Những ai nên sử dụng đá Amazonite?

An Thanh (T/H MXH)| 13/04/2024 16:46

Có biệt danh là “ viên đá của hy vọng ”, Amazonite (hay còn được gọi là đá thiên hà) không chỉ đẹp bên ngoài mà còn có khả năng chữa lành trái tim, tâm trí, cơ thể và tâm hồn người sử dụng.

Là biểu trưng của niềm hy vọng, Amazonite không ngại tạo ra những điều tích cực cho cuộc sống, kêu gọi sức mạnh tinh thần từ bên trong hay các ý định cao cả và khơi dậy niềm tin “có thể làm được” để đạt được mong muốn.

Truyền thuyết kể rằng - đây là viên đá lót tấm khiên của các công chúa chiến binh Amazon trong thần thoại. Sự duyên dáng và vinh quang của Amazonite kéo dài hàng thế kỷ. Nó cũng là loại đá quý trang trí cho các đền thờ và lăng mộ của Tutankhamun.

Không chỉ có giá trị lịch sử lâu dài, đặc tính chữa bệnh mạnh mẽ và mối liên hệ sâu sắc với luân xa tim và luân xa cổ họng khiến Amazonite trở thành một loại đá quý được yêu thích và sử dụng rộng rãi.

Thuộc tính chữa bệnh thể chất

Từ xa xưa, người ta cho rằng, có khả năng giải quyết  các vấn đề về tuyến giáp. Đối với những người đang phải vật lộn với tình trạng thiếu canxi, Amazonite có thể giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn một cách hiệu quả, mang lại một nguồn sức sống cho xương của bạn. Cùng với việc tăng cường sức khỏe của xương, hàm lượng canxi cao hơn cũng có thể giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe.

Amazonite cũng đặc biệt trong việc giúp tái tạo tế bào và thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi sau khi cơ thể bị bệnh, chấn thương hoặc sức khỏe thể chất suy giả,...

Đặt Amazonite lên vết phát ban có thể giúp giữ cho vết phát ban được sạch sẽ và dịu đi. Điều này cũng có ích đối với những người đang gặp các vấn đề về tình trạng da và thậm chí là mụn trứng cá.

Đặc tính chữa lành tinh thần và cảm xúc

Năng lượng chữa lành từ viên đá này có khả năng làm dịu tâm trạng lo lắng, đồng thời, xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực, có xu hướng tự hủy hoại bản thân. Nó cũng được đánh giá là viên đá tuyệt vời giúp nâng cao lòng tự trọng của mình thông qua sự nỗ lực của bản thân.

Được kết nối với năng lượng nữ tính, tinh thể Amazonite có tác dụng trực tiếp chống lại thói quen bỏ bê bản thân, khuyến khích chủ nhân luôn đặt bản thân lên hàng đầu.

Đối với những người đang vật lộn với tổn thương trong quá khứ, Amazonite có thể mang lại năng lượng chữa lành để giúp bạn bước tiếp.

Bằng cách giúp tâm trí lọc ra căng thẳng, lo lắng và học cách buông bỏ những điều không thuộc về hiện tại, nó giúp hàn gắn những vết thương cũ và khiến mọi việc dường như dễ quản lý hơn nhiều bằng cách chia nhỏ những vấn đề lớn thành những miếng nhỏ.

Viên đá này còn là công cụ giúp phân tán tất cả những năng lượng tiêu cực tích tụ ra khỏi tâm trí và cơ thể người sử dụng. Cho dù đó là những lời nói gay gắt mà bạn dành cho bản thân, những ý kiến ​​​​không công bằng, tác dụng phụ về thể chất từ ​​EMF hay thái độ độc hại từ người khác, đây là viên đá quý sẽ hấp thụ và phân tán tất cả.

Năng lượng từ Amazonite hỗ trợ thể hiện tình yêu thương phổ quát, khuyến khích chúng ta mở rộng lòng tốt và lòng trắc ẩn đến vạn vận xung quanh.

Loại đá này cũng giúp chúng ta kết nối với yếu tố nước, thúc đẩy sự cân bằng cảm xúc và cảm giác trôi chảy. Những rung động cao của nó có thể nâng cao mức năng lượng của chúng ta, nuôi dưỡng cảm giác bình yên và tích cực.

Thuộc tính chữa bệnh tâm linh

Được liên kết với luân xa cổ họng cổ họng, Amazonite cũng mời gọi người dùng thử nghiệm khả năng giao tiếp rõ ràng và thực hành đặt ra những ranh giới lành mạnh.

Nó đưa người mang thoát khỏi nỗi sợ hãi trong cái bóng của sự phán xét và bước ra ánh sáng. Bất cứ kỳ vọng, nhận xét, đánh giá nào mà người khác đặt vào bạn đều không quan trọng bằng sự nhìn nhận chân thật xuất phát từ chính trái tim bạn.

Bằng cách khai thác cả trí tuệ và trực giác, Amazonite có thể mang lại sự rõ ràng và chân thực hơn cho suy nghĩ. Khi chúng ta cảm thấy thoải mái kết nối với con người thật nhất của mình, điều này mời gọi chúng ta thực hiện một bước nhảy vọt về mặt tinh thần và mở rộng tâm trí cũng như trái tim của mình để đón nhận những khả năng vô hạn.

Tác dụng khi sử dụng trang sức từ đá Amazonite

Màu sắc và độ sáng bóng của Amazonite phù hợp với hầu hết mọi loại trang sức. Có thể chọn đeo dây chuyền Amazonite để giữ viên đá gần với luân xa tim.

Từ đó, khơi dậy khả năng giải phóng, cởi mở và dồi dào khi kết nối. Loại đá thần bí này cũng có thể làm duyên dáng cho bất kỳ cổ tay hoặc ngón tay nào như một chiếc vòng tay hoặc chiếc nhẫn thanh lịch.

Các chuyên gia phong thủy từ Ladifah Healing Space cho rằng, các loại trang sức từ đá Amazonite có thể đóng vai trò như một lá bùa hộ mệnh mang lại sự bình yên cho cuộc sống.

Sức mạnh từ viên đá Amazonite hỗ trợ người đeo điều chỉnh nhịp điệu tự nhiên của cuộc sống, nhắc nhở chúng ta về mối liên kết giữa vạn vật.

Đồng thời, thúc đẩy quá trình chữa lành mạnh mẽ, ổn định cảm xúc của bản thân và cân bằng thế giới nội tâm. Điều này được thực hiện bằng cách sắp xếp lại các luân xa của bạn và cân bằng năng lượng nam tính và nữ tính, âm và dương của bạn.

Các loại trang sức từ đá Amazonite được xem là công cụ tuyệt vời có thể được sử dụng để nâng cao tinh thần minh mẫn và bình tĩnh. Nếu người sử dụng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và cảm thấy rằng mình đang gặp phải tình trạng bế tắc, Amazonite có thể hỗ trợ tìm kiếm cảm hứng và tự tin sáng tạo.

Bên cạnh đó, đặc tính chữa bệnh từ viên đá có năng lực khắc phục các vấn đề về tuyến giáp đồng thời thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi giúp xương sẽ chắc khỏe và tóc bóng mượt hơn.

Bài liên quan
  • Vòng tay tăng vận khí cho cung Ma Kết
    Cung Ma Kết (22/12-19/1) được bảo hộ bởi sao Thổ, là chòm sao của trách nhiệm và sự khắc khổ. Sắc xanh, đen vừa đơn giản vừa vừa bí ẩn từ đá Mắt Hổ Xanh rất phù hợp với người có tính cách mạnh mẽ thuộc cung này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những ai nên sử dụng đá Amazonite?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO