Con gái cố NS Vũ Linh phát hiện món đồ bí mật ông giấu kín trong phòng riêng, xúc động bật khóc vì điều này

07/01/2024 07:28

Dù cố nghệ sĩ đã đi xa, song nỗi đau trong lòng Hồng Loan vẫn khó thể nào nguôi ngoai.

Từ ngày nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, gia đình Hồng Loan - con gái cố nghệ sĩ đã dọn về ngôi nhà ông từng sống thuở sinh thời để lo việc hương khói.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Loan chia sẻ khoảnh khắc dọn dẹp lại căn phòng của ba từng ở để chuẩn bị đón Tết đến.

Con gái cố NS Vũ Linh phát hiện món đồ bí mật ông giấu kín trong phòng riêng, xúc động bật khóc vì điều này-1
Từ ngày nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, gia đình Hồng Loan - con gái cố nghệ sĩ đã dọn về ngôi nhà ông từng sống thuở sinh thời để lo việc hương khói

Đáng chú ý, con gái cố nghệ sĩ hé lộ việc phát hiện một số thứ mà người ba quá cố đã cất giữ bấy lâu mà không ai biết.

Hồng Loan bồi hồi chia sẻ: "Hôm nay con gái dọn dẹp chuẩn bị đón Tết về, bao nhiêu ký ức ùa về, mỗi khi con cùng các cháu về thăm ba, bước vào cánh cửa là bóng dáng ba ngồi tại chiếc giường này, còn giờ đây con thèm biết bao nhiêu được thấy ba, được thấy hơi ấm của ba. Dọn dẹp đến đâu thì đau xót nhớ thương đến đó ba ơi. Ba đang ở đâu, con nhớ ba lắm ba ơi".

Con gái cố NS Vũ Linh phát hiện món đồ bí mật ông giấu kín trong phòng riêng, xúc động bật khóc vì điều này-2
Trên trang cá nhân, Hồng Loan chia sẻ khoảnh khắc dọn dẹp lại căn phòng của ba từng ở để chuẩn bị đón Tết đến

Bên cạnh đó, dù không nói rõ món đồ Hồng Loan tìm thấy là gì, song chắc hẳn đó phải là một món đồ vô giá. Con gái cố nghệ sĩ xúc động: "Một điều tuyệt vời nhất ba để lại cho con mà con không ngờ tới, trong lúc con dọn dẹp, con đã nhìn thấy và đó là tất cả những gì ba im lặng từ bấy lâu nay. Ba ơi, con cảm ơn ba, ba đã yêu thương và bảo vệ cho con cháu từ bấy lâu nay".

Con gái cố NS Vũ Linh phát hiện món đồ bí mật ông giấu kín trong phòng riêng, xúc động bật khóc vì điều này-3Con gái cố NS Vũ Linh phát hiện món đồ bí mật ông giấu kín trong phòng riêng, xúc động bật khóc vì điều này-4
Con gái cố nghệ sĩ hé lộ việc phát hiện một số thứ mà người ba quá cố đã cất giữ bấy lâu mà không ai biết

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả đã để lại bình luận động viên Hồng Loan. Đồng thời, chúc mừng cô tìm thấy món đồ kỷ niệm của người ba quá cố. Khán giả mong Hồng Loan sớm vượt qua những nỗi buồn mất ba để hướng về điều tươi đẹp trong tương lai.

Con gái cố NS Vũ Linh phát hiện món đồ bí mật ông giấu kín trong phòng riêng, xúc động bật khóc vì điều này-5
Bên dưới bài viết, nhiều khán giả đã để lại bình luận động viên Hồng Loan. Đồng thời, chúc mừng cô tìm thấy món đồ kỷ niệm của người ba quá cố

Thời gian qua, ồn ào tranh chấp tài sản trong nội bộ gia đình Vũ Linh vẫn thu hút nhiều sự chú ý. Vừa qua, Hồng Loan đã trấn an người hâm mộ rằng cô chính là người đang quản lý tất cả các tài sản của người cha quá cố để lại:

"Hiện tại con vẫn quản lý các tài sản của ba con, con vẫn sống trong căn nhà ba con để lại và ngày ngày chăm nom, nhang khói đầy đủ ấm áp đến ông bà cửu huyền thất tổ như tâm nguyện của ba con".

Con gái cố NS Vũ Linh phát hiện món đồ bí mật ông giấu kín trong phòng riêng, xúc động bật khóc vì điều này-6
Thời gian qua, ồn ào tranh chấp tài sản trong nội bộ gia đình Vũ Linh vẫn thu hút nhiều sự chú ý. Vừa qua, Hồng Loan đã trấn an người hâm mộ rằng cô chính là người đang quản lý tất cả các tài sản của người cha quá cố để lại

Hiện tại, con gái Vũ Linh tập trung công việc bán hàng online tại nhà. Cô hiện cơ bản ổn định cuộc sống, kinh tế để chăm sóc các con nhỏ và lo hương khói cho cha. Thỉnh thoảng, Hồng Loan cũng tham gia ca hát, đóng MV.

Tuy nhiên, Hồng Loan khẳng định bản thân không có ý định làm ca sĩ. Những lần cô tham gia đóng MV đều được các nghệ sĩ ngỏ lời mời và chỉ nhằm mục đích kỷ niệm. Con gái cố nghệ sĩ hầu hết chỉ hát các ca khúc nổi tiếng của người cha quá cố.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái cố NS Vũ Linh phát hiện món đồ bí mật ông giấu kín trong phòng riêng, xúc động bật khóc vì điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO