Những loại đá thu hút may mắn không thể bỏ qua

An Thanh (T/H MXH)| 16/04/2024 16:24

Trong nhiều nền văn hóa và tín ngưỡng, người ta tin rằng việc sử dụng các vật phẩm phong thủy như đá quý, đá phong thủy,...có thể mang lại sự bảo vệ và may mắn cho người sử dụng.

Quan niệm sử dụng đá phong thủy cải thiện vận khí

Trong văn hóa phương Đông cho rằng, việc sắp xếp không gian và sử dụng các vật phẩm phong thủy như đá quý, đá phong thủy có thể thu hút năng lượng tích cực và đem lại may mắn, thịnh vượng cho gia đình và sự nghiệp.

Bên cạnh đó, đeo các vật phẩm phong thủy như vòng tay, đồ trang sức có ý nghĩa phong thủy để tăng cường vận may và bảo vệ sức khỏe.

Ở Ấn Độ,  phong thủy còn được biết đến dưới tên gọi Vastu Shastra. Người dân ở Ấn Độ tin rằng việc đeo các vật phẩm phong thủy như vòng tay có thể cân bằng năng lượng trong không gian sống và mang lại thịnh vượng cho gia đình.

Dù có nguồn gốc từ phương Đông, song, ở phương Tây người ta xem phong thủy như một môn khoa học môi trường. Việc sử dụng các vật dụng phong thủy được tin rằng có thể xua đuổi những điều xui rủi, đem lại những điều may mắn và chữa lành.

Trong tư duy phong thủy, mỗi vật phẩm được xem là mang trong mình một lượng năng lượng đặc biệt. Các loại đá quý, đá phong thủy được cho là có khả năng thu hút và giữ lại năng lượng tích cực từ môi trường xung quanh.

Đeo trang sức chứa các loại đá này giúp cân bằng năng lượng trong cơ thể và môi trường sống, từ đó tạo ra một không gian có năng lượng âm dương hòa hợp và tích cực hơn.

Các chuyên gia phong thủy cho cho rằng, trang sức cũng là một cách để kết nối với nguồn năng lượng tự nhiên. Các loại đá quý được cho là có liên kết với các yếu tố tự nhiên như đất, nước, lửa và không khí.

Khi đeo trang sức phong thủy chứa các loại đá này, người sử dụng có thể tạo ra một kết nối mạnh mẽ với nguồn năng lượng tự nhiên, từ đó thu hút vận may và thịnh vượng.

Hơn nữa, trang sức phong thủy còn là một phương tiện để tăng cường tư duy tích cực. Việc đeo trang sức phong thủy có thể tạo ra một loại tác động tâm lý tích cực, giúp tăng cường tư duy tích cực và thu hút những trải nghiệm tốt lành vào cuộc sống. Điều này có thể giúp cải thiện tinh thần, tăng cường sức khỏe và mang lại cảm giác tự tin và bảo vệ.

“Nạp” may mắn từ đá Bạch Tùng (Howlite)

Trong số các loại đá quý được tin là mang lại may mắn cho con người, Đá Bạch tùng (Howlite) nổi trội với khả năng tăng vận khí cho người dùng bằng cách thanh tẩy năng lượng tiêu cực, thúc đẩy sức mạnh nội tâm và tinh thần.

Đá Bạch Tùng được coi là loại đá mang lại sự kiên nhẫn và bình tĩnh. Năng lượng êm dịu từ viên đá khuyến khích loại bỏ tiêu cực và thúc đẩy sự phát triển tinh thần nhờ đặc tính thanh lọc. Nó có thể kích thích việc ra quyết định tốt bằng cách tăng trực giác và khả năng thấu thị, đồng thời giảm lo lắng và cảm xúc tiêu cực.

Viên đá còn có thể kích thích và hỗ trợ trí tưởng tượng cũng như sự sáng tạo. Được sử dụng như một hòn đá chuyển tiếp để giúp một người tiếp tục tiến lên từ mọi thứ hoặc buông bỏ những vấn đề không còn phục vụ họ nữa.

Không chỉ giúp chống lại các mức độ căng thẳng mà những rung động chữa bệnh mạnh mẽ của nó còn có thể được sử dụng để cân bằng các luân xa của chúng ta và kích thích năng lượng nghệ thuật.

Đeo đá Howlite có thể giúp thu hút sự giàu có bằng cách tăng cường sự tỉnh táo về tinh thần. Viên đá giúp người dùng tập trung vào các mục tiêu tài chính của mình và xác định các chiến lược đổi mới để đạt được chúng.

Năng lượng của Howlite cũng sẽ khuyến khích đưa ra những ý tưởng sáng tạo và phù hợp, giúp chủ nhân luôn có động lực làm việc cho đến khi đạt được mục tiêu của mình. Nó giúp kết nối với ý thức bên trong, cho thấy  tiềm năng thay vì khó khăn.

Bạch Tùng sẽ cung cấp cho người sử dụng tất cả những yếu tố cần thiết để thu hút tiền bạc, vận may, sự sung túc và thành công. Ngoài ra, Howlite đã được chứng minh là giúp điều trị chứng mất ngủ, lo lắng, giảm căng thẳng, đau đầu và đau nửa đầu.

Người ta thường kết hợp đá Bạch Tùng với một số loại đá quý khác để hỗ trợ khả năng thu hút vận khí của nó. Ví dụ, kết hợp với Mã Não Đen không chỉ tăng vận khí, thu hút may mắn mà còn có có thể tận dụng sự bảo vệ tuyệt đối của Black Agate, làm tăng khả năng tập trung và sáng suốt; thúc đẩy thiện chí, hỗ trợ khắc phục những sai sót, nỗi sợ hãi và sự cô đơn. Có tác dụng làm dịu căng thẳng thúc đẩy lòng can đảm và mang đến thành công.

Hay kết hợp với Thạch Anh Dâu Tây để để thúc đẩy sự phát triển,  sự phong phú, niềm đam mê và tình yêu. Củng cố  tự tin hơn khi đối diện với các thách thức trong cuộc sống.

Sự dồi dào mà viên đá Thạch Anh này mang lại còn có khả năng tạo ra nhiều hội để phát triển và thành công. Là viên đá của niềm vui nên tinh thể màu hồng này cũng sẽ giúp thu hút năng lượng tích cực vào mọi khía cạnh.

Mặc khác, còn có thể tận dụng cảm giác trong lành, thuần khiết và nhẹ nhàng từ Lam ngọc để duy trì nguồn năng lượng trong cơ thể, tránh khỏi tình trạng trì trệ. Khuyến khích mở mang trí tuệ, trực giác, niềm vui, sự thanh thản và tự do nói lên suy nghĩ của mình.

Ngoài ra, đá Bạch Tùng còn kết hợp được với nhiều loại đá khác đem lại những khả năng khác nhau ngoài may mắn và giàu có như tăng cường nhiệt huyết, đam mê và lòng nhân ái với Ngọc Bích đỏ,....

Những loại vòng tay đá Bạch Tùng đều được Ladifah cung cấp với mẫu mã đa dạng, mang lại nhiều lợi ích khác nhau.

Bài liên quan
  • Những ai nên sử dụng đá Amazonite?
    Có biệt danh là “ viên đá của hy vọng ”, Amazonite (hay còn được gọi là đá thiên hà) không chỉ đẹp bên ngoài mà còn có khả năng chữa lành trái tim, tâm trí, cơ thể và tâm hồn người sử dụng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những loại đá thu hút may mắn không thể bỏ qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO