Ngao ngán vì nhiều cô gái "hồn nhiên" thay đồ, mặc bikini lên tàu điện ngầm

Theo Hồng Linh (Dân Việt)| 12/10/2021 03:41

Không ít lần cư dân mạng phải lên tiếng vì kiểu ăn mặc chưa tinh tế tại nơi đông người như tàu điện ngầm.

Đau đầu chuyện mặc hở

Ngao ngán vì nhiều cô gái

Hot girl Đài Loan, Trung Quốc Tạ Hựu Tâm gây tranh cãi vì không mặc nội y lên tàu điện ngầm. Được biết, trước đây cô từng là một y tá sau đó chuyển hướng làm người mẫu, streamer.

Ngao ngán vì nhiều cô gái

Cư dân mạng Trung Quốc từng nhiều lần bày tỏ sự bức xúc vì những trường hợp mặc kém duyên đi tàu điện ngầm. Thậm chí là mang kiểu đồ ở bãi biển, hồ bơilên tàu.

Tàu điện ngầm là nơi đông người lui tới bởi vậy những ánh nhìn cũng nhiều hơn. Do đó, cách mỗi người ăn vận sẽ dễ gây chú ý. Không thiếu trường hợp ăn mặc chưa tinh tế gây xôn xao mạng xã hội khi hình ảnh được đăng tải trên internet. Người không diện nội y, người mặc bikini, người suồng sã đến vô duyên,...

Ngao ngán vì nhiều cô gái

Cư dân mạng cho rằng hành động ăn vận gợi cảm quá mức đến những nơi đông người là một cách để các hot girl có được sự chú ý.

Ngao ngán vì nhiều cô gái

Có trường hợp một cô gái ở Thượng Hải, Trung Quốc tự nhiên thay đồ trên tàu điện ngầm khiến cư dân mạng cảm thấy không tinh tế.

Ở một số nước phương Tây như Anh, Nga, Mỹ, Đức... có "Ngày không mặc quầnđi tàu điện ngầm" (No Pants Subway Ride). Mục đích của nó là để mỗi người thay vì nhìn xuống điện thoại, sách báo sẽ ngẩng lên tương tác với nhau.

Bên cạnh số lượng người hưởng ứng ngày một đông đảo cũng có không ít ý kiếnphản đối. Không phải ai cũng hài lòng với trào lưu này vì cho rằng nó phản cảm.

Ngao ngán vì nhiều cô gái

"Ngày không mặc quần đi tàu điện ngầm" (No Pants Subway Ride) lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ vào năm 2002 sau đó lan rộng tới nhiều quốc gia.

Ngao ngán vì nhiều cô gái

Mặc dù có mục đích rõ ràng, mong muốn mọi người có sự tương tác lẫn nhau thay vì chú ý tới điện thoại nhưng việc không mặc quần cũng gây tranh cãi.

Làm sao để ăn vận khéo léo?

Dẫu biết mặc như thế nào là quyền tự do cá nhân nhưng ở những nơi đông người việc cẩn trọng hình ảnh là điềunhiều người nhắc nhở. Sự thoải mái nên được đặt trong khuôn khổ thẩm mỹ.

Trang phục quá ngắn không được khuyến khích vì nó có thể gây bất tiện cho người mặc lại dễ gặp sự cố.Những kiểu đồ có thểhớ hênh vòng 1 cũng nên chú ý. Các cô gái có thể mang thêm một chiếc áo khoác để che chắn hoặc buộc ở eo.

Bạn cũng nên chú ý cách đi, đứng, ngồi để không rơi vào trường hợp "tẽn tò". Sự quyến rũ không nhất thiết phải đến từ những kiểu phục trang kiệm vải, sự chừng mực, khéo léo sẽ đemđến vẻ gợi cảm tinh tế.

Ngao ngán vì nhiều cô gái

Trang phục dài cũng có dáng vẻ thời trang riêng của nó. Không nhất thiết phải diện đồ ngắn mới là thời thượng và quyến rũ.

Ngao ngán vì nhiều cô gái

Việc chú ý đến trang phục vừa đảm bảo hình ảnh chỉn chu cho bản thân vừa giúp bạn được chú ý một cách tích cực khi có kết hợp quần áo ấn tượng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngao ngán vì nhiều cô gái "hồn nhiên" thay đồ, mặc bikini lên tàu điện ngầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO