Loa Bluetooth Xiaomi: Loa công nghệ 'xịn' giá hời

Anh Thư (T/H)| 01/03/2024 23:34

Món hàng công nghệ giá tốt mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

Xiaomi vừa giới thiệu hai mẫu loa Bluetooth thị trường quốc nội là Xiaomi Bluetooth Speaker và Xiaomi Bluetooth Speaker Mini. Cả hai đều mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, chất lượng tốt nhất nhì trong phân khúc loa cận cao cấp.

Xiaomi ra mắt loa Bluetooth với nhiều công nghệ âm thanh, chuẩn kháng nước IP67. Ảnh: internet

Xiaomi Bluetooth Speaker là mẫu loa lớn, mạnh mẽ với 5 củ loa, công suất 40W và âm lượng cao nhất 93dB. Được thiết kế cho các hoạt động ngoại trời, hỗ trợ âm thanh 360°, chống bụi và nước IP67 và có vỏ bọc vải chống trầy. Loa có pin 4800mAh, thời gian chơi nhạc lên đến 17 giờ, hỗ trợ sạc nhanh 22.5W và có thể dùng làm sạc dự phòng.

Dòng loa Xiaomi Bluetooth mới được hỗ trợ Bluetooth 5.3, LHDC, Harman AudioEFX và hệ thống âm thanh Xiaomi cá nhân hóa. Ảnh: internet

Xiaomi Bluetooth Speaker đặc biệt thu hút với loạt tính năng độc đáo: Bluetooth 5.3 cho kết nối mạnh mẽ, chất âm LHDC siêu nét, phần mềm Harman AudioEFX cân bằng âm thanh tinh tế, và hệ thống âm thanh thông minh của Xiaomi, tự động tinh chỉnh dựa trên sở thích cá nhân. Đồng thời, loa kết nối mượt mà với Xiaomi HyperOS hòa nhập hoàn hảo với hệ sinh thái Xiaomi. Tính năng NFC cho phép kết nối nhanh chóng, cùng khả năng kết nối đa thiết bị và tùy chỉnh ánh sáng LED RGB qua ứng dụng Mijia. Hơn nữa, có thể tạo hệ thống âm thanh stereo đủ mạnh để ghép nối với một loa Xiaomi khác.

Xiaomi Bluetooth Speaker Mini,là loa  phiên bản nhỏ gọn và thuận tiện, tích hợp 3 củ loa với công suất 3W và âm lượng tối đa 90dB. Ảnh: internet

Thiết kế loa mini Xiaomi 2024 thay đổi từ dạng khối hộp vuông sang hình trụ tròn. Theo nhà sản xuất thì kích thước của chiếc loa này sẽ tương đương với một lon Coca nhỏ, người dùng có thể thoải mái cầm nắm sản phẩm chỉ với 1 tay. Hệ thống 3 củ loa, công suất 3W và mức âm lượng 90dB, loa mang lại trải nghiệm âm thanh đa hướng 360°, khả năng chống bụi và nước chuẩn IP67, cùng hệ thống âm thanh thông minh Xiaomi. Với pin 2000mAh, loa có thể phát nhạc liên tục 11 giờ, và chỉ cần 1.8 giờ để sạc đầy qua cổng micro-USB. Xiaomi Bluetooth Speaker Mini cũng tích hợp Bluetooth 5.3, kết nối HyperOS, ghép nối stereo và tùy chỉnh đèn LED RGB qua ứng dụng Mijia, đem lại trải nghiệm âm nhạc và tương tác tiện lợi.

Cả hai phiên bản loa đều tương thích với HyperOS. Ảnh: internet

Hiện tại, hai phiên bản loa Bluetooth mới của Xiaomi được bán ra tại Trung Quốc, với giá lần lượt là 599 nhân dân tệ (khoảng 2 triệu đồng) cho Xiaomi Bluetooth Speaker và 229 nhân dân tệ (khoảng 785.000 đồng) cho phiên bản Mini. Thông tin về việc phân phối sản phẩm tại các thị trường quốc tế chưa được công bố chính thức.

Bài liên quan
  • Huawei 'hất cẳng' Apple tại Trung Quốc
    Các lô hàng smartphone quý I tăng 70% đã đưa Huawei quay lại ngôi vương trên thị trường quê nhà Trung Quốc, đồng thời 'hất cẳng' đối thủ Apple.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loa Bluetooth Xiaomi: Loa công nghệ 'xịn' giá hời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO