhạc X-Sister debut ở mùa 2 bao gồm những ca sĩ kì cựu như "Thiên hậu" Na Anh, diva Dung Tổ Nhi,... nhưng cũng có 1 diễn viên là Vương Âu.

Theo format của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, chương trình sẽ mời 30 nữ nghệ sĩ cùng tham dự vào một show thực tế sống còn, trải qua các vòng huấn luyện và thi đấu khép kín sẽ tiến hành loại dần các thí sinh. Kết quả cuối cùng là một nhóm nhạc nữ mới bao gồm 7 thành viên.

Điều khiến chương trình hấp dẫn nằm ở việc toàn bộ 30 thí sinh tham dự đều là những nữ nghệ sĩ đã thành danh, những cựu binh đã có nhiều năm hoạt động (đảm bảo độ tuổi trên 30). Chính tên tuổi của các nghệ sĩ nữ này đã khiến chương trình thu hút ngay từ khi công bố dàn cast, khác với nhiều show sống còn khác đa phần là các gương mặt rất mới và trẻ.

Nhiều ca sĩ nổi tiếng đã từng tham gia vào dàn cast của show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, tiêu biểu nhất có thể kể đến Na Anh (Thiên hậu của nền âm nhạc Hoa ngữ), Jessica (cựu thành viên SNSD), Dung Tổ Nhi (diva của Hong Kong, Trung Quốc ),...

Tuy nhiên, dàn cast của show sống còn này không chỉ quy tụ ca sĩ chuyên nghiệp mà còn mở rộng ra các nữ nghệ sĩ hoạt động ở nhiều mảng khác nhau. Có những thí sinh thuần túy hoạt động ở mảng diễn viên như Đổng Khiết, Ngô Cẩn Ngôn, Trần Nghiên Hy, Viên San San,... và vẫn được vào tương đối sâu, thậm chí debut trong nhóm nhạc cuối cùng (Ninh Tịnh ở mùa 1, Vương Âu ở mùa 2,...)

Netizen có quá khắt khe khi Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng?-4
Netizen có đang quá khắt khe với Chi Pu?

Chính vì thế, có lẽ vẫn còn quá sớm để chỉ trích và buông lời nặng nề đến Chi Pu trước thông tin cô tham dự Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Rõ ràng, Chi Pu không đến chương trình với một con số 0 mà là kinh nghiệm nhiều năm với những sản phẩm có visual, concept bắt mắt; những “chiêu trò” trên sân khấu tương đối cuốn hút; khả năng vũ đạo hoàn toàn có thể xem là ổn áp,...

Hãy xem, với tư cách là một thí sinh độc lập, ở một đất nước khác, Chi Pu sẽ “tự lực cánh sinh” đi xa đến đâu?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen có quá khắt khe khi Chi Pu tham gia 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO