Nhóm nhạc của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' chính thức công bố từng mảnh ghép

Ngọc Ánh (T/H)| 04/04/2024 16:53

Sau nhiều ngày đồn đoán thì nay nhà sản xuất của chương trình đã chính thức công bố các thành viên của nhóm nhạc có tên LUNAS.

Sáng nay (4/4), nhà sản xuất chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã thông báo chính thức về thành viên đầu tiên của nhóm nhạc nữ mang tên LUNAS.

Và Trang Pháp sẽ là người đảm nhận vị trí nhóm trưởng. Hình tượng của cô lấy cảm hứng từ nữ thần tự do Libertas, với vị trí là thành viên soi đường dẫn lối cho những ý tưởng sáng tạo và tự do của nhóm nhạc. "Với nguồn cảm hứng âm nhạc bất tận cùng nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong nghệ thuật, Trang Pháp sẽ là màu sắc đầu tiên trong sự biến đổi đa dạng và hài hòa của Lunas" - đơn vị quản lý chia sẻ.

Nhóm nhạc của

Ca sĩ Trang Pháp. (Ảnh: NSX)

Thành viên thứ 2 chính là nữ ca sĩ, dancer Diệp Lâm Anh 

Diệp Lâm Anh. (Ảnh: NSX)

Lấy cảm hứng từ nữ thần của màn đêm, nàng Nyx bí ẩn của LUNAS WORLD với dáng hình bí ẩn của bầu trời đêm, Diệp Lâm Anh bao bọc cho những vì tinh tú cùng ánh trăng rực rỡ. Sức quyến rũ tỏa sáng lung linh theo cách riêng của cô nàng chính là mảnh ghép không thể thiếu trong LUNAS, nơi mỗi thành viên đều tỏa sáng theo cách riêng và hòa hợp qua những rung cảm của nghệ thuật.

Thành viên thứ 3 là ca sĩ, doanh nhân Huyền Baby, rời xa ánh đèn sân khấu sau hơn 1 thập kỷ, sự quay trở lại lần này của Huyền Baby khiến khán giả vô cùng thích thú.

Ở Huyền Baby, đó không chỉ là sự giao thoa cùng hình tượng nàng Artemis xinh đẹp, mạnh mẽ mà còn là khả năng kết nối các thành viên và thấu cảm nghệ thuật.

Là nhân tố A, mở đầu của alphabet, Huyền Baby sẽ mở ra cánh cửa đến với không gian sáng tạo nghệ thuật đầy mê hoặc tại LUNAS WORLD.

Huyền Baby. (Ảnh: NSX)

Trước đó, trên các diễn đàn âm nhạc, nhiều khán giả đã dự đoán Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Huyền Baby, Diệp Lâm Anh và Khổng Tú Quỳnh sẽ là những cái tên xuất hiện trong nhóm. 3 mảnh ghép đâu tiên đã xuất hiện đúng như dư đoán, khiến dân tình lại càng thêm tò mò về 2 nhân vật cuối cùng sẽ là ai.

Trước đó, vào ngày 22/3, ê-kíp sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng xác nhận ra mắt nhóm nhạc gồm các chị đẹp trong chương trình. Tuy nhiên, thay vì đội hình 7 người như tại Chung kết của chương trình, nhóm nhạc này chỉ có 5 thành viên. Danh tính 5 người dự kiến được tiết lộ trong tháng 4.

30 màu sắc cá tính trong

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng VTV3 từ ngày 28/10/2023, với sự tham gia của 30 nữ nghệ sĩ Việt đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí.  Đây là reality show được chú ý nhất trong năm 2023, với hàng loạt ca khúc lọt vào Top Trending trên mạng xã hội.

Bài liên quan
  • Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Giới hạn nào cho phụ nữ?
    Chính vẻ đẹp, sự viên mãn, tròn đầy của người phụ nữ tuổi trung niên, phụ nữ trưởng thành sẽ khiến lòng người dịu mát, níu giữ trái tim sau những bão giông của cuộc đời. Các chị đẹp tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã cho thấy, không gì có thể làm khó chị em. 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nhạc của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' chính thức công bố từng mảnh ghép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO