Khởi nghiệp 0 đồng cùng siêu chợ cơ khí

27/02/2023 13:15

Siêu Chợ Cơ Khí là một sàn thương mại điện tử chuyên về cơ khí khởi nguồn từ Việt Nam. Tại đây, người mua hàng có thể thỏa sức tìm hiểu về những sản phẩm ngành cơ khí với sự an tâm về chất lượng, giá cả cạnh tranh cùng các trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Chương trình “Khởi nghiệp 0 đồng”, các doanh nghiệp trẻ kinh doanh cơ khí sẽ có một môi trường thực chiến với các gói hỗ trợ cực hấp dẫn và cơ hội tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua hàng vô cùng rộng mở mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Cùng Siêu Chợ Cơ Khí khám phá ngay các lợi ích không thể bỏ qua của chương trình!

Được thành lập từ năm 2021, mục tiêu của Siêu Chợ Cơ Khí kết nối các khách hàng, cửa hàng truyền thống, nhà cung cấp các sản phẩm cơ khí đến với người tiêu dùng theo hình thức C2C (Customer to Customer), B2C (Business to Customer), B2B (Business to Business) để trở thành sàn thương mại trực tuyến về ngành cơ khí đầu tiên lớn nhất tại Việt Nam.

Nhằm đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hiện nay, Siêu Chợ Cơ Khí đã và đang không ngừng phát triển để giúp tục mở rộng thị trường, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng thông qua các nỗ lực đa nền tảng và đặc biệt là các cải tiến về không gian mua sắm để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

sieuchocokhi2.png
Trải nghiệm app sieuchocokhi

Về phía đối tác, chúng tôi hiểu rằng việc khởi nghiệp luôn đầy rủi ro và thử thách, đặc biệt là khi bạn chỉ có một số vốn ban đầu hạn chế, ít kinh nghiệm, thiếu các thông tin về thị trường. Tuy nhiên, tại Siêu Chợ Cơ Khí, chúng tôi muốn khuyến khích tinh thần sáng tạo và khởi nghiệp của các bạn trẻ ở Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi nhân rộng hình thức khởi nghiệp 0 đồng với tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là những doanh nghiệp trẻ. Nhờ đó các chủ doanh nghiệp sẽ có cơ hội kinh doanh và phát triển các ý tưởng của mình một cách dễ dàng hơn.

Với mô hình kinh doanh đặc biệt này, Siêu Chợ Cơ Khí đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp kinh doanh cơ khí tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Bắt đầu bằng việc đăng ký một cửa hàng trực tuyến trên Siêu Chợ Cơ Khí với chi phí 0 đồng, chúng tôi cung cấp cho các bạn nền tảng để giới thiệu và bán sản phẩm của mình cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt là trong bối cảnh thương mại điện tử trở thành một phần không thể thiếu trong xu hướng mua sắm và kinh doanh, phát triển công việc kinh doanh trên nền tảng điện tử là vô cùng tiềm năng. Ngoài ra, còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác:

  • Siêu Chợ Cơ Khí là trang thương mại điện tử cơ khí tiên phong và có quy mô lớn nhất tại thời điểm hiện tại nên có số lượng khách hàng nhất định, lượng truy cập khủng cùng những lợi ích về mặt thương hiệu: uy tín, sự tin cậy,...
  • Nền tảng hoạt động mạnh mẽ, giao diện thân thiện đối với người mua và người bán nên cơ hội bán hàng và thúc đẩy doanh số.
  • Quá trình vận hành thuận tiện với loạt tính năng đa dạng, giao diện trực quan, sinh động giúp người bán theo dõi hiệu suất bán hàng và giám sát xuyên suốt các khâu từ tiếp thị, vận chuyển, xử lý đơn hàng,... một cách tinh gọn và nhanh chóng hơn.
  • Được cung cấp các dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn hỗ trợ sau bán để giúp các doanh nghiệp an tâm, tập trung phát triển công việc kinh doanh của mình.
sieuchocokhi.png

Ngoài những lợi ích kể trên, khi trở thành đối tác trên Siêu Chợ Cơ Khí, các nhà khởi nghiệp trẻ còn được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến kinh doanh như: quản lý cửa hàng online, vận chuyển, định giá sản phẩm, xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm,... Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình phát triển kinh doanh. Đồng thời, nếu doanh nghiệp gặp phải các khó khăn trong quá trình vận hành hệ thống, giải quyết khiếu nại,... chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ giải quyết nhanh chóng theo các điều khoản của Siêu Chợ Cơ Khí, khắc phục những khó khăn của đối tác và phù hợp với khách hàng.

Chương trình "Khởi nghiệp 0 đồng" của Siêu Chợ Cơ Khí sẽ giúp các nhà khởi nghiệp trẻ ở Việt Nam có cơ hội phát triển ý tưởng kinh doanh của mình mà không cần đầu tư chi phí ban đầu. Chương trình này đem lại nhiều lợi ích hấp dẫn và hỗ trợ độc quyền cho các đối tác mới gia nhập, giúp họ tạo ra nguồn doanh thu ổn định và bền vững. Với uy tín và nỗ lực của Siêu Chợ Cơ Khí trong thời gian qua, chúng tôi cam kết đồng hành cùng các nhà khởi nghiệp trẻ, cung cấp thông tin chi tiết và hướng dẫn, tư vấn để giúp các bạn hiểu rõ hơn về chương trình này và tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh. Hãy liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi nghiệp 0 đồng cùng siêu chợ cơ khí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO