Lộ diện Galaxy Z Fold6: Bước đột phá mạnh mẽ về cấu hình và thiết kế

01/03/2024 10:33

Dù mẫu flagship gập Galaxy Z Fold 5 chỉ mới ra mắt hồi tháng 7/2023 nhưng gần đây, các thông tin rò rỉ về thế hệ smartphone kế nhiệm đã bắt đầu xuất hiện khiến người dùng đứng ngồi không yên.

Sau một loạt tin đồn, những bức ảnh chất lượng cao của Galaxy Z Fold6 đã trình làng.

Dòng sản phẩm Z Fold đã trải qua nhiều cải tiến đáng kể trong thời gian qua, có vẻ như Samsung đã lắng nghe ý kiến của người dùng, một loạt thay đổi trong thiết kế xuất hiện. Các hình ảnh mới hé lộ thiết kế tinh tế hơn với các đường nét góc cạnh và cải thiện đáng kể về tính năng sử dụng.

Dựa trên hình ảnh, Galaxy Z Fold6 trông giống như một phiên bản gập của Galaxy S24 Ultra. Bây giờ, những hình ảnh rò rỉ của CAD về Galaxy Z Fold6 CAD giúp chúng ta thực sự có cái nhìn tốt hơn về những gì có thể mong đợi. Chẳng hạn, thiết bị giờ đây hoàn toàn phẳng từ mọi phía, tương tự ngôn ngữ thiết kế bắt đầu từ Galaxy S22 Ultra và dòng Galaxy Note trước đó.

Galaxy Z Fold6 trông giống như một phiên bản gập của Galaxy S24 Ultra. Ảnh: internet

Ở mặt sau là cụm ba camera nổi bật với đèn flash nằm ở bên phải. Mặt kính sau trông sẽ có hoàn thiện mờ. Galaxy Z Fold6 được cho là ngắn hơn 1.4 mm và rộng hơn 2.6 mm so với thế hệ tiền nhiệm, điều này chắc chắn là một điểm cộng.

Cách tiếp cận mà Samsung áp dụng với Galaxy Z Fold6 cho thấy công ty đang tìm cách tinh chỉnh thiết kế của dòng Galaxy Fold. Mẫu điện thoại giờ đây phù hợp hơn với ngôn ngữ thiết kế cao cấp của Samsung.

Galaxy Z Fold6 có thiết kế ngắn và rộng hơn so với thế hệ trước. Ảnh: internet
Galaxy Z Fold6 có thiết kế ngắn và rộng hơn so với thế hệ trước

Nguồn tin cho biết rằng Galaxy Z Fold6 có độ dày tương tự người tiền nhiệm ở mức 6.1 mm khi mở ra. Điều này có nghĩa là công ty vẫn sử dụng kiểu bản lề giống như thế hệ trước. Đáng tiếc, trái với một số tin đồn trước đây, không có khe cắm S Pen trên điện thoại. Nhưng Samsung chắc chắn sẽ cung cấp các loại ốp lưng hỗ trợ S Pen.

Bạn thậm chí có thể thấy rằng màn hình phụ trên Galaxy Z Fold6 rộng hơn. Phần này sẽ sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Armor và có độ sáng cao tối đa cao hơn. Những tin đồn trước đây cũng đã gợi ý rằng mẫu điện thoại sẽ có khung titan.

Galaxy Z Fold6 sẽ có khung từ titan
Galaxy Z Fold6 sẽ có khung từ titan. Ảnh: internet

Galaxy Z Fold6 dự kiến sẽ cung cấp hệ thống camera sau 50+12+10 MP, với camera selfie 10 MP và camera dưới màn hình 4 MP. Điện thoại dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay và sẽ cung cấp tất cả các tính năng đáng chú ý, bao gồm bảy năm cập nhật OS và bảo mật, cũng như Galaxy AI.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện Galaxy Z Fold6: Bước đột phá mạnh mẽ về cấu hình và thiết kế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO