Năng lượng chữa lành từ đá Malachite

An Thanh (T/H MXH)| 14/04/2024 19:15

Từ xa xưa, người ta biết đến đá Malachite như tấm bùa hộ mệnh, có thể thanh tẩy năng lượng tiêu cực và chữa bệnh.

Năng lực chữa bệnh của đá Malachite

Tên gọi “Malachite" xuất phát từ tiếng Hy Lạp - “mallache”, có nghĩa là màu xanh lá cây. Malachite được đeo như một lá bùa hộ mệnh để bảo vệ người mang khỏi những năng lượng tiêu cực và linh hồn xấu xa. Nó cũng được sử dụng để làm dịu bệnh dạ dày. Người Hy Lạp cổ đại tin tưởng loại đá này đến nỗi họ có thể đeo bất kỳ thứ gì làm từ chúng.

Người Ai Cập cổ đại còn sử dụng nó như một công cụ để chữa bệnh. Người ta cho rằng việc cọ xát những mảnh đá quý vào da sẽ tạo ra nguồn năng lượng mạnh mẽ cho cơ thể. Họ cũng cho rằng, viên đá này có khả năng hỗ trợ cho việc sinh sản.Có thể nói, công dụng chữa bệnh của Malachite có một lịch sử lâu dài và được ghi chép rõ ràng.

Ở thời hiện đại, người ta cho rằng, Malachite là phương thuốc hữu hiệu cho các vấn đề của phụ nữ; đặc biệt là điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và chuột rút, giúp giảm bớt cơn đau khi chuyển dạ. Cũng vì thế mà viên đá này còn được mệnh danh là “đá bà đỡ”.

Malachite làm giảm mồ hôi lạnh, sốt rét, run rẩy và bệnh Parkinson, đồng thời giúp chữa bệnh hen suyễn, các vấn đề về đường ruột và đau thấp khớp. Nó là một loại đá lợi tiểu và có thể giúp chữa sỏi thận và sỏi mật.

Nó chống lại chứng viêm xương khớp, đặc biệt là ở cột sống và tăng cường trí nhớ. Điều này đặc biệt có ích đối với những người bị mất trí nhớ ngắn hạn, chẳng hạn như hay quên tên ai đó ngay sau khi vừa được nghe tên họ.

Được biết đến với tác dụng hạ huyết áp, Malachite hỗ trợ điều trị chứng động kinh, say tàu xe và chóng mặt. Nó giúp chữa lành các vết gãy, sưng khớp, tăng trưởng, khối u, rách cơ và gãy xương. Tăng cường hệ thống miễn dịch và kích thích gan giải phóng độc tố.

Đặc tính siêu hình của Malachite 

Là viên đá của sự biến đổi, Malachite khuyến khích sự thay đổi và chấp nhận rủi ro về mặt cảm xúc. Nó cho thấy điều gì đang cản trở sự phát triển tâm trí của người sử dụng. Đồng thời, rút ​​ra những cảm xúc sâu sắc và những nguyên nhân tâm lý, sau đó cho phép phá bỏ những mối ràng buộc không mong muốn và những khuôn mẫu lỗi thời.

Nó khuyến khích việc bày tỏ cảm xúc, giảm bớt sự nhút nhát và dạy họ chịu trách nhiệm về những suy nghĩ và hành động của chính mình. Malachite hỗ trợ mối liên kết trong tình bạn và sự đồng cảm với người khác.

Viên đá màu xanh này cũng giúp ngăn cản trầm cảm và lo lắng, chống lại sự đe dọa, rối loạn về mặt cảm xúc và chữa lành những tổn thương khi bị lợi dụng tình cảm, đặc biệt là những cảm xúc đau khổ ai đó phải chịu đựng ở thời thơ ấu. Nó cũng khuyến khích các mối quan hệ lành mạnh dựa trên tình yêu chứ không phải nhu cầu hay lợi ích.

Malachite hỗ trợ vượt qua nỗi sợ khi phải đối mặt trực tiếp, khi bị nhìn thấy hoặc bị chú ý, đồng thời giúp người sử dụng tìm thấy sức mạnh bên trong để nhận ra vị trí xứng đáng của mình trong Vũ trụ.

Với những tia năng lượng thuần khiết màu xanh lá cây, Malachite được kết nối với Luân xa tim. Malachite cũng hữu ích trong việc làm sạch và kích hoạt các luân xa khác.

Được đặt trên Luân xa con mắt thứ ba, nó kích hoạt khả năng hình dung và tầm nhìn tâm linh. Được đặt trên Luân xa đám rối Mặt trời, nó tạo điều kiện cho việc chữa lành cảm xúc sâu sắc; giải phóng những trải nghiệm tiêu cực và những tổn thương cũ.

Luân xa tim nằm gần trung tâm xương ức của Malachite điều chỉnh sự tương tác của người dùng với thế giới bên ngoài cũng như kiểm soát những gì họ phải tiếp nhận và những gì cần ngăn cản.

Khi Luân xa Trái tim mất cân bằng, người đeo có thể cảm thấy bị mất kiểm soát hoặc bị kiểm soát trong một mối quan hệ và trở nên ích kỷ. N

ăng lượng tinh thể xanh được sử dụng để giải quyết tắc nghẽn và cân bằng lại Luân xa tim, giúp người mang hiểu rõ nhu cầu và cảm xúc của bản thân họ có thể đối phó với những thăng trầm trong các mối quan hệ tình cảm, hiểu được tính chất trong từng giai đoạn cụ thể và chấp nhận những thay đổi.

Đối với tâm linh, Malachite có khả năng phục vụ các mục đích khác nhau cho những người khác nhau. Đối với những người có trình độ phát triển cao, sử dụng năng lực của bản thân vì mục đích nhân đạo, nó hỗ trợ họ hấp thụ nguồn năng lượng cao hơn nhằm phục vụ những mục đích tốt đẹp.

Đối với những người đang trong quá trình thanh lọc, Malachite hoạt động như một chất tẩy rửa và là tấm gương phản chiếu tiềm thức, phản ánh vào tiềm thức những gì cần được thanh lọc.

Loại đá này dày đặc và không trong suốt, do đó, nó có đặc tính hấp thụ năng lượng thay vì phát ra năng lượng. Đặt đá Malachite lên những vùng bị bệnh hoặc đau đớn để hút năng lượng tiêu cực và tìm ra nguyên nhân gây ra cơn đau.

Malachite có thể là một đồng minh đắc lực cho những ai đang chờ đợi thực tại của mình thay đổi. Nó nhắc nhở chúng ta rằng cần kết nối với vũ trụ, đồng thời, viên đá cũng giúp xác định các bước cần thiết để biến ước mơ, tầm nhìn và mong muốn thành hiện thực.

Lá bùa hộ mệnh từ trang sức Malachite

Với sức mạnh chữa bệnh vật lý cùng nhiều đặc tính siêu hình, ngày nay loại đá quý này được xem như lá bùa hộ mệnh cho người sử dụng.

Cũng vì vậy mà nó được sử dụng để làm đồ trang sức ở dạng hạt hoặc cabochon. Ở Ladifah, nhẫn Malachite, dây chuyền Malachite, hoa tai Malachite, vòng tay Malachite,... được làm từ loại đá này vì mang lại hiệu lực và tính thẩm mỹ cao.

Mang năng lượng hộ từ từ Malachite, các loại trang sức, vật phẩm từ loại đá này có khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực và các chất ô nhiễm từ khí quyển cũng như từ cơ thể. Bảo vệ người đeo chống lại mọi loại bức xạ, loại bỏ ô nhiễm điện từ và chữa lành bằng năng lượng Trái Đất.

Với những người thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính, điện thoại, trang sức Malachite bảo vệ họ khỏi ánh sáng huỳnh quang quá sáng và các tia có hại từ thiết bị công nghệ.

Malachite làm sạch và kích hoạt các luân xa hòa hợp với sự hướng dẫn tâm linh, giúp mở rộng trái tim cho tình yêu vô điều kiện. Khuyến khích chấp nhận rủi ro và thay đổi, phá vỡ những ràng buộc không mong muốn và những khuôn mẫu lỗi thời, đồng thời dạy cách chịu trách nhiệm về hành động, suy nghĩ và cảm xúc của mình.

Malachite dạy cho người đeo cách giải phóng sự ức chế và phát triển sự đồng cảm với người khác. Nó làm giảm bớt rối loạn tâm thần và chống lại chứng khó đọc.

Cho phép chủ nhân tiếp thu và xử lý thông tin dễ dàng. Giải phóng những trải nghiệm tiêu cực và những tổn thương cũ để kích thích theo đuổi ước mơ.

Với  tia sáng có màu xanh lục thuần khiết, là một "tinh thể tăng trưởng" được sinh ra và phát triển mạnh mẽ cùng Trái Đất cũng như sức mạnh đổi mới không ngừng của thiên nhiên, Malachite là một sự hỗ trợ mạnh mẽ trong việc nuôi dưỡng, dù đó là mối quan hệ trong gia đình hay một dự án kinh doanh mới.

Những “lá bùa xanh” cực kì phù hợp để giữ cho một dự án kinh doanh đi đúng hướng, đúng tiến độ. Bên cạnh đó, nó thúc đẩy sự phát triển tinh thần và cam kết đổi mới cho mục đích cao hơn. Những hạt Malachite có màu tối hơn là bùa hộ mệnh về sự phát triển thể chất và sức mạnh cũng như sự an toàn khi đi lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Năng lượng chữa lành từ đá Malachite
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO