Felix bị đuổi trong ngày ra mắt, Chelsea ôm hận trước Fulham

Hạo Minh| 13/01/2023 08:58

Felix nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng bằng hai chân với cầu thủ Fulham, thi đấu thiếu người The Blues để thua 1-2 trên sân Fulham ở trận đấu bù vòng 7 Premier League.

Huấn luyện viên Graham Potter tin tưởng trao suất đá chính cho Joao Felix dù cầu thủ người Bồ Đào Nha mới gia nhập Chelsea được vài ngày. Không phủ nhận, Felix chơi rất năng nổ mặc dù không hiệu quả, tuy nhiên sai cầu của cầu thủ người Bồ Đào Nha đã khiến The Blues ôm hận.

Với lợi thế sân nhà Fulham chơi rất tự tin, đội chủ nhà dù kiểm soát bóng ít hơn, dứt điểm ít hơn Chelsea song những cơ hội của họ lại nguy hiểm hơn. Nguyên nhân do hàng thủ của The Blues chơi không chắc chắn, hay mắc lỗi không đáng có nên khung thành của Kepa thường xuyên phải đối mặt với nguy hiểm.

Felix bị đuổi trong ngày ra mắt, Chelsea ôm hận trước Fulham - 1

Willian ghi bàn vào lưới đội bóng cũ - Chelsea (Ảnh: GI).

Sự kém cỏi của hàng thủ của Chelsea khiến đội khách phải trả giá ở phút 25. Willian dứt điểm từ trong vòng cấm địa, bóng đập chân Chalobah đổi hướng đi vào góc phải cầu môn khiến thủ thành Kepa không thể cản phá. Chalobah chơi rất tệ, không chỉ góp phần vào bàn thua, từ đầu trận anh mắc lỗi tạo cơ hội cho đối phương tới vài lần.

Chelsea dứt điểm tới 14 lần trong hiệp thi đấu thứ nhất, nhưng lại không ghi được bàn thắng. Phút 47, Mount đá phạt đưa bóng đập cột dọc bật ra, Koulibaly đã đón bóng ở gần cầu môn và dứt điểm ghi bàn gỡ hòa cho The Blues.

Tưởng như Chelsea có thể vùng lên sau khi tìm được bàn gỡ hòa, nhưng đội bóng này sớm trở lại với khó khăn từ phút 57. Felix sau khi để bóng bật ra đã cố gắng giành lại bóng, tuy nhiên cú vung gầm giày của cầu thủ người Bồ Đào Nha lại đạp trúng ống đồng cầu thủ bên Fulham. Trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp đối với Felix.

Felix bị đuổi trong ngày ra mắt, Chelsea ôm hận trước Fulham - 2

Felix đạp vào ống đồng của Tete trong nỗ lực giành lại bóng (Ảnh: GI).

Felix bị đuổi trong ngày ra mắt, Chelsea ôm hận trước Fulham - 3

Cầu thủ người Bồ Đào Nha hối hận sau pha ham bóng, anh cố gắng giơ tay báo hiệu mình không cố tình phạm lỗi (Ảnh: GI).

Felix bị đuổi trong ngày ra mắt, Chelsea ôm hận trước Fulham - 4

Trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Felix khỏi sân (Ảnh: GI).

Felix bị đuổi trong ngày ra mắt, Chelsea ôm hận trước Fulham - 5

Sự thất vọng của Felix, dù không ghi bàn song cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 57 phút thi đấu năng nổ (Ảnh: GI).

Tân binh của Chelsea lắc đầu chán nản, nhưng không phản đối quyết định của trọng tài. Dường như Felix hiểu được bản thân đã quá ham bóng nên thiếu tự chủ trong tình huống này, điều đó khiến anh phải trả giá.

Thi đấu thiếu người, Chelsea không còn đủ sức áp đảo Fulham. Đội chủ nhà tận dụng thời cơ hơn người cố gắng tấn công. Phút 74, Vinicius thoát xuống đón quả tạt từ bên phải vào và đánh đầu ở cự ly chừng 5m đưa bóng vào lưới. Các hậu vệ của Chelsea và thủ thành Kepa đều đoán sai điểm rơi trong bàn thua này.

Fulham vượt lên dẫn 2-1 và bảo vệ thành công tỷ số này khi Chelsea không thể vùng lên. Thất bại trong trận derby London khiến Chelsea vẫn chỉ có 25 điểm, sau 18 trận và đứng thứ 10. Fulham có 31 điểm, đứng thứ 6.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Felix bị đuổi trong ngày ra mắt, Chelsea ôm hận trước Fulham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO